TOP 5 dòng sữa cho bệnh nhân ung thư

22/11/2023 14:28

Các loại sữa cho bệnh nhân ung thư được sản xuất với công thức chuyên biệt chứa hàm lượng dinh dưỡng dành riêng cho bệnh nhân ung thư. Sản phẩm chứa các thành phần dưỡng chất, cung cấp dinh dưỡng giúp bệnh nhân nâng cao sức khỏe, sức đề kháng, tăng khả năng phục hồi, chống chọi với bệnh tật. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ top các loại sữa cho bệnh nhân ung thư được các chuyên gia và các sĩ ung bướu khuyên dùng.

Leanmax Hope – Sữa cho bệnh nhân ung thư

Tăng cân và tăng cơ đóng vai trò quan trọng hỗ trợ điều trị ung thư, tuy nhiên việc hấp thụ thức ăn thông thường khá khó khăn với người bệnh. Theo các chuyên gia bệnh nhân ung thư có thể bổ sung dưỡng chất bằng các loại sữa dinh dưỡng chuyên biệt. Leanmax Hope là sản phẩm dinh dưỡng được sản xuất với công thức chuyên biệt dành riêng cho bệnh nhân ung thư. Sản phẩm được kiểm chứng lâm sàng có tác dụng tăng cơ, tăng cân sau 8 tuần.

Có thể là hình ảnh về thuốc và văn bản cho biết 'DINH DƯỠNG Y HỌC CHO NGƯỜI UNG THƯ CAO NÃNG LƯỢNG 474KCAL 474 /100GBỘT ĐÃ ĐƯỢC CHỨNG MINH LÂM SÀNG TĂNG CÂN, KHỐI cơ SAU 8 TUẦN OMEGA Lean me SN-BUOHGTHOC Hope Hope ககடர WHEY Vitamin A.CE BCAA Hotline vẫn sien miề»n oh1 1800 18006742 6742 ƯƠNG HIỆU DƯỠNG HỌC QUỐC GIA DINH'
Leanmax Hope được chuyên gia ung bướu khuyên dùng cho bệnh nhân ung thư

Leanmax Hope được nhiều bác sĩ, chuyên gia ung bướu khuyên dùng cho bệnh nhân ung thư ở các giai đoạn khác nhau. Sản phẩm có chứa năng lượng cao (474 kcal/ 100g bột) cung cấp đầy đủ dưỡng chất và năng lượng thiết yếu cho người bệnh. Trong thành phần của sữa cho bệnh nhân ung thư Leanmax Hope có chứa các thành phần sau đây:

  • Năng lượng cao, đạm whey, BCAA, chất béo MCT dễ hấp thu: Hỗ trợ hồi phục cân nặng, tăng khối cơ.
  • Omega 3,6 cùng Antioxidant (vitamin A, C, E và Selen): Giúp tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi.
  • Chất xơ hòa tan FOS/Inulin, Vitamin nhóm B Và không chứa đường Lactose: Giúp ăn ngon miệng, cải thiện tiêu hóa.
  • Nano Curcumin, Vitamin C, Arginine: Hỗ trợ giảm viêm, nhanh lành vết mổ.

Nutricare Fine - Sữa dinh dưỡng cho bệnh nhân ung bướu

Nutricare Fine giải pháp y học tăng cường miễn dịch cho người bệnh ung thư.

  • Hệ ACTIVE 3 Độc quyền: Tăng cường miễn dịch đột phá với hệ ACTIVE 3 được nghiên cứu độc quyền giúp hỗ trợ giảm viêm tăng cường miễn dịch hiệu quả.
  • Tăng cân, chống suy mòn: Cao năng lượng, giàu protein, đặc biệt bổ sung đạm, BCAA và EPA
  • Giảm mệt mỏi, ngủ ngon: Độc đáo với đạm quý Lactium chiết xuất tự nhiên từ sữa kết hợp bộ đôi Magie – Vitamin B6.
  • Dễ tiêu hóa, ăn ngon miệng: 100% chất xơ hòa tan giúp ăn ngon miệng, giảm táo bón. Đặc biệt không chứa Lactose.
  • Tăng cường vận động: Đa dạng Canxi, Vitamin D3, Phospho, giàu Omega 3 chất béo tốt cho tim mạch. Hệ ACTIVE 3 độc quyền là sự kết hợp hoàn hảo giữa dưỡng chất Fucoidan từ tảo biển và tinh chất nghệ Nano Curcumin giúp tăng cường miễn dịch tự nhiên, giảm tác hại hóa xạ trị và hỗ trợ điều trị y học.

