Nha khoa Việt Hàn 04 - nâng tầm thương hiệu

23/07/2020 16:43

Quyết định bắt đầu một thập kỷ mới cùng sự phát triển mới trong mục tiêu không ngừng chinh phục khách hàng, với bước tiến đầu tiên đánh dấu sự thay đổi chính là sự ra đời của thương hiệu mới Nha khoa Việt Hàn.

Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, Nha khoa Việt Hàn đã không còn là một cái tên xa lạ, được khách hàng yêu quý, tin tưởng lựa chọn làm địa chỉ khám chữa răng cho bản thân và gia đình, bạn bè. Với bước đệm vững chắc đó, năm 2020 - Nha khoa Việt Hàn quyết định bắt đầu một thập kỷ mới cùng sự phát triển mới trong mục tiêu không ngừng chinh phục khách hàng.

Nhìn lại chặng đường dài hoạt động đã trải qua, Ban Giám đốc cùng tập thể các cán bộ y bác sĩ, nhân viên cảm thấy vô cùng tự hào khi đã không chỉ mang lại lợi ích cho bản thân, mà còn mang đến lợi ích cho cộng đồng, nâng cao sự nhận thức của khách hàng về tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khỏe răng miệng.

Từ những ngày đầu thành lập, với kim chỉ nam hoạt động “Luôn tận tâm - Luôn hoàn thiện”, Nha khoa Việt Hàn đã luôn đề cao chất lượng dịch vụ mà khách hàng có thể nhận được khi đến với phòng khám. Mục tiêu trở thành nha khoa có chất lượng phục vụ số 1 Việt Nam, nha khoa không chỉ có sự đầu tư chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt trang thiết bị cơ sở mà còn có sự đầu tư về mặt nhân sự, nhất là sự tuyển chọn các y bác sĩ làm việc trực tiếp tại các phòng khám.

Ngoài sự tham gia cộng tác của những y bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực nha khoa có nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn, là đầu tàu vững chắc truyền đạt nhiều kiến thức cho anh chị em nha sĩ thì hàng tháng, các nhân sự đều được tạo điều kiện tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn để nâng cao kiến thức, kỹ năng nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Hàng tuần, Ban Giám đốc đều tổ chức cuộc họp tổng kết tại tất cả các sở, nhằm bổ sung các kiến thức cần thiết, giải quyết những vấn đề phát sinh, khen ngợi và động viên tinh thần tập thể nhân viên, nâng cao hiệu quả làm việc. Nhờ đó, suốt cả một chặng đường dài, Nha khoa Việt Hàn luôn nhận được sự ủng hộ và đồng hành của cả một tập thể, từ đó không ngừng lớn mạnh và phát triển.

Tại đây, tất cả nhưng quy trình dịch vụ đều được công khai minh bạch rõ ràng, không chỉ thông qua sự tư vấn trực tiếp tại phòng khám mà còn thông qua các kênh truyền thông như website, facebook … từ đó giúp khách hàng có thêm nhiều nguồn tiếp cận thông tin, được tư vấn một cách phù hợp trước khi có quyết định đến với phòng khám. Trên trang chủ fanpage của Nha khoa Việt Hàn bạn có thể bắt gặp rất nhiều phản hồi của khách hàng với sự hài lòng cao không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn về nhân sự, dịch vụ nhận được khi thăm khám răng tại phòng khám. Đây chính là sự khen thưởng quý giá đối với tập thể cán bộ y bác sĩ nha khoa.

Nha khoa Việt Hàn hướng tới không chỉ là trở thành nha khoa có chất lượng cao về dịch vụ mà còn lại mang đến thật nhiều giá trị cho cuộc sống, cống hiến nhiều hơn cho cộng đồng và phục vụ nhiều hơn cho khách hàng.

Liên hệ Nha khoa Việt Hàn

Địa chỉ: 207 Nguyễn Thái Sơn, P7, Quận Gò Vấp HCM

Hotline: 0981.555.955

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Tiến Linh
Theo Theo Văn hiến