Nhà máy La Terre France đơn vị sản xuất của các đơn vị phân phối lớn trên thị trường thực phẩm chức năng

14/04/2020 17:08

Nhà máy La Terre France có diện tích hơn 2200m2 cùng với hệ thống máy móc, nồi hơi, máy phun sương, được nhập khẩu hoàn toàn từ những quốc gia chuyên sản xuất dược liệu, dược phẩm có chất lượng cao như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc.

Tuy nhiên, gần đây lại có thông tin nói rằng Nhà máy La Terre France lừa đảo. Sau quá trình tìm hiểu, chúng tôi đã có được những thông tin chính xác về nhà máy xin gởi đến quý bạn đọc.

Nhà máy La Terre France là đơn vị bước vào lĩnh vực sản xuất, gia công thực phẩm chức năn từ đầu năm 2020 với các sản phẩm dạng: viên nén, viên nén bao phin, viên nang cứng, cốm, bột, trà hòa tan, siro, dung dịch được khách hàng ưa chuộng.

Đối tác của các đơn vị phân phối lớn trên thị trường thực phẩm chức năng

Hơn nữa, Nhà máy La Terre France đã sản xuất thực phẩm chức năng với chất lượng cao, đảm bảo tuân thủ theo tiêu chí chặt chẽ từ đối tác, một số đơn vị tiêu biểu hợp tác với chúng tôi bao gồm: công ty TNHH Beauty Care Usa, viện kiểm nghiệm thuốc Hồ Chí Minh, hệ thống nhà thuốc Minh Châu… và rất nhiều đối tác trong và ngoài nước khác.

Công ty TNHH Beauty Care Usa

Hệ thống nhà thuốc Minh Châu

Nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng La Terre France cung cấp các:

– Giải pháp tư vấn xây dựng công thức thực phẩm chức năng; Công bố sản phẩm;

– Giải pháp gia công, sản xuất thực phẩm chức năng theo yêu cầu khách hàng và phù hợp với chất lượng yêu cầu của La Terre France

Hỗ trợ cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh… các sản phẩm dược, thực phẩm chức năng với những sản phẩm độc đáo, có tác dụng hỗ trợ điều trị cao và đáp ứng được đúng tiến độ cam kết.

Một trong vài đơn vị sản xuất đạt chuẩn GMP – WHO năm 2019

Nhà máy La Terre France là một trong những đơn vị sản xuất đầu tiên trong năm 2019 được Cục An Toàn Thực Phẩm - Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận GMP - WHO (Thực hành tốt sản xuất) bao gồm các loại viên nén, viên nén bao phin, viên nang cứng, cốm, bột, trà hòa tan, siro, dung dịch.

Nhà máy La Terre France được đầu tư và đưa vào sản xuất từ đầu năm 2020 và được cấp giấy chứng nhận GMP vào ngày 12/2019 với thiết bị máy móc hiện đại, đáp ứng tốt với nhu cầu sản xuất gia công thực phẩm chức năng mới từ phía đối tác đạt tiêu chuẩn GMP theo quy định ban hành từ Bộ Y Tế.

Tổng quan nhà máy GMP La Terre France

Được đầu tư trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhà máy La Terre France có đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên sâu và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất, chế biến, dịch vụ gia công thực phẩm chức năng theo tiêu chuẩn GMP - WHO đồng bộ, một chiều và khép kín.

Hệ thống máy móc trực tiếp sản xuất như: máy phun sấy tạo hạt tầng sôi, máy vào cốm, máy bao phim, máy trộn chữ V, máy in date, máy ép vỉ… được nhập khẩu từ nhiều đơn vị uy tín trên thế giới, phần lớn các máy móc đều được tự động hóa và cho năng xuất sản xuất thực phẩm chức năng cao.

Với nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng hiện đại, tuân thủ nguyên tắc GMP, IMC tự tin sản xuất các dạng bào chế như: Cốm, viên nang, viên nén, siro,… với năng suất hoạt động khoảng 35 triệu đơn vị sản phẩm/năm. Đáp ứng cả những đơn hàng cực lớn mà nhiều nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng trong nước không sản xuất được.

Nhà máy La Terre France luôn đặt tâm huyết và trách nhiệm cao nhất trong mỗi sản phẩm để giữ gìn hình ảnh tốt đẹp của thương hiệu cũng như niềm tin của khách hàng dành cho các sản phẩm, dịch vụ mà Công ty đã dày công nghiên cứu và phát triển.

Xem thêm Tại đây:

 

 

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Theo Theo Văn hiến