Đơn vị phân phối máy làm đá chính hãng uy tín số 1 tại Việt Nam

13/04/2024 22:49

Nhu cầu sử dụng đá viên ngày càng tăng cao trong đời sống hiện đại, kéo theo sự phát triển của thị trường máy làm đá. Và để giúp các cơ sở kinh doanh dễ dàng mua được thiết bị chất lượng, Tân Lộc Phát đã trở thành đơn vị phân phối máy làm đá chính hãng của nhiều thương hiệu uy tín thế giới tại Việt Nam. Bạn có thể an tâm khi liên hệ để chọn sản phẩm theo nhu cầu và ngân sách.

Tân Lộc Phát - Đơn vị phân phối máy làm đá chính hãng số 1 tại Việt Nam

 

Máy làm đá của Tân Lộc Phát - An tâm về chất lượng, đầy đủ chứng nhận

 

Chọn mua máy làm đá là quyết định quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả kinh doanh và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Hiểu được điều này, Tân Lộc Phát cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm máy làm đá chất lượng cao, đầy đủ chứng nhận.

 

Tất cả các máy làm đá do Tân Lộc Phát cung cấp đều có chứng nhận CE, CO, CQ,... Đây là những giấy tờ có ý nghĩa đặc biệt, minh chứng cho nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Thêm vào đó, hàng luôn có sẵn trong kho nên bất cứ khi nào cần bạn đều có thể nhanh chóng nhận được thiết bị. Giúp việc sản xuất đá viên liên tục phục vụ tối đa cho nhu cầu quán cà phê, tiệm trà sữa, nhà hàng,...

 

Những ưu điểm của đơn vị phân phối máy làm đá chính hãng Tân Lộc Phát

Tân Lộc Phát hiện là nhà phân phối máy làm đá chính hãng và uy tín được nhiều khách hàng trên toàn quốc tin chọn bởi các ưu điểm sau:

Uy tín và kinh nghiệm

Hoạt động hơn 10 năm trong ngành, Tân Lộc Phát đã và đang là đơn vị phân phối máy làm đá chính hãng hàng đầu Việt Nam. Công ty là đối tác chiến lược của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Scotsman, Hoshizaki, Snooker, Icematic.

Không chỉ vậy, Tân Lộc Phát cung cấp đa dạng các loại máy làm đá với công suất và mẫu mã phong phú đa dạng. Đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu từ các cơ sở kinh doanh nhỏ đến doanh nghiệp lớn tại tất cả các tỉnh thành. Toàn bộ sản phẩm của đơn vị đều sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Giá cả cạnh tranh, phải chăng

Đơn vị phân phối máy làm đá chính hãng uy tín số 1 tại Việt Nam - Tân Lộc Phát cam kết giá cả cạnh tranh nhất thị trường, mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng. Đặc biệt, công ty cam kết minh bạch về chi phí, không ẩn chứa bất kỳ khoản phí nào mà không có sự thông báo rõ ràng. Khi liên hệ, khách hàng sẽ được báo giá cụ thể cho từng sản phẩm và dịch vụ, không phải lo lắng về chi phí gia tăng bất ngờ.

 

Máy làm đá của Tân Lộc Phát đa dạng mẫu mã, công suất và giá cả cạnh tranh

Bảo hành chu đáo

Khi lựa chọn Tân Lộc Phát, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm lẫn chính sách bảo hành của công ty. Đơn vị áp dụng chính sách bảo hành chính hãng cho toàn bộ các máy làm đá trong danh mục phân phối.

Trong trường hợp lỗi, khách hàng có thể liên hệ với đội ngũ kỹ thuật để được kiểm tra và khắc phục nhanh chóng. Ngoài ra, Tân Lộc Phát cũng có dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng máy móc chuyên nghiệp giúp thiết bị luôn hoạt động ổn định và hiệu quả.

Tân Lộc Phát miễn phí vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc

Chọn máy làm đá của Tân Lộc Phát, bạn sẽ nhận thiết bị tận nơi, miễn phí lắp đặt trên toàn quốc. Bạn chỉ cần thanh toán giá trị sản phẩm, các dịch vụ hậu mãi như vận chuyển và lắp đặt sẽ được Tân Lộc Phát hỗ trợ từ A đến Z.

Tân Lộc Phát đảm bảo sản phẩm máy làm đá được vận chuyển và lắp đặt an toàn, chính xác, sẵn sàng đưa vào sử dụng ngay. Bên cạnh đó, cũng sẽ hướng dẫn chi tiết cách vận hành để thiết bị hoạt động an toàn và hiệu quả nhất.

Có thể khẳng định, Tân Lộc Phát chính là đơn vị phân phối máy làm đá chính hãng uy tín số 1 tại Việt Nam. Hãy liên hệ ngay với công ty để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho nhu cầu về thiết bị sản xuất đá của bạn.

TÂN LỘC PHÁT 

Địa chỉ: LK13, Số nhà 21, Khu Đô Thị Văn Khê, Phường La khê, Quận Hà Đông - Hà Nội

Văn phòng HCM: Số 199 Liên khu 4-5 , Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân ,tp HCM

Văn phòng Đà Nẵng: K09/33 Lạc Long Quân, P.Hoà Khánh Bắc, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Tell: +84 46.254.3294

Website: tanlocphat.vn

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Minh Trí