Tuổi trẻ cơ cực và hành trình thay đổi chính mình của tổng phân phối Hà Lương

07/09/2020 10:42

Trải qua một tuổi thơ đầy cơ cực thiếu thốn trăm bề , nhưng bằng nghị lực và sức mạnh của tuổi trẻ, Tổng phân phối Hà Lương đã từng bước khẳng định bản lĩnh của mình dần dần lột xác và đã trở thành một người khác.

Tuổi thơ khó khăn trăm bề

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó ở vùng quê Các Sơn, Tĩnh Gia, Thanh Hóa, cơm không đủ ăn, áo không đủ mặc. Nhớ lại những ngày tháng cùng cực có những thời điểm hai ngày không có gì vào bụng, Hà lương xót xa đến rơi nước mắt:

“Mùa nắng thì ruộng đồng khô khan mùa mưa lúa chưa kịp thu trời đã thu hộ. Vì nỗi đó mà gia đình tôi rời chốn quê hương ra đi kiếm kế sinh nhai như nhiều gia đình khác trong làng nhưng mà ra đi cũng không phải là cách”.

Gia đình cô chuyển vào Nam sinh sống khi cảm thấy quê hương không thể cho mình đủ miếng cơm manh áo. Nhưng cuộc sống ở đây cũng không khá hơn là bao. Mặc dù cuộc sống khó khăn nhưng bố mẹ vẫn tạo điều kiện để cô học hết cấp 2. Sau khi học xong, cô đi làm thuê với đồng lương chỉ vỏn vẹn có 8000 đồng mỗi ngày. Tiếp theo những ngày tháng làm thuê làm công nhân làm tất cả mọi thứ để có cuộc sống nhưng cũng chỉ đủ sống qua ngày.

Có những thời điểm cuộc sống của cô đi đến bế tắc vì không có khả năng chữa khỏi bệnh

Vượt qua những gian khó đầu đời hà lương lập gia đình và tiếp tục đối diện với những khó khăn của đời sống hôn nhân. Sinh đứa con thứ hai, cô mắc phải bệnh viêm nhiễm nấm phụ khoa vì điều kiện kinh tế khó khăn không có tiền chữa trị dứt điểm. Bệnh ngày càng nặng sau khi đi khám cô được bác sĩ chẩn đoán mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung nấm ngứa carlida trùng roi và viêm loét dạ dày xung huyết phù nề tiền môn hang vị.

“Ở thời điểm đó đó là cơn đau dạ dày luôn hoành hành tôi từ 4 đến 5 giờ đồng hồ mỗi ngày. Tôi cũng đã tìm đến nhiều bệnh viện chi phí vô cùng tốn kém nhưng cũng không khỏi hoàn toàn. Tôi cảm thấy vô cùng bất lực trong khi bản thân đang đi làm công nhân”.

Trong lúc lang thang tìm kiếm phương pháp chữa bệnh trong vô vọng, Hà Lương tình cờ biết đến sản phẩm chữa bệnh phụ khoa của Đông Y Lan Chi nhờ sự giới thiệu của một người em cùng quê. Ban đầu vốn không tin tưởng hai chữ Đông Y nhưng vì không còn cách nào khác cô quyết định sử dụng để thử vận may của mình đến đâu. Kết quả khiến cô thật sự bất ngờ sau khi sử dụng hết 4 liệu trình phụ khoa và ba hộp dạ dày. Cô đã khỏi hoàn toàn quyết tâm đem sản phẩm về chia sẻ với nhiều người hơn nữa được sự khuyến khích của người em cùng quê mình cũng quyết tâm kinh doanh sản phẩm của Đông y Lan Chi.

Đông Y Lan Chi đã cho chị nhiều cơ hội mới

Mặc dù một lúc phải kiêm hai công việc bán hàng và làm công nhân làm công nhân chiếm rất nhiều thời gian, nhưng bằng sự quyết tâm muốn chinh phục và bứt phá cô không quản khó khăn.

“Có nhiều hôm đi giao hàng 12 giờ đêm mới về và với sự ủng hộ nhiệt tình từ bố mẹ và chồng mặc dù ban đầu chồng tôi kịch liệt phản đối. Nhưng khi thấy vợ dùng sản phẩm và giúp được nhiều người hết bệnh chồng đã giúp tôi rất nhiều công việc nhà để tôi có thời gian lo công việc”.

