TRƯƠNG HỒNG - CHÂN DUNG TÀI NĂNG VÀ BẢN LĨNH CỦA Á HẬU DOANH NHÂN VIỆT NAM

25/11/2020 18:55

Sở hữu gương mặt khả ái cùng nụ cười thân thiện, Trương Hồng là cái tên luôn chiếm được tình cảm của khán giả và Ban giám khảo. Xuất sắc chinh phục danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2019, cô từng bước đạt được thêm nhiều thành công khác trong công việc và cuộc sống. Hiện nay, cô là thành viên trong Ban cố vấn sắc đẹp tại sơ khảo Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 Hà Nội.

Trước khi bước vào hành trình chinh phục đỉnh cao Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2019, Trương Hồng được kỳ vọng sẽ tỏa sáng rực rỡ tại cuộc thi. Cô chinh phục khán giả và Ban giám khảo bằng nét đẹp mang dấu ấn nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng đầy tự tin. Và sự thật là cô đã không phụ lòng kỳ vọng của mọi người khi trở thành Á hậu 1 tại cuộc thi sắc đẹp và trí tuệ có tiếng tại Việt Nam lần này.

 

Á hậu Doanh nhân Việt Nam Trương Hồng (ngồi thứ 2 từ phải qua) hiện là Giám đốc của Viện điều trị da Nyny Spa

 

Không dừng lại ở đó, Trương Hồng còn xuất sắc giành luôn ngôi vị Hoa hậu Công sở. Việc giành cú đúp danh hiệu này tại một sân chơi sắc đẹp quy mô toàn quốc trong lần đầu tiên tham dự này khiến cô khá bất ngờ. Cô cho biết mặc dù đã dày công tập luyện chuẩn bị từ trước nhưng trước “sức nóng” của cuộc thi cùng các thí sinh tài năng khác cũng khiến cô có nhiều lo lắng. Kết quả ngoài mong đợi này khẳng định mạnh mẽ hơn nữa lòng tin của cô đối với bản thân mình về sau.

Trở thành ứng viên và đại diện cho hình ảnh nhan sắc - trí tuệ của các nữ doanh nhân tham gia Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2019 là niềm tự hào của Trương Hồng. Cô cho biết không riêng gì bản thân mà tất cả những thí sinh, những người bạn cùng bước vào Top 4 cuộc thi đều xứng đáng được tôn vinh sau nhiều nỗ lực cũng như cố gắng trên thương trường, ngoài xã hội và trong cuộc sống. Tân Á hậu 1 chia sẻ: “Tôi không nghĩ gì nhiều về kết quả cuộc thi, tôi chỉ biết rằng những gì mình đã thể hiện thật tuyệt vời!”.

Hiện nay, Trương Hồng đang là Giám đốc của Viện điều trị da Nyny Spa. Đây không chỉ là địa chỉ làm đẹp có tiếng mà còn là nơi giảng dạy, đào tạo kỹ năng chuyên sâu dành cho các học viên. Đối với những bạn trẻ có ý định khởi nghiệp, cô luôn dành tình yêu thương và sự quan tâm sâu sắc, luôn tận tình chỉ bảo hướng dẫn từng bước từ lúc chập chững vào nghề cho đến khi thành tài. Nhiều tài năng trẻ đã thành công và xây dựng được sự nghiệp từ “lò đào tạo” này.

Trương Hồng cho biết trước khi đến với nghề làm đẹp, cô dành khá nhiều thời gian cho việc kinh doanh mỹ phẩm. Sau một thời gian xây dựng và định hướng phát triển, cô đã vun đắp cho Nyny Spa trở thành một thương hiệu có tiếng như hiện nay. Theo cô, ngành làm đẹp luôn có sự cạnh tranh và đổi mới từng ngày. Nếu không tự nâng cấp mình liên tục thì sẽ dễ dàng bị đào thải khỏi thị trường.

Trong tương lai, Trương Hồng cho biết sẽ tiếp tục cố gắng học hỏi từ cuộc sống và công việc để hoàn thiện hơn sự nghiệp của mình. Cô xác định rằng con đường khởi nghiệp của mình không hề dễ dàng, vì thế luôn trân trọng những thành quả mình đạt được. Hiện tại, cô bắt đầu dành thời gian học chuyên sâu hơn về ngành thẩm mỹ, spa, tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới.

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Nhi Mấp