Gặp gỡ nữ CEO xinh đẹp, tài năng khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng

19/12/2021 14:57

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cá tính mạnh mẽ, phong thái tự tin quyến rũ chính là những lời khen ngợi của bạn bè, học viên, nhân viên và đối tác dành cho nữ doanh nhân trẻ năng động Tạc Thị Chiến.

Không chỉ tài giỏi kinh doanh, chị Tạc Thị Chiến luôn đặt cho mình một sứ mệnh đó là trao yêu thương, giúp hàng triệu phụ nữ tự do tài chính, nâng tầm giá trị bản thân

Khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng

Khởi nghiệp từ rất sớm khi chưa có gì trong tay đến nay dù đã có sự nghiệp và chỗ đứng nhất định trong ngành mỹ phẩm làm đẹp, nhưng mỗi khi chia sẻ câu chuyện của mình với chị Tạc Thị Chiến đó là một hành trình dài, nhiều khó khăn, thử thách nhưng cũng rất thành công.

Nhớ lại những ngày đầu bôn ba, chị kể: Đó là khoảng thời gian năm 2014 một lần tình cờ, tôi bén duyên với công việc làm đẹp, với niềm đam mê, khát khao và tình yêu dành cho cái đẹp cùng cơ hội đến tay đã giúp tôi có thêm động lực quyết tâm học các khóa nâng cao và trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm trong ngành này.

Bắt đầu từ một kỹ thuật viên chăm sóc da, chị đã làm việc rất chăm chỉ, cẩn trọng và có ý thức cầu tiến trong công việc. Sau này khi kinh nghiệm làm nghề đã dày dặn, tích lũy được vốn, kiến thức và các mối quan hệ chị đã quyết định khởi nghiệp kinh doanh hệ thống mỹ phẩm và lan tỏa giá trị làm đẹp đến những người xung quanh.

Nhờ những nỗ lực và sự cố gắng không ngừng nghỉ trong suốt những năm qua, chị đã có sự nghiệp và chỗ đứng nhất định trong ngành mỹ phẩm làm đẹp

Thời điểm đó, ngoài trau dồi về kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp tôi cũng phải học hỏi từ những điều nhỏ nhất trong kinh doanh hệ thống mỹ phẩm như học cách đăng bài, chạy quảng cáo tăng hiệu quả bán hàng, xây dựng lòng tin với khách hàng, tạo dấu ấn thương hiệu riêng, thu hút và giữ chân khách hàng…Mặc dù nhiều khó khăn, thách thức nhưng tôi vẫn luôn cố gắng trụ vững và bước tiếp trên con đường mình đã lựa chọn.

Đồng thời, từ khi dấn thân vào kinh doanh hệ thống mỹ phẩm, tôi càng có ý thức và động lực để làm đẹp cho bản thân mình hơn. Thay đổi bản thân, tôi còn có cơ hội tham gia những event đẳng cấp, được gặp gỡ và làm việc với những ekip chuyên nghiệp, những CEO tài năng...

Thành công ở tuổi 33

Xác định rõ lĩnh vực làm đẹp đang nhận được quan tâm đặc biệt trong những năm gần đây, trở thành ngành nghề có xu hướng phát triển vượt bậc, nhanh chóng với tốc độ thần tốc khi số lượng spa, cơ sở thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp ngày càng gia tăng. Chính bởi vậy, đây quả là cơ hội tốt để những người đam mê kinh doanh với ngành này nắm bắt và phát triển.

Khoảng thời gian khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm, chị Chiến có cơ duyên tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm của hệ thống mỹ phẩm Zun Ya Collagen. Chị đã đồng ý tham gia không chỉ để thỏa mãn mong muốn làm đẹp cho người khác mà còn vì chất lượng sản phẩm của thương hiệu. Các sản phẩm của Zun Ya luôn đảm bảo được cấp giấy phép lưu hành với công nghệ tiến tiến hiện đại. Đặc biệt, có thể hỗ trợ giải quyết vấn đề về sạm, nám da cho hàng triệu chị em phụ nữ tại Việt Nam.

Chia sẻ về quan điểm trong kinh doanh mỹ phẩm và làm đẹp của mình, nữ CEO xinh đẹp, tài năng cho hay: Đối với tôi, trước khi bước vào kinh doanh bất kỳ một sản phẩm nào đó, tôi luôn tâm niệm rằng bản thân phải là người tìm hiểu kỹ, có những trải nghiệm đầu tiên về chất lượng và giá trị sản phẩm sẽ mang lại qua đó mới có thể tạo dựng được niềm tin của khách hàng.

CEO Tạc Thị Chiến – Nữ doanh nhân xinh đẹp, tài năng đầy bản lĩnh

Đến thời điểm này, có thể nói, chị Chiến là một trong những người đầu tiên phân phối dòng sản phẩm mỹ phẩm uy tín Yun Za tới nhiều khách hàng cũng như đồng sáng lập lên công ty TNHH Mỹ phẩm Linh Anh. Bằng sự nhiệt tình, trách nhiệm và thẳng thắn trong kinh doanh, chị Tạc Thị Chiến luôn nhận được sự yêu quý, tin tưởng, ngưỡng mộ từ các học viên, nhân viên, đối tác kinh doanh và cả khách hàng.

Từ chính nỗ lực không ngừng nghỉ, những bài học kinh nghiệm quý giá từ người bạn, người anh, người chị và trải nghiệm thực tế, sau quãng thời gian ngắn, chị Chiến đã phá bỏ giới hạn của bản thân, mang về doanh thu hàng tháng tính bằng 10 con số, đó là điều mà trước đây chị chưa bao giờ dám nghĩ tới.

Chia sẻ về những dự định trong thời gian tới, Chị Chiến khẳng định, bản thân sẽ tiếp tục lan tỏa những giá trị về ngành mỹ phẩm làm đẹp tới nhiều người hơn nữa, đồng thời mở rộng hệ thống, dự án kinh doanh lĩnh vực mỹ phẩm, spa, làm đẹp với các dự tính lớn hơn, rộng hơn.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.