Bác sĩ Đoàn Hải Đăng - Người đứng sau hệ thống siêu thị mẹ và bé hàng đầu Thanh Hóa

26/12/2020 10:38

Mối lương duyên với “nghiệp” kinh doanh đã đưa bác sĩ Đoàn Hải Đăng sáng lập và phát triển hệ thống siêu thị mẹ và bé hàng đầu Thanh Hóa. Từ đây, “Bác sĩ bỉm sữa” mang đến cho mẹ và bé sản phẩm tốt nhất, đến từ thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới.

Tên tuổi bác sĩ Đoàn Hải Đăng chắc hẳn đã không còn xa lạ trong cộng đồng mẹ bỉm sữa. Vị bác sĩ trẻ tuổi, nhiệt huyết chính là người khai sinh "Group Bí Quyết chăm con – một trong những group cộng đồng dành cho mẹ bỉm sữa hàng đầu Việt Nam với gần 100 nghìn thành viên.

Thời gian là liều thuốc quý tôi luyện cái “tâm” yêu nghề. Năm 2012, sau khi tốt nghiệp đại học Y Hà Nội, bác sĩ Đăng đã có 5 năm công tác tại Bệnh viện Nhi tỉnh Thanh Hóa. Kiến thức giảng đường và 5 năm làm việc với người thật, việc thật, có cơ hội tiếp xúc với nhiều bệnh nhi và các bậc cha mẹ, thấu hiểu được nỗi băn khoăn, lo lắng trong việc chăm sóc trẻ nhỏ. Bác sĩ Đoàn Hải Đăng đã đúc rút cho mình nhiều kinh nghiệm chăm con hữu ích.

Hơn thế, với vốn kinh nghiệm và tình yêu đặc biệt dành cho trẻ nhỏ, ngoài thời gian làm việc, bác sĩ thường xuyên chia sẻ bí quyết đó cho các mẹ thông qua fanpage cá nhân - Bác sĩ Đoàn Hải Đăng và group Bí quyết chăm con.

Bác sĩ Đoàn Hải Đăng – “Bác sĩ bỉm sữa” đứng sau hệ thống siêu thị mẹ và bé Jim Tồ

Bên cạnh là người sáng lập Group cộng đồng lớn, chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết nuôi dạy con khoa học và lành mạnh cho các mẹ. Ít ai biết rằng, bác sĩ Đoàn Hải Đăng còn là “bóng cổ thụ” người đàn ông quyền lực đứng sau thương hiệu Shop Jim Tồ - Hệ thống siêu thị mẹ và bé tại Thanh Hóa.

Nói về cơ duyên với “nghiệp” kinh doanh, bác sĩ Đoàn Hải Đăng chia sẻ: “Khi tôi còn làm việc tại bệnh viện, tôi nghĩ mình sẽ gắn bó với nhà nước cả đời, cố gắng phấn đấu để lên một chức vụ lãnh đạo nho nhỏ nào đó như trưởng khoa, phó khoa, ngày ngày đi buồng, điều trị, phẫu thuật, chiều về thì cặm cụi trong phòng khám của mình. Tôi có thể học lên thạc sĩ, tiến sĩ, hay bác sĩ chuyên khoa I II gì gì đó và về hưu trong an nhàn. Thế nhưng sau khi lấy vợ, dòng đời xô đẩy khiến tôi dấn thân vào nghiệp kinh doanh. Và đến nay nó cũng mang đến cho tôi một số thành quả nhất định”.

Tình cờ gắn bó với kinh doanh và việc phát triển thương hiệu Jim Tồ là điều bác sĩ Đăng hoàn toàn không có dự định từ trước. Thế nhưng đến nay, hệ thống Shop Jim Tồ của bác sĩ Đoàn Hải Đăng đã có 6 cơ sở, trở thành một hệ thống siêu thị mẹ và bé uy tín, quen thuộc được đông đảo các mẹ bỉm sữa trên địa bàn tin tưởng và lựa chọn. Tại đây, Jim Tồ phân phối đầy đủ các sản phẩm thiết yếu dành cho các bé, từ các loại sữa, bỉm, thực phẩm chức năng đến quần áo và các đồ dùng thiết yếu khác.

