Những điều tồi tệ bạn chưa biết khi sử dụng dầu gội chứa silicon

22/09/2020 11:12

Mặc dù có khả năng làm mềm mượt tóc nhanh chóng nhưng silicon có trong dầu gội về lâu dài lại là nguyên nhân khiến cho tóc bị xơ cứng và hư tổn.

Hậu quả khôn lường khi sử dụng dầu gội chứa silicon

Silicon là một chất hóa học thường xuấy hiện trong các loại mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc tóc. Silicon có độ nhớt, dẻo, có khả năng giữ ẩm nhất định cho tóc. Khi gội đầu bằng những loại sản phẩm có chứa silicon, các lớp biểu bì mở ra, silicon sẽ bám dính nhanh chóng lên bề mặt, phủ đầy các khe hở giữa các “vảy cá”. Đó là lý do khiến cho mái tóc của bạn nhanh chóng có cảm giác rất mượt mà, mềm mại. Tuy nhiên, các chuyên gia khẳng định rằng cảm giác bóng mượt đó chỉ mang tính tạm thời.

Thực tế, tóc không thể hấp thụ silicon. Sau nhiều lần gội đầu, tóc sẽ tích lũy silicon trên bề mặt, gây ra bí bách nang lông và ngăn cản sự hấp thu các dưỡng chất có lợi khác. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, silicon cũng có thể là thành phần quan trọng gây dị ứng, làm cho tóc yếu đi, dễ gãy rụng, gàu và ngứa da đầu.

Silicon khiến cho tóc xơ cứng, yếu dần theo thời gian

Mặc dù có nhiều tác hại như vậy nhưng rất nhiều loại dầu gội rẻ tiền hiện nay trên thị trường đang được bày bán khá phổ biến. Với giá rẻ và khả năng khiến tóc mềm mại nhanh chóng, những loại dầu gội này vẫn được nhiều người sử dụng mà không biết đến tác hại khôn lường mà nó mang lại về lâu dài.

Giải pháp nào cho mái tóc đẹp tự nhiên?

Những hư tổn do dầu gội chứa silicon gây ra không thường xuất hiện trong ngày một ngày hai. Thông thường trải qua một thời gian dài, tóc sẽ dần bị gãy rụng, thô ráp và không còn khỏe mạnh như trước. Chính vì vậy, trong những năm trở lại đây, một số người tiêu dùng thông thái đã từ bỏ hẳn những loại dầu gội rẻ tiền được bày bán tràn lan, chuyển sang dùng dầu gội có chiết xuất từ thiên nhiên. Một trong những giải pháp được ưa chuộng nhất hiện nay chính là dầu gội thảo dược tóc X2 Lan Chi.

Dầu gội thảo dược tóc X2 là một giải pháp tự nhiên không chứa silicon

Điểm đặc biệt nổi bật của sản phẩm này là không chứa silicon, được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên, mang lại một làn tóc mềm mại tự nhiên, khỏe mạnh và nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong. Dầu gội thảo dược tóc X2 là sự kết hợp của một số loại thảo mộc tốt cho tóc như vỏ bưởi, bồ kết, sả, mần trầu, hương nhu,… Đây đều là những loại thảo mộc quen thuộc trong các phương pháp chăm sóc tóc dân gian, mang lại nhiều dưỡng chất thiết yếu cho tóc, giúp mái tóc chắc khỏe, mềm mại.

Bên cạnh đó, sử dụng dầu gội thảo dược tóc X2 giúp bạn làm sạch da đầu, giảm và ngăn ngừa tình trạng ngứa, gàu, xơ rối, chẻ ngọn, gãy rụng tóc, giúp làm thông thoáng lỗ chân lông. Về lâu dài, những dưỡng chất tự nhiên này sẽ được tóc hấp thụ và nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong.

Dầu gội thảo dược tóc X2 mang lại một mái tóc khỏe mạnh từ sâu bên trong

Sản phẩm được những người gặp vấn đề về tóc và da đầu như rụng tóc, nhiều gầu, nấm da đầu, tóc yếu, khô xơ, da đầu nhạy cảm tin tưởng sử dụng. Bởi những dưỡng chất có trong dầu gội có khả năng tác động sâu, làm giảm thiểu đáng kể nguy cơ hư tổn tóc và da đầu.

Mặc dù xuất hiện chưa lâu trên thị trường nhưng dầu gội thảo dược tóc X2 của thương hiệu Đông Y Lan Chi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo người tiêu dùng. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều gia đình khi nhận thấy những hậu quả tai hại mà dầu gội có chứa silicon gây ra. Sản phẩm cũng được nhiều chuyên gia chăm sóc tóc khuyên dùng.

Như một cách đơn giản và dễ dàng để chăm chút cho mái tóc mỗi ngày, dầu gội thảo dược tóc X2 luôn mang đến những điều tuyệt vời nhất, bền vững nhất cho mái tóc của bạn.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Tâm