Cách chọn khóa vân tay tốt cho gia đình bạn

02/10/2020 22:10

Khóa Vân Tay ngày nay không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên để lựa chọn được sản phẩm tốt thì không phải dễ dàng. Dưới đây là 6 tiêu chí lựa chọn tốt nhất.

khoavantay

Sản phẩm cần có thương hiệu

Các sản phẩm có thương hiệu thường được bảo đảm về chất lượng sản phẩm, công nghệ hay chế độ hậu mãi. Thông thường với những sản phẩm nổi tiếng thì cũng đã được nhiều người kiểm chứng, điều này sẽ đem lại sự tin tưởng trong quá trình lựa chọn mua hàng cũng như bảo hành sản phẩm. Với thị trường Việt Nam Top 5 thương hiệu khóa vân tay: IBC Smart Lock, Kaadas, Samsung, Yale, Hafeler

khoavantay1

Ứng dụng công nghệ tiên tiến

Có nhiều công năng mở khóa không đồng nghĩa với việc đánh giá một chiếc khóa thông minh tốt. Nói chung các hãng khóa đều có công năng mở cửa tương đương nhau như vân tay, mật mã, thẻ từ, bluetooth, wifi,... Yếu tố quyết định của việc sử dụng công nghệ chính là sự ổn định. Hiện nay trên thị trường, cảm ứng vân tay sử dụng công nghệ FPC Thụy Điển nhận dạng vân tay thông qua cảm biến nhiệt đang là công nghệ tiên tiến có độ bảo mật cao. Công nghệ cảm ứng này đang được dùng cho việc bảo mật ở rất nhiều ngân hàng trên thế giới.

Chất liệu sản phẩm

Những sản phẩm bền bỉ với thời gian đều được làm từ chất liệu tốt. Nguyên liệu của khóa nên là hợp kim cao cấp với mặt kính chống xước, ổ khóa trang bị nhiều điểm chốt sử dụng chất liệu Niken, inox, hay lõi khóa có chế độ bảo mật cao,.. là một trong những những yếu tố quyết định tuổi thọ của sản phẩm.

Tính năng bảo mật cao

Ngoài ra Khóa thông minh ứng dụng các chuẩn mực cao về công nghệ mở khóa thông qua điện thoại kết nối bluetooth, điều khiển từ xa, kết nối với nhà thông minh qua zigbee hay z-wave,... Ngoài ra chủ nhà hoàn toàn có thể tạo tài khoản cho người thuê nhà thông qua App điện thoại, điều này thực sự rất cấn thiết và mang lại sự thuận tiện. Ngoài ra cũng đang phát triển công nghệ mở khóa thông qua việc nhận diện khuôn mặt, đó cũng là xu hướng tất yếu của thời đại công nghệ thông minh hiện nay.

khoavantay2

Tiêu chuẩn phù hợp với tiêu chuẩn nội thất Mogen

Tất cả các hãng khóa đều cần thiết kế theo tiêu chuẩn nội thất Mogen. Mogen là thương hiệu nội thất hàng đầu đưa ra các tiêu chuẩn về thông số cửa. Tất cả các hãng khóa sản xuất cần đạt tiêu chuẩn nay. Các thương hiệu mạnh trong ngành khóa thường trực tiếp nghiên cứu và có nhà máy sản xuất. Chỉ có nhà sản xuất mới có thể khống chế tốt nhất chất lượng cũng cải tiến nhanh nhất sản phẩm đáp ứng nhu cầu của thị trường. Hơn nữa, vì không qua trung gian, giá thành từ nhà sản xuất đến thẳng tay người tiêu dùng sẽ đem lại mức giá cạnh tranh. Hiện tại trên thị trường chỉ có một vài thương hiệu có khả năng tự nghiên cứu và sản xuất sản phẩm, kể đến có IBC, Samsung, Yale,..

Dịch vụ sau bán hàng tốt

Khi phát sinh sự cố thì thợ khóa truyền thống thường không thể giải quyết được các vấn đề kỹ thuật của khóa cửa thông minh. Vì vậy những thương hiệu khóa cửa thông minh mạnh luôn có hệ thống hậu mãi tốt: sản phẩm được hãng bảo hành thời gian dài, có phòng kỹ thuật xử lý vấn đề trong thời gian ngắn. Một số hãng tiên phong trong bảo hành như IBC bảo hành 2 năm 1 đổi 1.

Thiết kế ngoại quan sản phẩm

Những thương hiệu có đa dạng mẫu mã, có thiết kế khác biệt đa dạng, sản phẩm luôn dẫn đầu xu thế và phù hợp với từng không gian của ngôi nhà luôn là những thương hiệu khóa thông minh đi đầu trong ngành.

khoavantay3

Không thể phủ nhận những ưu điểm vượt trội của khóa cửa thông minh so với khóa cơ truyền thống như tính an toàn bảo mật cao, sự tiện lợi khi không phải lo đến việc quên hay mất chìa mỗi khi đi ra ngoài. Những ai đã dùng khóa cửa thông minh rồi thì chắc hẳn sẽ không quay trở lại dùng khóa cơ truyền thống nữa.

Thông tin liên hệ:

Công ty Công Nghệ Thông Minh Hàn Quốc CPRO

58 phố Vọng , Đống Đa , Hà Nội

Hotline: 08888.56689 – 090.776.1102

Email: infolionlock@gmail.com

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Lan Anh
Theo https://vanhien.vn/news/cach-chon-khoa-van-tay-tot-cho-gia-dinh-ban-79700