Độc quyền chiết xuất nấm men Cerepron trong sản phẩm Cerewhite làm đẹp da dạng viên ăn

07/09/2020 14:20

Với sự kết hợp của chiết xuất nấm men Cerepron, có tác dụng làm sáng da, chống nhăn, chống viêm, viên nhai trắng da Cerewhite ra đời như một bước tiến vượt bậc về các sản phẩm chăm sóc, trẻ hóa da từ bên trong của các nhà khoa học Nhật Bản, trở thành một sự lựa chọn đơn giản, dễ dàng cho chị em trong việc chăm sóc da.

Hiệu quả tuyệt vời của Cerepron trong quá trình chăm sóc da

Từ xa xưa, thợ nấu rượu ở Nhật Bản được biết đến là những người có bàn tay mềm mại, trắng mịn. Người ta đặt ra một giả thuyết rằng chắc hẳn trong quá trình làm rượu có một hoạt chất nào đó gây ra hiện tượng này. Qua quá trình nghiên cứu suốt 15 năm, các chuyên gia phát hiện ra hoạt chất Cerepron, được chiết xuất từ nấm men Saccharomyces cerevisiae. Đây là một hoạt chất có hiệu quả tuyệt vời trong việc chăm sóc da, giúp làm sáng da, chống nhăn và chống viêm cho da.

Hoạt chất Cerepron giúp làm trắng da và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong

Qua quá trình nghiên cứu cho thấy Cerepron là một hoạt chất có khả năng làm giảm sự gia tăng của Melanin. Trong đó melanin là sắc tố quyết định màu da của mỗi người, được hình thành từ tyrosine, thông qua enzyme tyrosinase. Phản ứng càng mạnh mẽ thì melanin hình thành được càng nhiều. Đây cũng chính là nguyên nhân gây các đốm nâu, nếp nhăn, các vùng da không đều màu. Đánh vào nguyên nhân gốc rễ gây đen da bằng cách ức chế hoạt động và hình thành tyrosianse trong tế bào,Cerepron giúp ngăn chặn hình thành melanin, từ đó làn da được nâng tone một cách hiệu quả.

Khi da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, các tia UV có thể xâm nhập, thúc đẩy quá trình lão hóa da diễn ra nhanh hơn. Độ đàn hồi của da được duy trì bằng cách ngăn chặn phân hủy các sợi collagen do tia UV. Khi tia UV kích thích làn da, MMP-1 được hình thành, đây là một enzyme phá hủy các sợi collagen, hình thành các nếp nhăn. Cerepron ức chế biểu hiện của MMP-1 đồng thời bảo vệ lớp collagen bên dưới của da. Nhờ đó, cerepron có hiệu quả trong việc làm giảm nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa cho da từ sâu bên trong vô cùng hiệu quả.

Bên cạnh đó, Cerepron ức chế biểu hiện của các Cytokine, đây là nguyên nhân gây ra tình trạng viêm và nhiễm trùng, từ đó giúp cải thiện các vấn đề trên da. Cerepron là thành phần bền với acid, bền với nhiệt và tan trong nước. Độ an toàn đã được chứng minh qua các thử nghiệm sàng lọc trên động vật. Hoạt chất này cũng có khả năng điều chỉnh gen sinh học có chủ đích, giúp cho việc tái tạo da được thực hiện từ sâu bên trong một cách an toàn, hiệu quả.

Bởi những công dụng tuyệt vời cho làn da, hoạt chất Cerepron được sử dụng nhiều loại mỹ phẩm được ưa chuộng tại Nhật Bản và nhiều quốc gia châu Á khác, trong đó có Việt Nam.

Cerewhite – phương pháp làm đẹp da từ công nghệ cao cấp của Nhật Bản

Ngày nay, thị trường các sản phẩm chăm sóc da nở rộ và nhanh chóng trở nên bão hòa. Tuy nhiên, đa phần các loại mỹ phẩm đều chỉ có khả năng làm sạch bề mặt, chưa có khả năng thẩm thấu vào sâu bên trọng và giúp da chắc khỏe. Đó là lý do viên nhai Cerewhite xuất hiện, trở thành một sự lựa chọn tối ưu cho các chị em trong quá trình chăm sóc da mỗi ngày.

Với sự kết hợp của Cerepron, viên nhai Cerewhite trở thành sự lựa chọn tối ưu cho việc chăm sóc da của chị em mỗi ngày

Điểm đặc biệt của Cerewhite là có sự kết hợp của nấm men Cerepron với hợp chất NAG – dưỡng chất thiết yếu được chứng minh an toàn, có lợi cho làn da. Sự kết hợp hoàn hảo này nhanh chóng tác động sâu vào các tầng bên trong da, tái tạo và làm đẹp da từ bên trong, giúp da khỏe mạnh, làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên.

Cerewhite được ra đời là sự kế thừa thành tựu nhiều năm nghiên cứu của khoa học Nhật Bản. Loại kẹo nhai này có vị chua ngọt, việc chăm sóc da của chị em không tốn nhiều thời gian, công sức mà dễ như ăn kẹo. Sản phẩm được sản xuất dưới dạng viên, khi nhai tan hoàn toàn và thẩm thấu đều trong niêm mạc miệng ngay lập tức, không bị phân hủy chuyến hóa bởi dịch vị gan, dạ dày.

Hoa hậu Ngọc Hân trong sự kiện ra mắt sản phẩm viên nhai Cerewhite

Nhờ đó, Cerewhite có khả năng làm da trở nên trắng sáng, mềm mại, chống viêm, làm chậm sự lão hóa da vô cùng hiệu quả. Với việc sử dụng sản phẩm cerewhite mỗi ngày, làn da của chị em phụ nữ sẽ được chăm sóc từ sâu bên trong, có thể thay thế cho nhiều loại mỹ phẩm khác mà không gây tác dụng phụ.

Sản phẩm được đông đảo chị em tin tưởng và sử dụng

Sản phẩm đã trải qua các bước kiểm định bởi các cơ quan có thẩm quyền, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người sử dụng. Ngay từ khi ra mắt thị trường, Cerewhite đã thực sự chinh phục niềm tin của người tiêu dùng bởi sự đơn giản khi sử dụng và hiệu quả mang lại vô cùng tuyệt vời. Để việc chăm sóc da mỗi ngày đạt được hiệu quả tối ưu, hãy sử dụng Cerewhite như một phần trong cuộc sống của bạn.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT UNI VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 17, tòa nhà Intracom, đường Cầu Diễn, Bắc Từ
Liêm, Hà Nội.
Số điện thoại: 0382 154 830
Website: http://cerewhite.vn/
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Duy Lâm
Theo Theo Văn Hiến