Éste Beauty Center - Cùng nhìn lại một năm 2023 đã qua

26/02/2024 07:48

Một món quà nho nhỏ gắn kết tình thân, có lẽ Tết là dịp thích hợp để bày tỏ tình thương
– Cũng đã đến lúc nếp nhăn hằn nhiều hơn trên da, trên mắt Mẹ.
– Chị em gái tất bật với công việc, làn da xuống cấp và đầy mụn.
– Cô bạn thân sau sinh thì các vết thâm nám xuất hiện ngày càng nhiều.
– Hay chính bạn, người luôn bận rộn công việc, đến lúc nhìn lại đã thấy da xỉn màu, không còn tươi tắn trẻ trung như thời 20.
Phụ nữ là để nâng niu, yêu chiều, hãy biết yêu thương chính chúng ta. 

n1-1708908634.jpg

Bộ ảnh kính chúc Tân Xuân Giáp Thìn 2024 cùng Ceo Trịnh Minh Nguyệt

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Phố phường như bừng lên bởi sự hối hả, nhộn nhịp, bởi những sắc màu và thanh âm náo nức. Không khí Xuân đang rộn ràng hiện hữu trên từng con đường, góc phố và len lỏi trong các gia đình, mang theo bao hy vọng về một năm mới hạnh phúc, an vui. Đối với người Việt, Tết cổ truyền thật thiêng liêng, là những ngày trọng đại nhất trong năm. Quanh năm đi làm ăn xa, ai cũng muốn đến Tết để về thăm quê hương, sum họp cùng ông bà, cha mẹ.
Tết đến Xuân sang, người người nhà nhà gửi đến nhau những lời chúc ý nghĩa, tốt đẹp: “Cung chúc Tân Xuân vạn sự như ý”, “ Tấn Tài Tấn Lộc”… Những câu chúc bên chén trà ấm, ly rượu nồng đầu năm càng thêm ý nghĩa. Đối với người làm kinh doanh, những lời chúc Tết như tiếp thêm động lực để năm mới kinh doanh hồng phát hơn.

n2-1708908634.jpg

 

Theo CEO Trịnh Minh Nguyệt: Năm làm việc và kinh doanh vừa qua với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cùng với đó là sự tin tưởng, ủng hộ giúp đỡ của khách hàng đã giúp đỡ chúng tôi vượt qua những thách thức, ngày càng khẳng định được chỗ đứng trên thị trường làm đẹp. Chính niềm tin ấy của khách hàng góp phần giúp Éste Beauty Center có được động lực to lớn để ngày càng hoàn thiện Sản phẩm và dịch vụ của mình.

n3-1708908635.jpg

 

Để đáp lại sự tin tưởng của các khách hàng và học viên, CEO Trịnh Minh Nguyệt cùng đội ngũ nhân sự của mình cam kết sẽ cố gắng mang lại những Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ tốt nhất và đặc biệt hỗ trợ hợp tác đẩy mạnh hình ảnh cho Học viên khi học tại Éste Beauty Center. Mục tiêu của chúng tôi là không ngừng phát triển chất lượng, hình thức phục vụ lên hàng đầu nhằm tạo dựng sự chuyên nghiệp, uy tín và niềm tin đến khách hàng khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm của chúng tôi.
Nhân dịp Tết Cổ truyền sắp đến, thay mặt toàn thể Ban Lãnh đạo, nhân viên CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ KINH DOANH BẢO CÁT ANH, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc, lời chúc mừng năm mới tới Quý khách hàng . Kính chúc Quý khách hàng cùng người thân có một năm mới An Khang thịnh vượng – Vạn sự như ý. Đồng thời cảm ơn quý khách trong suốt thời gian qua đã đồng hành, hợp tác và tin tưởng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Minh Trí