Doanh nhân Bùi Thanh Hương: “Người Việt Nam cần phải ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

23/11/2019 18:00

Đây là ý kiến trong bài tham luận của Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương - Chủ tịch sáng lập và điều hành Mạng lưới Nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network tại Hội thảo khoa học "Liên kết - hành động vì hàng Việt".

Hội thảo do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (VINASME) tổ chức vào ngày 15.11 với mong muốn tạo ra không gian để các doanh nghiệp có thể chia sẻ mô hình hoạt động, kiến nghị những chính sách, góp phần không nhỏ vào cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Doanh nhân Bùi Thanh Hương: “Người Việt Nam cần phải ưu tiên dùng hàng Việt Nam” - Ảnh 1.

Doanh nhân Bùi Thanh Hương tại Hội thảo khoa học "Liên kết - hành động vì hàng Việt".

Xuất hiện trong buổi hội thảo với tư cách là Chủ tịch sáng lập và điều hành Happy Women Leader Network, doanh nhân Bùi Thanh Hương cùng các đại diện tiêu biểu đến từ Mạng lưới nữ lãnh đạo của mình đã đưa ra những ý kiến thảo luận xoay quanh các vấn đề liên quan đến việc liên kết - hành động vì hàng Việt. Trong đó, nhận định "Người trong một tổ chức, mạng lưới nào thì nên ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của các thành viên của mạng lưới đó. Điều này cũng giống như việc người Việt Nam cần phải ưu tiên dùng hàng Việt Nam vậy." đã gây sự chú ý và nhận được sự đồng tình của các đại biểu tham dự.

Doanh nhân Bùi Thanh Hương: “Người Việt Nam cần phải ưu tiên dùng hàng Việt Nam” - Ảnh 2.

Doanh nhân họ Bùi đã cùng các đại biểu thảo luận các vấn đề liên quan đến chủ đề liên kết - hành động vì hàng Việt

Doanh nhân Bùi Thanh Hương: “Người Việt Nam cần phải ưu tiên dùng hàng Việt Nam” - Ảnh 3.

Theo Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương, người Việt thì nên ưu tiên dùng hàng Việt

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, cùng với tốc độ phát triển và mở rộng thị trường của các hãng phân phối nước ngoài tại Việt Nam ngày càng gia tăng, tạo sức ép cạnh tranh ngày một lớn đối với các doanh nghiệp Việt. Không nằm ngoài vòng xoáy đó, Doanh nhân họ Bùi cũng hết sức trăn trở và lo ngại về hướng đi cho các thương hiệu Việt mình đang sở hữu bởi hiện chị đang là Chủ tịch Công ty Cổ phần và Đầu tư Minh Minh Estyle; Chủ tịch Công ty Cổ phần Quốc tế Fulife; Sáng lập và điều hành thương hiệu thời trang áo dài và dạ hội cao cấp Hương Queen.

Doanh nhân Bùi Thanh Hương: “Người Việt Nam cần phải ưu tiên dùng hàng Việt Nam” - Ảnh 4.

Tại đây, Bùi Thanh Hương có cơ hội cùng giao lưu và thảo luận với các đại biểu khác về các nội dung liên quan đến "người Việt dùng hàng Việt"

Đề xuất phương án thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt, doanh nhân Bùi Thanh Hương cho rằng giải pháp để người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam phải đến từ hai phía doanh nghiệp và người tiêu dùng. Vì vậy, ngoài việc truyền thông nhằm khơi dậy niềm tự hào, phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước trong tiêu dùng hàng Việt, các doanh nghiệp Việt Nam cần nhận thức được tầm quan trọng sống còn về nâng cao chất lượng, cải tiến công nghệ và dây chuyền sản xuất, kinh doanh, bảo vệ thương hiệu và cách tiếp cận thị trường bài bản hơn.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Theo cafef.vn