Áo dài Đức Minh tài trợ độc quyền cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020

29/10/2020 13:31

Với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam cùng lòng nhân ái, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu tiếp tục bước vào chặng đường tìm kiếm những thí sinh xứng đáng nhất. Trong vai trò Nhà tài trợ thời trang cuộc thi năm nay, NTK áo dài Đức Minh đã chuẩn bị sẵn sàng những thiết kế ấn tượng nhất để giúp các thí sinh tỏa sáng trong đêm thi.

Trong khuôn khổ cuộc thi năm nay, các thí sinh sẽ trải qua nhiều phần thi quan trọng, bám sát các thí sinh Hoa hậu. Và một trong những phần thi quan trọng nhất thể hiện được tố chất trình diễn, phong cách, thần thái của từng thí sinh đó chính là đêm thi trình diễn áo dài, thể hiện nét duyên của người phụ nũ trong tà áo dài Việt. Đồng hành cùng cuộc thi trong vai trò Nhà tài trợ áo dài độc quyền, NTK Đức Minh hứa hẹn giúp các thí sinh có những màn trình diễn tỏa sáng và ấn tượng.

NTK Đức Minh xuất hiện tại buổi họp báo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2020 từ khá sớm

NTK Đức Minh không chỉ mang đến những thiết kế mới trong phần trình diễn cho các thí sinh mà còn tư vấn phong cách dành cho các thí sinh tham gia cuộc thi. Đây là yếu tố tiên quyết giúp các thí sinh có thể tỏa sáng ở bất kỳ đâu. Đồng thời, đó cũng là câu chuyện mà NTK Đức Minh đã viết nên khi là sự lựa chọn của mọi quý cô và trong mọi hoàn cảnh.

Thấu hiểu sâu sắc tầm quan trọng, cũng như ý nghĩa của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu - Miss Vietnam Global Business 2020. Ngay từ những phút giây đầu tiên đồng hành cùng ban tổ chức, NTK áo dài Đức Minh đã vô cùng khắt khe từ khả năng sáng tạo, ra mẫu thiết kế đón đầu xu hướng, bắt trend với xu thế thời trang của thế giới, mà còn sự phù hợp với gu ăn mặc, vóc dáng của phụ nữ Việt nhằm tôn lên nét đẹp của từng thí sinh, xây dựng hình ảnh chỉn chu nhất cho các thí sinh.

NTK Đức Minh cùng ông Trương Tuấn (Phó BTC) kí kết hợp tác độc quyền

Là nhà tài trợ áo dài của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu 2020. NTK áo dài Đức Minh hứa hẹn mang đến những dấn ấn khác lạ, trẻ trung và thanh lịch dành cho các thí sinh. Được biết, các thiết kế lần này sẽ do chính tay NTK áo dài Đức Minh sáng tạo thiết kế. Với ý tưởng cả nước chung tay, đồng lòng hướng về miền Trung. Hứa hẹn đây sẽ là một trong những thiết kế đậm chất nhân văn và tình người.

NTK Đức Minh cũng có những chia sẻ tâm huyết của mình trong hành trình mới tại Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu 2020: “Trong vai trò là nhà tài trợ áo dài cho cuộc thi, Đức Minh hy vọng những thiết kế của mình sẽ giúp các thí sinh toát lên được vẻ đẹp vốn có, tự tin chinh phục khán giả, ban tổ chức cũng như dàn ban giám khảo để giành được ngôi vị cao nhất tại cuộc thi năm nay”.

Với sứ mệnh luôn đón đầu xu hướng và mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho người phụ nữ Việt Nam. Áo dài Đức Minh đã liên tục cập nhật xu hướng mới với những Bộ sưu tập và để lại dấu ấn riêng trong lòng công chúng. Các thiết kế của anh luôn mang trong mình hơi thở thời đại, nắm bắt và ứng dụng xu hướng của làng thời trang thế giới một cách nhanh nhất vào bộ trang phục của của mình.

Hoa hậu doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2020 được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp phép - số 3592/GP-BVHTTDL ngày 30.9, được ra mắt vào ngày 16.10 tại TP.HCM.

Cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2020 do hãng truyền thông Topstar tổ chức hứa hẹn sẽ là một cuộc thi hoành tráng dành cho các doanh nhân Việt Nam trên toàn cầu. Cuộc thi do ThS Đặng Gia Bena sáng lập có ý nghĩa thiết thực là cơ hội giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết thân ái, trau dồi kiến thức trong kinh doanh, tạo cơ hội hợp tác đầu tư giữa các nữ doanh nhân, cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Áo dài Đức Minh:

911, Âu Cơ, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Nguyên Hằng