Để thực phẩm không còn là nỗi lo!

23/04/2020 09:00

Chia sẻ với chúng tôi, người đứng đầu của Tân Công Minh cho hay: " tôi mong sao, mỗi một món ăn, mỗi một loại rau, củ, quả mọi người ăn không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khoẻ nữa. Vì thế, Tân Công Minh mới ra đời".

Hiện nay, cùng với sự phát triển của công nghệ và mạng xã hội, nhận thức của những người nội trợ cũng được nâng lên rõ rệt. Tiêu chí đầu tiên mà các chị em đánh giá khi mua sắm thực phẩm không phải là giá cả nữa mà là tác dụng của chúng đối với sức khoẻ con người. Vì thế, xu hướng lựa chọn thực phẩm sạch đang ngày càng phát triển. Nắm bắt được xu thế thị trường, công ty Tân Công Minh cũng đang triển khai những sản phẩm nông sản sạch, những thực phẩm sạch đến với người tiêu dùng.

Rau củ quả là những thực phẩm không thể thiếu trong bữa cơm hàng ngày của mỗi gia đình. Nhưng nỗi lo rau củ có chứa chất kích thích, hoa quả có chất bảo quản, khiến mỗi người nội trợ đều hoang mang khi lựa chọn thực phẩm. Đến với Tân Công Minh bạn có thể quẳng gánh lo ấy đi. Vì rau củ quả ở đây đều được đảm bảo về độ an toàn đối với sức khoẻ của con người. Bạn sẽ thấy cả thiên đường đặc sản của các địa phương trên khắp đất nước. Nào xoài Hoà Lộc, bưởi da xanh Bến Tre, nào dưa lưới Bình Thuận, cam sành Vĩnh Long... Tất cả đều tươi ngon mướt mắt với chất lượng hàng đầu.

(Nguồn Facebook Tân Công Minh)

3. Bên cạnh những sản phẩm rau củ quả, Tân Công Minh còn cung cấp những thực phẩm tươi sống; thực phẩm chế biến sẵn vừa ngon mắt vừa ngon miệng như: thịt lợn quế, gà đồi Hoà Bình, gà Đông Tảo, bò sốt vang, mắm tép chưng thịt, giò chả...

(Nguồn Facebook Tân Công Minh)

Những thực phẩm vừa quen vừa lạ và quan trọng là luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm sẽ giúp những người nội trợ có thêm nhiều lựa chọn cho bữa ăn gia đình.

 Nhằm mang tới khách hàng những sản phẩm tốt nhất, Tân Công Minh đã liên hệ trực tiếp với người nông dân địa phương, tham khảo về quy trình thu hoạch cũng như vận chuyển, bảo quản. Mỗi loại sản phẩm, Tân Công Minh có chế độ bảo quản riêng: hoa quả cắt miếng sẽ được bảo quản ở nhiệt độ 1°C; trái cây là 5-10°C; rau ăn lá, củ, quả là 10-15°C.

Trên hết, chất lượng các sản phẩm của Tân Công Minh đã được cấp chứng chỉ sản phẩm hữu cơ theo tiêu chuẩn Việt Nam theo số TCVN 11041-2:2017.

Khi được hỏi về việc xin cấp chứng chỉ tiêu chuẩn chất lượng, giám đốc của Tân Công Minh trả lời: "việc có được chứng chỉ tiêu chuẩn chất lượng của Nhà nước sẽ khiến khách hàng thêm tin tưởng vào các sản phẩm của công ty. Đồng thời, đó cũng là trách nhiệm đặt ra cho chính công ty để có thể đáp ứng được tất cả những tiêu chí đã quy định". Chia sẻ với chúng tôi, người đứng đầu Tân Công Minh Bà Trần Thị  Thu Trang cho hay: "tôi mong sao mỗi thực phẩm mà mọi người sử dụng không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khoẻ nữa!"

Bà Trần Thị Thu Trang chủ chuỗi thực phẩm sạc Tân Công Minh

 Giữa vô số những cơ sở kinh doanh thực phẩm sạch, cái tên Tân Công Minh ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng. Đặc biệt, trong thời điểm cả nước đang chung tay chống dịch Covid 19, Tân Công Minh luôn sẵn sàng ship hàng đến tận tay người tiêu dùng với nhiều ưu đãi tuyệt vời. Đến với Tân Công Minh để được ăn ngon hơn với những thực phẩm thật sự tốt cho sức khoẻ!

---

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Theo Theo Văn hiến