Giải đáp vấn đề: ăn yến sào có giảm cân không?

15/09/2020 23:01

Yến sào được xem là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau nhằm tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho cơ thể.

Tuy nhiên, với hàm lượng dinh dưỡng cao, nhiều người thường lo lắng không biết ăn yến sào có giảm cân không và sử dụng như thế nào cho đúng cách? Bài viết dưới đây Cháo Tổ Yến Misako sẽ chia sẻ tất cả thông tin về vấn đề này cho các bạn cùng tham khảo nhé.

Giá trị dinh dưỡng có trong yến sào?

Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết trong yến sào có 31 nguyên tố dinh dưỡng bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Trong đó, có 50-60% là protein – nguyên tố chính cung cấp năng lượng và tăng cường sức đầy kháng. Axit aspartic có khả năng xây dựng hệ miễn dịch bằng cách sản sinh ra globulin giúp tăng cường hệ miễn dịch và kháng thể.

Threonine chiếm 2.69% rất tốt cho hoạt động gan, tăng cường hệ miễn dịch và thúc đẩy cơ thể hấp thụ nhanh các loại dưỡng chất. Bên cạnh đó, trong yến sào cao cấp còn có Isoleucine và Fructose giúp phục hồi sức khỏe mau chóng sau thời gian dài ốm yếu, đồng thời đảm bảo nguồn năng lượng thiết yếu cho những người đang bị suy nhược cơ thể.

Trong loại thực phẩm này còn có hàm lượng Threonine giúp sản sinh ra Collagen và Elastine giúp tái tạo cấu trúc da. Nhờ thế mà khi ăn hoặc đắp mặt nạ bằng yến sẽ giúp da chị em luôn được căng mịn, tươi sáng hơn. Ngoài ra, các món ăn chế biến từ tổ yến cũng rất có lợi cho hệ thần kinh, giấc ngủ.

Khi ăn hoặc đắp mặt nạ bằng yến sẽ giúp da chị em luôn được căng mịn, tươi sáng hơn

Ăn yến sào có giảm cân không?

Trong nhịp sống hiện đại, tình trạng tăng cân, béo phì đang ngày càng trở nên phổ biến. Tình trạng này là một trong những nguyên nhân dẫn đến nhiều bệnh nguy hiểm như huyết áp cao, máu nhiễm mỡ, tim mạch… Nhiều người lo ngại rằng, trong tổ yến sào có quá nhiều chất dinh dưỡng, khiến cho cơ thể mập lên nhanh chóng và người sử dụng khó kiểm soát được cân nặng của mình. Vậy thực tế ăn yến sào có giảm cân không?

Nếu bạn đang thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân thì có thể hoàn toàn yên tâm khi dùng tổ yến. Bởi loại thực phẩm này không hề chứa chất béo, chất đường – nguyên nhân chính gây nên tình trạng tăng cân, béo phì. Trong thời gian sử dụng yến sào, chúng ta chỉ cần thực hiện chế độ ăn uống khoa học và luyện tập thể thao thường xuyên. Như vậy cân nặng vẫn có thể giảm sút khiến cơ thể thon gọn hơn.

Ngoài ra, khi ăn kiêng giảm cân thường gây ra tình trạng thiếu chất, lâu ngày sẽ làm cho cơ thể bị thiếu máu và gây ra những căn bệnh nguy hiểm. Vì thế, việc bổ sung yến hàng ngày là giải pháp hữu hiệu giúp cơ thể không bị thiếu hụt dưỡng chất. Bởi trong yến đã có đầy đủ chất dinh dưỡng để thay thế hoặc bù đắp cho các khẩu phần ăn bị cắt giảm mà không hề làm bạn tăng thêm cân nào.

Ăn yến sào có giảm cân không?

Ăn yến sào giảm cân như thế nào đúng cách?

Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết việc ăn yến sào đúng cách sẽ luôn mang đến cho bạn một cơ thể khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái trong học tập cũng như công việc. Tuy nhiên chúng ta vẫn cần bổ sung thêm nhiều rau và hoa quả tươi để cơ thể không bị đói và mất nước hay ảnh hưởng đến dạ dày.

Bên cạnh đó, để đảm bảo sức khỏe tốt mà không lo tăng cân, bạn nên ăn yến sào vào lúc đang đói bụng sau 1 giờ vào buổi sáng hoặc tối bởi đây là lúc quá trình hấp thụ thức ăn đang diễn ra mạnh mẽ. Liều lượng dùng yến tốt nhất là 70mg/lần. Hoặc những tổ yến thô bạn tự chế biến thì nên chia làm 3 lần trong một tuần sử dụng.

Nếu muốn giảm cân nhanh hơn hãy cắt giảm tinh bột, chất đường và loại bỏ đồ ăn vặt nhiều dầu mỡ ra khỏi thực đơn. Đồng thời tuyệt đối không nên lạm dụng, sử dụng tổ yến với hàm lượng cao trong mỗi lần sử dụng. Mặc dù yến nhiều dinh dưỡng nhưng vẫn không thể thay thế cho các thực phẩm thiết yếu khác. Đặc biệt nếu ăn quá nhiều có thể gây nên tình trạng rối loạn tiêu hóa.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ trong bài viết có thể giúp các bạn hiểu rõ ăn yến sào có giảm cân không. Nhờ đó mỗi người sẽ biết tận dụng món quà quý giá này của thiên nhiên để làm cho mình khỏe mạnh và trẻ đẹp hơn mỗi ngày. Tuy nhiên cần sử dụng đúng cách để có hiệu quả tốt hơn nhé. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm được chế biến từ tổ yến.

Ăn yến sào giảm cân như thế nào đúng cách?

Trong đó, cháo tổ yến của Misako được xem là món ăn có thể sử dụng cho nhiều chế độ dinh dưỡng khác nhau được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Món ăn này có sự kết hợp giữ tổ yến nguyên chất cùng các nguyên liệu như thịt, tôm, cua, cá hồi… Nó đảm bảo độ thơm ngon và nguồn dinh dưỡng dồi dào. Bạn hoàn toàn có thể ăn một bát cháo nóng hổi để cải thiện năng lượng trong quá trình giảm cân.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN MISAKO

Địa chỉ: 768A Nguyễn Ảnh Thủ, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh.

Hotline: 0971 268 189

Website: www.Misako.vn

Email: info@chaotoyen.com.vn

 

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thái Thọ
Theo Theo Văn Hiến