Ngũ Cốc Min Min - đột phá với diện mạo và chất lượng mới

13/10/2020 11:00

Với sự tăng cường chất dinh dưỡng từ nhiều loại hạt mới và cải thiện chất lượng bao bì, Ngũ Cốc Min Min đang trở thành niềm mong chờ trong thời gian tới của nhiều gia đình.

Diện mạo mới – chất lượng mới

Với những dưỡng chất thiết yếu, quan trọng, ngũ cốc từ xưa đến nay được đánh giá là một thành phần quan trọng trong chế độ dinh dưỡng của con người. Công nghệ và y học hiện đại phát triển, con người lại tìm ra nhiều cách khác nhau để chế biến, kết hợp các loại ngũ cốc thành những sản phẩm dễ sử dụng và mang lại chất lượng tốt hơn. Một trong những sản phẩm thừa hưởng được thành quả đó hiệu quả nhất tại Việt Nam hiện nay là Ngũ Cốc Min Min.

Kể từ khi ra đời đến nay, Ngũ Cốc Min Min đã ngày càng khẳng định được vị thế và tầm quan trọng của mình. Rất nhiều gia đình đã sử dụng loại thực phẩm này như một bữa ăn hằng ngày cho mỗi thành viên, giúp bổ sung năng lượng và thay thế một số bữa ăn phụ. Nhận thấy nhu cầu của người sử dụng ngày càng tăng, Ngũ Cốc Min Min liên tục cải tiến và cho ra sản phẩm mới chất lượng hơn, hoàn thiện hơn.

Ngũ Cốc Min Min chuẩn bị xuất hiện với diện mạo và chất lượng mới

Trong thời gian tới, Ngũ Cốc Min Min có sự tăng cường thêm các chất dinh dưỡng từ các loại hạt mới. Với sự kết hợp của 29 loại hạt dinh dưỡng được lấy từ những nguồn nguyên liệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng, giá thành phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số gia đình Việt, sự cải tiến này hứa hẹn mang đến cho mỗi gia đình những bữa ăn chất lượng nhất. Đó cũng chính là lý do nhiều chị em phụ nữ, nhiều bà nội trợ đang mong ngóng sản phẩm này nhanh chóng xuất hiện và được phổ biến trên thị trường.

Sản phẩm đang được nhiều bà nội trợ mong ngóng và tin tưởng sử dụng

Món quà tuyệt vời cho cả gia đình

Điểm đặc biệt thu hút sự chú ý của người tiêu dùng đối với Ngũ Cốc Min Min là sản phẩm này sử dụng được cho mọi thành viên trong gia đình. Kể cả những đối tượng nhạy cảm và có sức đề kháng yếu như trẻ nhỏ, người già, phụ nữ đang mang thai và cho con bú.

Đối với trẻ nhỏ, Ngũ Cốc Min Min giúp kích thích trẻ ăn ngon hơn, tốt cho hệ tiêu hóa, chống táo bón, giúp tăng cân và phát triển trí tuệ, nâng cao sức đề kháng cho trẻ. Mỗi loại hạt trong Ngũ Cốc Min Min đã được loại bỏ những thành phần khó tiêu hóa, giúp cho việc tiêu hóa thức ăn được dễ dàng và hiệu quả hơn. Đặc biệt, mùi thơm tự nhiên đến từ các loại hạt cũng là một phần quan trọng giúp trẻ trở nên thích thú với việc ăn uống.

 

Bột ngũ cốc dinh dưỡng Min Min diện mạo mới rất thích hợp cho trẻ nhỏ

Người cao tuổi thường có khả năng hấp thu thức ăn chậm. Do đó, nhiều người lựa chọn Ngũ Cốc Min Min như một cách để thay thế cho nhiều loại thức ăn thô, khó hấp thu. Sản phẩm này được đánh giá có thể cung cấp nguồn dinh dưỡng đa dạng cho người già, giúp ăn ngon, ngủ tốt, nhuận tràng. Sử dụng Ngũ Cốc Min Min thường xuyên cũng có thể cải thiện sức khỏe tốt hơn, giảm các vấn đề về xương khớp, phòng ngừa nguy cơ tim mạch, cao huyết áp, cải thiện tình trạng báo bón,…

Bột ngũ cốc Min Min với diện mạo mới – Thức uống dinh dưỡng cho người già

Như một giải pháp giúp lợi sữa và kích thích bữa ăn ngon, Ngũ Cốc Min Min cũng được nhiều mẹ bầu, mẹ sau sinh lựa chọn. Từ lâu, các loại hạt như óc chó, hạnh nhân, hồ đào, hạt chia, hạt điều, shachi, đậu lăng, đậu gà … thường được chị em quan tâm trong các giai đoạn thai kỳ. Do đó, sự kết hợp của những loại hạt này trong Ngũ Cốc Min Min rất được ưa chuộng, giúp bổ sung dưỡng chất, lợi sữa, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể hiệu quả.

Ngũ Cốc Min Min cung cấp dưỡng chất tuyệt vời cho mẹ bầu và sau khi sinh

Gói gọn trong một sản phẩm là những dưỡng chất quan trọng cho sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình. Với mức giá phải chăng và hình thức bao bì thân thiện với người sử dụng, Ngũ Cốc Min Min hứa hẹn sẽ mang đến một sự đột phá mới, giúp sự lựa chọn của các bà nội trợ cho mỗi bữa ăn gia đình không còn gặp nhiều trở ngại.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Tâm