Nguyễn Trần Hoàng Phương và tâm huyết dành cho các sản phẩm tour

05/03/2020 14:49

Nguyễn Trần Hoàng Phương trong thời gian kinh doanh miệt mài vẫn dành thời gian để đi đến những miền đất lạ.

Anh cho biết làm trong ngành du lịch phải đi thật nhiều. Chỉ có đi nhiều mới đem lại nhiều kiến thức, vốn sống và một tương lai tốt đẹp hơn.

 Anh Hoàng Phương rất tâm huyết với các sản phẩm tour của công ty (Ảnh: Golden Smile Travel)

Đội ngũ nhân sự cùng anh Hoàng Phương luôn nghiên cứu tận tâm trước khi ra mắt một sản phẩm tour (Ảnh: Golden Smile Travel)

Anh Hoàng Phương là Chủ Tịch Công ty Cổ phần Phát triển Golden Smile, chuyên kinh doanh lĩnh vực du lịch quốc tế. Đây là điều kiện để anh đi khám phá nhiều vùng đất mới lạ.

Anh Hoàng Phương dành nhiều thời gian nghiên cứu thị trường (Ảnh: Golden Smile Travel)

Úc là một trong những quốc gia mà anh Hoàng Phương nghiên cứu du lịch (Ảnh: Golden Smile Travel)

Với giá trị cốt lõi là Uy Tín – Độc Đáo – Chuyên Nghiệp, anh Hoàng Phương phải đi lại khảo sát không dưới 5 lần để cho ra đời một chương trình du lịch đến tay khách hàng. Theo anh, phải thuộc lòng từ đường đi, đến nhà hàng quán xá mới, quan trọng hơn hết là thấu hiểu nhu cầu của khách Việt Nam, anh mới có thể làm nên một chương trình du lịch phù hợp.

Du lịch hành hương đến Ấn Độ là sản phẩm tour thành công của anh Hoàng Phương (Ảnh: Golden Smile Travel)

Với anh Hoàng Phương, những địa điểm tôn giáo có ý nghĩa tâm linh rất lớn (Ảnh: Golden Smile Travel)

Anh Nguyễn Trần Hoàng Phương tâm huyết với từng sản phẩm mình tạo ra. Đó là những đứa con tinh thần của anh và đồng đội tại Golden Smile Travel trao cho du khách Việt Nam. Vì vậy, anh có những sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng, tham quan, hành hương vô cùng đặc sắc tại Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Úc, Mỹ...

Phượng Hoàng Cổ Trấn là một trong những địa điểm được anh Hoàng Phương chọn làm du lịch (Ảnh: Golden Smile Travel)

Anh Hoàng Phương tin rằng khi dịch bệnh qua đi, du lịch Trung Quốc sẽ lại khởi sắc (Ảnh: Golden Smile Travel)

Tâm huyết là thế nhưng trong tình hình thế giới đứng trước hiểm họa đại dịch, các kế hoạch của anh dường như bị "đóng băng" tại chỗ. Khó khăn chồng chất khó khăn trong năm 2020, đó là những chia sẻ thân tình từ anh.

Anh Hoàng Phương tự tin sẽ mang lại nhiều sản phẩm tour tốt hơn khi mùa dịch qua đi (Ảnh: Golden Smile Travel)

Đầy tâm huyết và hoài bão, anh Hoàng Phương luôn hết mình cho mỗi sản phẩm tour (Ảnh: Golden Smile Travel)

Tuy nhiên những điều đó không đem lại sự bi quan, nó mở ra một kỷ nguyên mới cho anh và Golden Smile Travel. Theo anh Hoàng Phương, khi du lịch lao dốc xuống cực điểm, nó sẽ trở lại một cách nhanh chóng và mạnh mẽ theo đồ thị hình sin. Khi đó, Golden Smile Travel cùng anh Hoàng Phương đều có những sản phẩm tour chất lượng cao, sẵn sàng phục vụ du khách Việt Nam.

Anh Hoàng Phương đang chuẩn bị những sản phẩm tour chất lượng cao (Ảnh: Golden Smile Travel)

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Shark Nguyễn Thanh Việt: Tôi không tin con tim lắm, tôi muốn giúp đỡ các startup bằng trí tuệ chứ không phải bằng con tim! Shark Nguyễn Thanh Việt: Tôi không tin con tim lắm, tôi muốn giúp đỡ các startup bằng trí tuệ chứ không phải bằng con tim!

Thế nên, khi gặp Shark Nguyễn Thanh Việt, các startup tốt nhất là đừng đề cập quá nhiều đến tình yêu hay lý tưởng mà nên tập trung vào những khía cạnh thực tế như tiềm năng thị trường, doanh...

Trung Hoàng