Nam giới nên đề phòng “thượng mã phong”

30/06/2020 13:42

Thượng mã phong là hiện tượng nguy hiểm nhất trong chuyện chăn gối, gây tai biến mạch máu ở nam giới. Nếu không được xử trí kịp thời có thể gây nguy hiểm cho tính mạng, thậm chí là tử vong ngay sau đó.

Thượng mã phong - tai nạn nguy hiểm

Thượng mã phong, là hiện tượng có thể gây đột tử hoặc để lại di chứng ở nam giới trong lúc đang thực hiện sinh hoạt tình dục. Hiện tượng này gây "thoát tinh" hoặc "thoát dương", thường xảy ra khi cơ thể đang trong trạng thái mệt mỏi, thần kinh mệt mỏi, sinh hoạt tình dục không điều độ dẫn tới thận khí tổn thất, tinh trùng tiết ra quá nhiều. Khi tình huống này xảy ra, nếu bạn tình đẩy người đàn ông ra khỏi người thì người nam rất dễ tử vong do khí huyết ngưng trệ dẫn tới tình trạng tim ngừng đập và đột tử.

Thượng mã phong là tình trạng nguy hiểm khi “làm chuyện ấy”

Một số biểu hiện của chứng thượng mã phong như sau: sau khi đạt cực khoái trong quan hệ tình dục nam giới bỗng nhiên bất tỉnh, chân tay lạnh, toát mồ hôi, thở gấp, cơ thể không có thương tổn; hoặc sau khi “lên đỉnh”, tinh dịch xuất ra liên tục dẫn tới tình trạng kiệt sức và tử vong.

Khi bị thượng mã phong, nếu nam giới không được cứu chữa kịp thời sẽ rất nguy hiểm, có thể dẫn tới tình trạng ngưng thở, tim ngừng hoạt động, thậm chí là tử vong. Chứng bệnh này xuất hiện đột ngột, tuy nhiên cũng có người xuất hiện nhiều lần. Đa số các trường hợp mắc thượng mã phong đều xảy ra trong thời gian rất ngắn. Sau vài phút nghỉ ngơi, người bệnh sẽ trở lại bình thường. Nhưng cũng có những trường hợp bị xuất huyết não và tử vong ngay sau đó.

Nên làm gì khi bị thượng mã phong?
Trong thời gian quan hệ tình dục mà đột ngột xảy ra tình trạng thượng mã phong, vợ hoặc bạn tình không nên hoảng hốt đẩy đối phương mà nên bình tĩnh giải quyết như sau:

Giữ nguyên tư thế, hà hơi thổi khí vào miệng nam giới, sau đó dùng tay bấm thật mạnh vào đầu xương cùng cụt, gần hậu môn (nếu có vật nhọn thì càng tốt) hoặc điểm giữa gốc dương vật và hậu môn.

Sau đó ấn mạnh vào huyệt nhân trung ở môi trên. Tiếp tục dùng vật tù, sắc nhọn châm vào mười đầu ngón tay và hô hấp nhân tạo, ép tim ngoài lồng ngực nếu biết làm. Sau đó gọi người xung quanh đến cấp cứu, đưa đi cấp cứu, hoặc gọi 115.

Phụ nữ nên bình tĩnh khi bạn đời của mình bị thượng mã phong

Những điều quý ông nên làm để phòng tránh thượng mã phong

Để phòng tránh tai nạn thượng mã phong trong “chuyện ấy”, các quý ông nên xây dựng cho mình một lối sống lành mạnh và thói quen sinh hoạt tình dục an toàn, điều độ. Chỉ nên “hành sự” khi trạng thái tinh thần ổn định và tình trạng sức khỏe của cơ thể đảm bảo.

Không nên quan hệ tình dục ngay sau khi vừa ăn xong hoặc vừa uống các chất có cồn, trong trạng thái mệt nhọc khi vừa làm việc xong… Nam giới mắc bệnh huyết áp cao,  các bệnh về tim mạch khi quan hệ cần vừa phải, không nên quá mãnh liệt, thời gian giao hợp không quá lâu đồng thời lựa chọn những tư thế thoải mái tránh gắng sức.

Nâng cao sức khỏe bằng cách có một chế độ sinh hoạt lành mạnh

Nam giới nên có một chế độ ăn uống khoa học và hợp lý, chăm chỉ tập thể dục để giữ một cơ thể dẻo dai khỏe mạnh. Việc bổ sung thêm các chất Kẽm Gluconate, vitamin D trong chế độ ăn cũng giúp đấng mày râu duy trì nồng độ testosterone trong cơ thể, tăng cường sinh lực. Quý ông có thể sử dụng những thực phẩm chức năng bổ trợ sinh lý để tăng cường sức khỏe tình dục.

Một sản phẩm hỗ trợ cường sinh lực, góp phần cải thiện đời sống tình dục an toàn cho nam giới, phòng tránh tình trạng thượng mã phong xảy ra đó chính là viên ngậm sinh lý Kanamara. Đây là sản phẩm hỗ trợ sinh lý tại Việt Nam được chiết tách từ tinh chất con bổ củi quý hiếm - tinh chất mệnh danh “ông khỏe bà vui” trong dân gian.

Đây là sản phẩm được giới chuyên gia đánh giá là bước đột phá trong việc bào chế viên ngậm từ tinh chất con Bổ Củi. Việc chiết tách riêng được tinh chất con Bổ Củi không lẫn với các tạp chất khác đã giúp cho nhiều phái mạnh đạt được hiệu quả cải thiện sinh lý và bổ sung được lượng testosterone tự nhiên hiệu quả hơn việc uống rượu ngâm Bổ Củi rất nhiều lần.

Các chuyên gia cho biết ngậm 1 viên Kanamara mỗi ngày trước khi đi ngủ sẽ giúp các quý ông trung niên cải thiện chuyện phòng the. Không chỉ thích hợp với nam giới ở tuổi trung niên, Kanamara thích hợp với mọi đối tượng nam giới ở tuổi trưởng thành cần cải thiện vấn đề sinh lý.

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kanamara – Giúp tăng tiết Testosterone.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kanamara có chứa thành phần chính là các nguyên liệu thiên nhiên an toàn như: Tinh chất con Bổ Củi, Bá Bệnh, Bạch Tật Lê, Dâm Dương Hoắc…, có tác dụng lớn trong việc hỗ trợ làm tăng ham muốn, hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực và khả năng sinh lý, hỗ trợ làm chậm mãn dục nam. Sản phẩm thích hợp cho nam giới độ tuổi trưởng thành.

Chịu trách nhiệm sản xuất & phân phối bởi Cty Cổ Phần Dược Phẩm Global Việt.

Địa chỉ: Phòng 12b04, Toà C2, Chung cư D’Capitale, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội

Hotline: 0981 809 639

Website: https://kanamara.vn/

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Theo Theo Văn hiến