Người đẹp thân thiện Huyền Trang cá tính khoe sắc tại sự kiện Thanks Party Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu

06/01/2021 10:45

Tỏa sáng trong đêm chung kết “ Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020” Huyền Trang cho rằng trở thành thí sinh của cuộc thi vừa là niềm tự hào nhưng cũng đem đến không ít áp lực. Dầu vậy, người đẹp luôn cố gắng thể hiện hết mình trong suốt hành trình vừa qua. Điều quan trọng với cô là đừng đánh mất niềm tin mà thay vào đó phải tự xây dựng cho mình ý chí, bãn lĩnh để tìm cách vượt qua. Chính vì điều đó đã giúp cô xuất sắc đạt được ngôi vị Người đẹp thân thiện tại cuộc thi.

Người đẹp thân thiện Huyền Trang cá tính, khoe sắc tại sự kiện

Là CEO thương hiệu July Phạm Beauty Spa có tiếng, ngay tại đêm tiệc tri ân, Huyền Trang khiến không ít người ngỡ ngàng trước vẻ đẹp đầy cá tính, thay đổi của mình. Trưởng thành và bước ra từ cuộc thi, người đẹp thân thiện Huyền Trang luôn biết cách làm hình ảnh của mình trở nên ấn tượng hơn trong lòng công chúng.

Cô luôn biết cách tạo dựng hình ảnh, nét cá tinh, gu thời trang cho riêng mình

Ths. Nhà báo Hoa hậu Đặng Gia Bena

Được biết, dự định của cô trong tương lai là sẽ hoàn thiện bản thân mỗi ngày, dành tâm huyết để phát triển sự nghiệp, giúp đỡ những người xung quanh mình và trao thêm nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội.

Khép lại một sự kiện thành công, Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 đã khẳng định được sự uy tín, chuyên nghiệp của đội ngũ đơn vị Truyền thông Topstar. Có thể nói, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 khép lại với nhiều thành công đáng mong đợi, ngoài cái đẹp đó còn là nơi để các nữ doanh nhân thể hiện được bản lĩnh, tài năng và tấm lòng thiện nguyện của mình, cuộc thi được xem là một sự kiện văn hóa đáng được chờ đợi hằng năm bởi giá trị nhân văn mà cuộc thi mang lại là vô cùng to lớn.

Đêm tiệc được diễn ra trong một không khí sang trọng và ấm cúng, nhiều niềm vui trong ngày hạnh ngộ. Qua đó, BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu 2020 cũng gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc đến tất cả mọi người đồng thời là thông báo về các hoạt động thiện nguyện cũng như các chương trình sắp tới của hãng truyền thông Topstar.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Nhiều cảm xúc trong đêm tiệc Thanks Party Hoa hậu Thương hiệu Olivia Nhiều cảm xúc trong đêm tiệc Thanks Party Hoa hậu Thương hiệu Olivia

Sân chơi nhan sắc dành riêng cho giới doanh nhân với tên gọi Hoa hậu Thương hiệu Olivia đã chính thức khép lại và gửi lời cảm ơn bằng sự kiện Thanks Party hoành tráng.

H.P