https://lh3.googleusercontent.com/Uyzol_go6IV53fgNltQZGla7akNu-3hJuE_7PNFPi-GV8--WLaKtYKvA0-Q_d5Vk3fU0b9buiCEfyx6gYEY3iWdFlFcGfAifYDOsujBqZNVhjz6QYXp-rP6cGYOosdxFNNIH5zg

Shop Jim Tồ - Hệ thống siêu thị mẹ và bé hàng đầu xứ Thanh

Chia sẻ thêm về “cái nôi” mang tên Jim Tồ, bác sĩ Đoàn Hải Đăng nói thêm: “Là một bác sĩ nên tôi biết rằng, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ là các đối tượng cần được ưu tiên và chăm sóc đặc biệt, các sản phẩm dành cho nhóm đối tượng này cũng phải thật tốt và an toàn. Do đó, các sản phẩm tại hệ thống Shop Jim Tồ đều được kiểm tra nguồn gốc xuất xứ và chất lượng trước khi phân phối ra thị trường. Điều này nhằm đảm bảo cung cấp đến các bé các sản phẩm tốt và an toàn nhất”.

Hệ thống Shop Jim Tồ luôn ưu tiên phân phối các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu trong nước và thế giới, đảm bảo cho các bé được sử dụng các sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất.

Bên cạnh đó, khách hàng khi đến với Shop Jim Tồ sẽ nhận được sự tư vấn tận tình của nhân viên, trải nghiệm các tiện ích về thanh toán, mua hàng trực tuyến. Đó là lý do khiến Jim Tồ để lại ấn tượng lớn và ghi điểm trong tâm trí khách hàng.

https://lh4.googleusercontent.com/mq_h0Gyar93mkX-a5-H7Kn9mqYgXmncOOsJNyne3zEgZ7A4DKK7uYvODNEt8_V0XJEX0_vI-JNjUEFAiN4L3PVL-H8vLNy7KWYxc58qgzn7i80mJPYK1-iNM9IvUrfnvQ_ZillQ

Shop Jim Tồ phân phối sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới

Không chỉ dừng lại ở các hoạt động kinh doanh thường nhật, Shop Jim Tồ còn chú trọng nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ nhân sự thông qua các buổi đào tạo, training hàng tuần, hàng tháng. Hơn nữa, bác sĩ Đoàn hải Đăng còn thường xuyên mời các CEO, đại diện các nhãn hàng về chia sẻ thông tin sản phẩm cho nhân viên. Đây là các hoạt động giúp nâng cao năng lực, trình độ của nhân viên về các sản phẩm đang cung cấp, nhằm tư vấn cho khách hàng một cách chính xác nhất. Đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ của Shop Jim Tồ nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng.

Cùng với kinh nghiệm dày dặn, sẵn sàng tư vấn và chia sẻ kiến thức chăm sóc trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, đồng thời là Founder của một chuỗi siêu thị mẹ và bé nên bác sĩ Đoàn Hải Đăng thường được các mẹ bỉm gọi với cái tên thân thuộc “bác sĩ bỉm sữa”. Với hoạt động kinh doanh đầy chuyên nghiệp và tính nhân văn, bác sĩ Đoàn Hải Đăng đã và đang biến những điều từng ấp ủ thành hiện thực.

Theo dõi Fanpage Bác sĩ Đoàn Hải Đăng để liên tục cập nhật các tin tức hữu ích cũng như được giải đáp các thắc mắc trong quá trình chăm sóc con nhỏ.

Các địa chỉ của hệ thống siêu thị mẹ và bé Jim Tồ:

Cơ sở 1: 345 - 347 Quang Trung, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa

Cơ sở 2: 48 Phan Bội Châu, phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa

Cơ sở 3: 380 Lê Lai, phường Đông Sơn, TP Thanh Hóa

Cơ sở 4: 22 Trường Thi, phường Trường Thi, TP Thanh Hóa

Cơ sở 5: 41 Lê Hữu Lập, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa

Cơ sở 6: 336 Bà Triệu, Phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Mai Nga