Nhà phân phối Bùi Kiều Anh tri ân hệ thống soHERBs bằng món quà “siêu to khổng lồ”

30/10/2020 09:49

Đối với lĩnh vực làm đẹp, soHERBs được xem là một trong những “gã khổng lồ”. Các chương trình của thương hiệu mỹ phẩm này luôn đem đến sự hài lòng cũng như thoải mái cho khách hàng. Tại Việt Nam thì mỹ phẩm cao cấp soHERBs đã trở thành cái tên thu hút không ít khách hàng bởi độ an toàn lại phù hợp với làn da người Việt.

Mới đây ngày 06/10/2020,  nhà phân phối Bùi Kiều Anh của thương hiệu mỹ phẩm soHERBs vừa tổ chức một chuyến du lịch nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại FLC LUXURY RESORT 5 SAO TP QUY NHƠN nhằm tri ân các thành viên trong team đã có sự đóng góp to lớn trong phát triển Team và thương hiệu ngày 1 vững mạnh. Với sự góp mặt của Tổng Giám Đốc Bùi Anh Khoa & Giám đốc thương hiệu Dương Dương cùng hơn 20 gương mặt tài năng của Team Bùi Kiều Anh. Chuyến du lich được diễn ra với con số đầu tư khủng.

Chuyến du lịch được kéo dài 3 ngày 2 đêm tại địa điểm đẳng cấp đã mang đến nguồn năng lượng mạnh mẽ và sự kết nối tinh thần cho toàn hệ thống từ Bắc tới Nam của Team Bùi Kiều Anh.

Nhũng hình ảnh đẹp lung linh của team trong chuyến đi nghỉ dưỡng

Được biết thương hiệu mỹ phẩm soHERBs đã trải qua hơn 3 năm kinh doanh. Dưới sự lãnh đạo cũng như lòng tâm huyết của ban giám đốc, mỹ phẩm soHERBs luôn khẳng định được vị thế của mình bằng những sản phẩm uy tín, chất lượng và cam kết mang lại cho khách hàng những lợi ích trên cả mong đợi với mức giá hợp lý. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc nghiên cứu, phát triển các sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng, công ty đã vinh dự nhận được nhiều thành tích, bằng khen cũng như các giải thưởng danh giá, những thành công vang dội từ dòng sản phẩm kem Body Lux.

Và ngày 27/09/2020 vừa qua thì soHERBs vừa cho ra mắt dòng Mặt nạ sinh học HERB là một sản phẩm được phát triển độc quyền bởi công ty mỹ phẩm soHERBs, dựa trên công nghệ ứng dụng công nghệ Bio Cellulose cho mặt nạ mỏng nhẹ bám dính ôm khít khuôn mặt, khả năng cung cấp dưỡng chất tối ưu.

Kiều Anh chia sẻ : Với quan điểm, "Đừng đợi đến tuổi già mới bắt đầu hưởng thụ!", Kiều Anh muốn lan tỏa cảm hứng làm việc và nỗ lực phấn đấu cho tất cả những người trẻ chứ không riêng gì chị em phụ nữ thế kỷ 21. Hãy mở rộng tầm mắt, hãy ngắm nhìn thế giới, hãy tận hưởng chuyến đi và hãy lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời. Khi chúng ta còn trẻ, khi đôi chân còn dẻo dai, khi má môi còn hồng, những chuyến đi của nhiệt huyết, thành công và đam mê, chính là những hành trình tròn vẹn nhất!

Phái đẹp Việt ngày càng khẳng định vị trí và vai trò của mình trong sự phát triển của kinh tế - xã hội. Không chỉ xinh đẹp, đảm đang, chăm sóc gìn giữ tổ ấm, phụ nữ hiện đại còn độc lập về tài chính, ước mơ và đam mê.

Một trong những mặt hàng kinh doanh được rất nhiều chị em phụ nữ, các mẹ bỉm sữa hay nhân viên văn phòng tin tưởng lựa chọn và theo đuổi, đó chính là mỹ phẩm. Sinh ra là phái đẹp, ai chẳng muốn mình xinh đẹp, rạng rỡ, sở hữu làn da căng mịn, trắng sáng… mỹ phẩm chính là lựa chọn thuận cho cả người bán, tốt cho cả người mua. Thực tế, có rất nhiều những thương hiệu lớn ngành mỹ phẩm và cung cấp mỹ phẩm đã đạt được thành công lớn nhờ chương trình phần thưởng. Vốn dĩ, những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có chu kỳ mua hàng ngắn, vì vậy khách hàng sẽ phải tiêu dùng lặp lại thường xuyên hơn. Thêm vào đó, vòng đời khách hàng lại dài, hầu hết chúng ta đã bắt đầu sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc, da,…khi vẫn còn ở độ tuổi thiếu niên. Đó là lý do tại sao các thương hiệu cần phải coi trọng việc nuôi dưỡng khách hàng, để khi họ muốn mua lại hoặc thử một sản phẩm mới, thương hiệu của bạn sẽ là cái tên đầu tiên xuất hiện trong tâm trí họ. Nắm bắt được điều đó soHERBs luôn ý thức được trách nhiệm của mình, đặt khách hàng là trung tâm, phương châm là lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo của thành công doanh nghiệp, luôn mang tới giá trị hữu ích nhất cho người sử dụng, đây hẳn không phải là một câu trả lời đơn giản đối với bất cứ doanh nghiệp nào. Giờ đây, soHERBs chính là một thương hiệu nổi tiếng nhờ những dịch vụ hữu ích mà họ cung cấp trong chương trình khách hàng trong suốt những năm qua.

Xem thêm các sản phẩm soHERBs qua Facebook: Bùi Kiều Anh

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thu Hằng