Nước ép Rau Quả Kagome đồng hành cùng Ngày hội thể thao Undoukai 2023

18/11/2023 19:00

Ngày 18/11 vừa qua, nhãn hiệu nước ép rau quả Kagome đã đồng hành cùng hàng trăm học sinh và cha mẹ của Hệ thống trường mầm non Ecokids trong chương trình ”Ngày hội thể thao Undoukai 2023”.

Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng thời hưởng ứng phong trào rèn luyện thể dục thể thao của học sinh trên toàn hệ thống, chương trình “Ngày hội thể thao Undoukai 2023” do Hệ thống trường mầm non Ecokids phối hợp với nhãn hiệu nước ép Kagome và Công ty TNHH One Value Việt Nam tổ chức.

Có thể là hình ảnh về 6 người, phòng tin tức và văn bản
 Đại diện Kagome chia sẻ về sứ mệnh của nước ép Rau Qua Kagome trong hành trình cùng cha mẹ giúp các bạn nhỏ ăn rau và hấp thụ chất xơ tốt hơn.

 

Sự kiện mang đến không gian trải nghiệm cực kì thú vị với các trò chơi vận động tích cực, giúp tăng cường sự bền bỉ, dẻo dai và các kĩ năng cần thiết cho trẻ. Bên cạnh đó, các gia đình và đặc biệt là các bạn nhỏ còn được kiểm tra sức khỏe với máy đo hàm lượng chất xơ vegecheck cùng các chuyên gia dinh dưỡng và thưởng thức các loại nước ép đến từ Kagome.

Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản
Học sinh trải nghiệm các sản phẩm tươi mới từ nước ép rau quả Kagome.

 

Chất xơ được biết đến là 1 trong 5 nhóm chất quan trọng cần được bổ sung hàng ngày, tuy nhiên chúng ta vẫn thường coi nhẹ mà chỉ tập trung các các nhóm chất tinh bột và protein. Bên cạnh đó, cuộc sống ngày càng trở nên bận rộn, các bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng đang được thay thế dần bởi những bữa ăn nhanh, tiện lợi giàu năng lượng rỗng nhiều hơn. Đó chính là lí do vì sao nước ép rau quả Kagome ra đời để góp phần bổ sung dinh dưỡng tốt hơn cho mọi người.

Được phát triển bởi tập đoàn Kagome với triết lý và phương hướng phát triển “Kagome - Giữ trọn Hương vị của thiên nhiên”, Nước ép rau quả Kagome hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng một trải nghiệm thuần thiên nhiên để hướng đến một cuộc sống lâu dài, bền vững và khỏe mạnh hơn.

Chất lượng của nước ép rau quả Kagome đã được chứng minh theo thời gian với những con số và mốc son nổi bật. Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, nước ép rau quả Kagome đã vươn lên nắm giữ tới 63,2% thị phần tiêu thụ của Nhật Bản - một trong những thị trường khó tính nhất trên thế giới.

Có thể là hình ảnh về 4 người, đồ chơi và văn bản
Các gia đình háo hức với các phần quà đến từ nhãn hiệu nước ép Rau Quả Kagome.

 

Chắc chắn rằng, với những trải nghiệm tuyệt vời trong chương trình “Ngày hội thể thao Undoukai 2023” các bạn nhỏ và gia đình đã có thêm kỉ niệm đẹp và những kiến thức bổ ích về dinh dưỡng để có một thể lực mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng, phát triển toàn diện.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Minh Hằng