Điều gì khiến Nam Việt tập trung phát triển đặc sản Tây Bắc

09/06/2020 10:31

Nắm bắt được tâm lý khách hàng muốn thưởng thức những đặc sản thơm, ngon và riêng có, công ty TNHH thương mại sản xuất và xuất khẩu Nam Việt tập trung phát triển đặc sản vùng miền Tây Bắc uy tín, chất lượng.

Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều thương hiệu kinh doanh các sản phẩm từ Tây Bắc như thảo dược, dược liệu cho đến các món ăn dân tộc như măng rừng, thịt trâu gác bếp, gạo… Tất cả đều mang hương vị đặc trưng của người dân vùng Tây Bắc.

Với mong muốn đem hương vị chuẩn Tây Bắc đến từng bữa ăn của gia đình Việt, đặc biệt ở các vùng đồng bằng – Nơi khó có điều kiện tiếp cận với đặc sản Tây Bắc, công ty TNHH thương mại sản xuất và xuất khẩu Nam Việt đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm thực phẩm ngon, chất lượng.

Các sản phẩm đặc sản của công ty Nam Việt

Có thể kể đến như: Lạp sườn, măng khô, thịt trâu gác bếp, bột ngũ cốc dinh dưỡng… Ngoài ra, còn các sản phẩm từ thảo dược giúp làm đẹp da như bột rửa mặt cám gạo thuốc bắc, bột ngũ cốc giảm cân, bột ngũ cốc tăng cân, cốt gừng nghệ hạ thổ, tâm sen, hạt ươi bay, xạ đen, hạt óc chó, miếng chuối rừng, nụ hoa tam thất bao tử, tinh dầu xả… Tất cả đều xuất phát từ Tây Bắc.

Đại diện công ty ông Vũ Xuân Nghĩa cho biết: “Lý do mà công ty TNHH thương mại sản xuất và xuất khẩu Nam Việt giới thiệu đến khách hàng cả nước đặc sản Tây Bắc đó chính là bởi từ mong muốn đem đến cho khách hàng những món ăn, thực phẩm bổ dưỡng không chất bảo quản được bà con vùng cao kỳ công lấy từ trong rừng sâu. Chúng tôi hy vọng, mỗi sản phẩm mà chúng tôi mang đến cho quý khách đều mang đến cho khách hàng sự hài lòng”.

Ông Vũ Xuân Nghĩa chia sẻ về việc tập trung phát triển thương hiệu đặc sản Tây Bắc

Theo chia sẻ của ông Nghĩa, các sản phẩm của công ty chủ yếu tập trung vào việc mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời về các món ăn ngon, bổ dưỡng, đồng thời giúp tăng giảm cân, làm đẹp da theo ý muốn từ tinh chất của các loại hạt.

“Tất cả đều được chúng tôi lựa chọn kỹ lưỡng, tiến hành sản xuất đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm”, ông Nghĩa nói.

Ông Nghĩa cho hay, sự tin tưởng và những phản hồi tích cực của khách hàng chính là điều mà bản thân ông và các cộng sự có động lực, ngày đêm miệt mài tìm kiếm những sản phẩm của núi rừng đem đến gần hơn với khách hàng.

Chị Nguyễn Thu Linh (Hà Nội) cho biết: “Tôi đã từng lên Tây Bắc nhưng đã nhiều năm chưa có dịp quay trở lại. Thực sự là tôi rất nhớ những món ăn mang hương vị đặc trưng của núi rừng như: Thịt trâu gác bếp, chẩm chéo, măng rừng… Tình cờ biết được công ty TNHH thương mại sản xuất và xuất khẩu Nam Việt, tôi có vào xem và thấy rằng ở đây có rất nhiều mặt hàng đặc sản Tây Bắc mà tôi đang cần tìm, chưa hết giá cả còn rất hợp lý. Tôi đã đặt mua dùng và quả đúng là chất lượng thơm, ngon. Tôi rất ưng ý và đã trở thành khách quen của Nam Việt trong việc sử dụng các đặc sản Tây Bắc ngay giữa lòng Thủ đô Hà Nội”.

Với phương châm, sự hài lòng của khách hàng là động lực để phát triển, công ty TNHH thương mại sản xuất và xuất khẩu Nam Việt đã, đang và sẽ cố gắng mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa mang hương vị chuẩn Tây Bắc.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

Điện Thoại : 0968156900

Email : vuxuannghiann@gmail.com

Page: https://www.facebook.com/CongtyTNHHThuongmaiSanxuatvaXNKNamViet/

Website http://dacsantaybacvn.com/

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Hương
Theo Theo Văn Hiến