“San sẻ” gánh nặng nội trợ cùng giàn phơi thông minh

23/11/2019 17:31

Giàn phơi thông minh là một trong những phát kiến tuyệt vời giúp giải quyết triệt để những vấn đề về phơi quần áo cho những căn hộ, phòng trọ hay thậm chí là chung cư, nhà phố, biệt thự… Loại sào phơi đồ này tích hợp rất nhiều những ưu điểm tuyệt vời mà bất cứ một người nội trợ nào cũng mong muốn được sở hữu.

5 Lý do tuyệt vời để sở hữu một chiếc giàn phơi thông minh

Việc phơi quần áo truyền thống thường gặp khá nhiều những bất tiện từ mất thời gian, công sức, chịu tác động của thời tiết cho đến chiếm diện tích không gian… Chính vì điều này, giàn phơi thông minh ra đời với mục đích khắc phục triệt để những vấn đề đó. Dưới đây là 5 lý do thuyết phục để bạn lắp đặt ngay một chiếc giàn phơi thông minh cho căn hộ của mình.

1. Tiết kiệm công sức khi phơi quần áo

Với hệ thống ròng rọc thông minh hoặc bộ điều khiển bấm điện, người dùng có thể dễ dàng nâng hạ giàn phơi theo ý muốn nhanh chóng mà không cần mất công sức như thông thường.

Như vậy, bạn không còn bị "ám ảnh" về sự vướng víu với sào hay giàn giá lềnh kềnh như việc phơi đồ truyền thống nữa. Bên cạnh đó, với loại thiết bị này, dù là trẻ nhỏ hay người già cũng có thể dễ dàng phơi hoặc lấy quần áo những khi cần thiết.

2. Khả năng chịu tải lớn và không bị ngã đổ

Những loại sào phơi đồ thông thường rất dễ ngã đổ khi móc quá nhiều đồ, hơn nữa độ bền cũng không cao bởi sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Với giàn dây phơi thông minh, hệ thống móc treo quần áo đã được chia sẵn và xếp đều trên thanh phơi, do đó bạn có thể phơi hàng chục chiếc quần, áo trên một thanh phơi mà không bị xô vào nhau. Hơn nữa, tải trọng của giàn phơi lên đến 60kg nên bạn tha hồ phơi chăn, ga mà không phải nơm nớp lo bị đứt, ngã đổ.

3. Giúp quần áo nhanh khô hơn

Việc các móc phơi được phân chia đều và cố định trên thanh phơi sẽ đảm bảo quần áo luôn tách rời nhau, không bị xô vào nhau mỗi khi trời có gió. Vì vậy quần áo sẽ nhanh khô hơn so với dùng các loại dây phơi đồ thông thường.

Hơn nữa, việc linh động lắp đặt giàn phơi thông minh ở trong nhà, hành lang… cũng sẽ giúp bạn dễ dàng phơi đồ trong mùa mưa mà không lo ẩm mốc hay lâu khô.

4. Tải trọng lớn và tuổi thọ lâu dài

“San sẻ” gánh nặng nội trợ cùng giàn phơi thông minh - Ảnh 1.

Giàn phơi đồ được làm từ chất liệu cao cấp

Nhôm và inox là 2 chất liệu chính để làm giàn phơi quần áo. Bên cạnh đó, việc gia cố thêm những hợp kim có cấu trúc bền vững như niken, titan cũng giúp giàn phơi chắc chắn hơn, bền hơn và không chịu tác động ăn mòn từ nước phơi đồ hay môi trường ẩm ướt.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc tuổi thọ giàn phơi quần áo thông minh dài hơn những loại sào phơi đồ thông thường. Hơn nữa linh phụ kiện luôn sẵn có để thay thế mỗi khi hỏng hóc hay sự cố.

5. Tiết kiệm diện tích và tăng tính thẩm mỹ

Nếu bạn mua một bộ khung giàn phơi truyền thống thì cần một không gian tối thiểu 2m2 để đặt bộ khung phơi để có thể nhận đủ nắng và gió. Điều này khó khăn đối với các căn hộ chung cư, liền kề. Diện tích 2m2 đó coi như là không gian chết trong ngôi nhà.

Với thiết kế nhỏ gọn, giàn phơi thông minh được bắn trực tiếp lên trần, tường vì vậy sẽ giúp tiết kiệm tối đa diện tích ban công, hành lang, sân thượng… Bên cạnh đó, thiết kế đa dạng, chất liệu bằng hợp kim nhôm sáng bóng phù hợp với mọi không gian, mang lại vẻ đẹp tinh tế cho nhà của bạn.

Kinh nghiệm mua giàn phơi thông minh chất lượng, giá tốt

“San sẻ” gánh nặng nội trợ cùng giàn phơi thông minh - Ảnh 2.

Nên mua giàn phơi thông minh chính hãng

Hiện tại, các đơn vị cung cấp giàn phơi thông minh mọc lên nhan nhản trên thị trường với đủ các chủng loại từ giàn phơi thông minh gắn tường, giàn phơi điện tử, giàn phơi nhập khẩu… Do đó, người dùng thường hoang mang không biết nên lựa chọn sản phẩm nào phù hợp.

Với hơn 10 năm trong nghề, Tổ Ấm Xanh luôn hướng khách hàng chọn mua những sản phẩm phù hợp với không gian nhà, vừa túi tiền cũng như ưu tiên hướng đến những thương hiệu nổi tiếng như Hòa Phát, Duy Lợi… để yên tâm về chất lượng sản phẩm và hưởng chế độ bảo hành, hậu mãi uy tín.

Qua những chia sẻ trên, hi vọng các bạn đã hiểu rõ hơn về giàn phơi thông minh cũng như những tiện ích tuyệt vời mà nó mang lại cho cuộc sống, sinh hoạt gia đình. Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm cũng như giá cả, ưu đãi... vui lòng liên hệ qua đường dây nóng: 0333344443 để được nhân viên Tổ Ấm Xanh giải đáp tận tình.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Theo cafef.vn