Gia đình chính là nền tảng vững chắc cho Hà Lương có được như ngày hôm nay

Nhờ có sự hỗ trợ nhiệt tình của những người xung quanh và đội nhóm hùng mạnh, Hà Lương đã có những bước đi đầy lý tưởng trên con đường kinh doanh. Cô đã lan tỏa sản phẩm tốt đến nhiều người khỏi bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung dạ dày bệnh xương khớp bệnh da bệnh hôi nách mất ngủ rối loạn kinh nguyệt béo phì gầy gò trĩ  hiếm muộn và đặc biệt có người bị sa tử cung nhiều năm đã khỏi hoàn toàn sau 5 liệu trình và chủ động giới thiệu cho nhiều người khác sử dụng.

“Và điều tôi thật sự cảm thấy hạnh phúc là đã giúp cho mẹ tôi thoát khỏi cơn đau đớn do thoái hóa khớp đeo đậu suốt 15 năm trời bệnh dạ dày gần 20 năm nhờ vào bộ sản phẩm mình đang phân phối”.

Đến với Đông Y Lan Chi, chị đã liên tục làm được nhiều điều ý nghĩa

Thay đổi cuộc đời với Đông Y Lan Chi

Nhìn lại chặng đường mình đã đi qua điều cô cảm thấy hạnh phúc và sung sướng nhất không phải là có một nguồn thu nhập ổn định một cuộc sống như giả hơn mà là chính những trải nghiệm. Bài học cô có được trong suốt chặng đường kinh doanh vừa qua là món quà quý giá nhất. Khi cô có trong tay một nền tảng vững chắc một hệ thống tuy chưa lớn lắm nhưng cũng đánh trầm trồ trong đó là mẹ bỉm sữa những chị em phụ nữ khó khăn trong cuộc sống, những y, dược sĩ.

Trong số đó họ là khách hàng của Hà lương nhiều người đối mặt với bệnh tật trong suốt nhiều năm trời không khỏi cũng giống như mình ngày trước bất lực vì không tìm được phương pháp chữa bệnh sau khi chữa khỏi bệnh nhờ Đông Y Lan Chi họ cũng đã quyết tâm đi theo con đường mà tôi đã chọn trở thành những người lan tỏa mang sản phẩm tới nhiều người hơn nữa.

Chị từng bước giúp đỡ cho nhiều chị em phụ nữ khác có một cuộc sống ổn định, dư dả hơn

Chị từng bước giúp đỡ cho nhiều chị em phụ nữ khác có cuộc sống ổn định dư giả hơn từ một cô gái có xuất thân nghèo khổ không có kinh nghiệm kinh doanh không có vốn và mối quan hệ. Hà Lương đã tích cực học hỏi làm việc và hoàn thiện bản thân mình đối với cô được tham gia vào hệ thống tt31 nói riêng và công ty Đông Y Lan Chi nói chung là một hành trình cuộc đời sang trang mới ở đây cô được đào  tạo kinh doanh từ những kiến thức cơ bản đến chuyên sâu. Nhờ đó cô có thể từng bước trên con đường kinh doanh một cách vững vàng và đầy tự tin không dừng lại ở đó cô còn có cơ hội được đi du lịch nhiều nơi được đến những vùng đất mình chưa bao giờ đặt chân đến. Nếu vẫn làm công nhân không kinh doanh online chắc chắn mình sẽ không bao giờ có nhiều cơ hội được đi nhiều nơi như thế có lẽ mình không thể đưa cả nhà đi du lịch không thể đỡ đần và cho mẹ một cuộc sống sung túc đủ đầy như bây giờ giờ.

Đông Y Lan Chi đã cho Hà Lương những trải nghiệm cô chưa bao giờ nghĩ đến

Đông Y Lan Chi đã cho Hà Lương những trải nghiệm cô chưa bao giờ nghĩ đến.  Trong tương lai cô mong muốn có thể sử dụng những gì mình đang có để giúp đỡ cho nhiều người hơn nữa trên hành trình thay đổi chính mình kiến tạo một cuộc sống hạnh phúc sung túc và tự chủ hơn hệ thống của Hà Lương TT31 luôn chào đón những bà mẹ bỉm sữa những chị em phụ nữ chưa có kinh nghiệm hay nền tảng kiến thức kinh doanh gia nhập. Không quan trọng bạn là ai, bạn xuất thân như thế nào chỉ cần bạn có niềm tin và khát khao thay đổi nhất định quả ngọt sẽ sớm tới với bạn.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

 

Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Lan Chi

Địa chỉ: Hà Thượng, Thượng Lan, Việt Yên, Bắc Giang

Website: https://lanchigroup.com.vn/

Email    : Dongylanchi2017@gmail.com

Hà Lương – Tổng phân phối Đông Y Lan Chi – Người trao cơ hội

SĐT: 0797181149

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Tâm
Theo Theo Văn Hiến