Sữa cho bệnh nhân ung thư Peptamen

Peptamen là một trong những dòng sữa dinh dưỡng dành cho bệnh nhân ung thư. Sữa cho bệnh nhân ung thư Peptamen chứa 100% đạm Whey thủy phân, giúp người bệnh dễ dàng tổng hợp và hấp thu đạm tốt hơn. Trong sữa ung thư Peptamen cũng chứa 70% chất béo MCT giúp hấp thụ tối ưu chất béo cho cơ thể, từ đó người bệnh phục hồi nguồn năng lượng nhanh chóng. Các thành phần khoáng chất, vitamin trong sữa cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể chống lại bệnh tật.

Xem thêm: https://dinhduongyhoc.com.vn/collections/dinh-duong-cho-nguoi-ung-thu

Sữa Peptamen được khuyến cáo sử dụng cho bệnh nhân ung thư, người sau phẫu thuật, người suy dinh dưỡng, người hấp thu kém. Ngoài ra sản phẩm cũng phù hợp sử dụng cho bệnh nhân ung thư mất khối cơ do kém vận động. Sữa Peptamen giúp kích thích vị giác, giúp người bệnh ăn ngon miệng hơn, phục hồi cơ thể và hấp thụ dinh dưỡng dễ dàng hơn.'

Có thể là hình ảnh về thuốc, thuốc mỡ và văn bản
Sữa cho bệnh nhân ung thư Peptamen

Sữa cho bệnh nhân ung thư Prosure

Sữa cho bệnh nhân ung thư Prosure là giải pháp tối ưu giúp khắc phục tình trạng sụt cân ở người bệnh. Sử dụng đều đặn 2 ly Prosure trên ngày trong vòng 3 tháng giúp bệnh nhân tăng cân, tăng khối cơ, tăng cường thể lực. Prosure có chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu cho bệnh nhân ung thư như: Carbohydrate, DHA, Protein, chất béo, Sắt và Vitamin B1.

Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, nhất là bệnh nhân ung thư, người hấp thu kém, bệnh nhân sau phẫu thuật. Các thành phần trong sản phẩm giúp cải thiện hệ tiêu hóa, kích thích vị giác, cung cấp năng lượng.

Có thể là hình ảnh về sữa và văn bản
Sữa cho bệnh nhân ung thư Prosure

Sữa Leanpro Hope cho bệnh nhân ung thư

Sữa Leanpro Hope 900g dinh dưỡng y học dành cho bệnh nhân ung thư, suy mòn. Sụt cân do suy mòn trong quá trình hóa trị, xạ trị là nguyên nhân lớn dẫn đến không đáp ứng tốt hiệu quả điều trị.

Leanpro Hope - Được nghiên cứu giúp cung cấp năng lượng cao, Giàu Protein, đặc biệt với EPA kết hợp Fucoidan & Curcumin giúp hỗ trợ phục hồi sức khỏe, chống sụt cân, suy mòn, hỗ trợ quá trình điều trị, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Sữa dành cho người ung thư Fortimel

Sữa dành cho bệnh nhân ung thư Fortimel Powder cung cấp dinh dưỡng thiết yếu dành cho người bệnh, nhất là trong giai đoạn sau phẫu thuật, điều trị hóa chất. Sản phẩm được sản xuất với công thức chuyên biệt, có hương vị thơm ngon, dễ uống, kích thích vị giác, giúp người bệnh ăn ngon hơn. Trong sữa Fortimel có chứa hàm lượng đạm cao với đạm whey chiếm 65%.

Sữa Fortimel Powder có chứa hàm lượng dinh dưỡng cân đối, cùng công thức chuyên biệt giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Sản phẩm phù hợp với bệnh nhân ung thư, người sau phẫu thuật, người chán ăn, người suy dinh dưỡng, hấp thu kém.

Lời kết

Trên đây là top 6 dòng sữa cho bệnh nhân ung thư, phù hợp với người bệnh trong các giai đoạn điều trị và phục hồi sau bệnh. Sữa dinh dưỡng cho bệnh nhân ung thư – Leanmax Hope là lựa chọn tối ưu giúp người bệnh phục hồi, tăng sức khỏe, khả năng đề kháng. Sản phẩm được sản xuất với công thức chuyên biệt, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người bệnh.

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

PV