Nhiều cảm xúc trong đêm tiệc Thanks Party Hoa hậu Thương hiệu Olivia

14/06/2020 13:28

Sân chơi nhan sắc dành riêng cho giới doanh nhân với tên gọi Hoa hậu Thương hiệu Olivia đã chính thức khép lại và gửi lời cảm ơn bằng sự kiện Thanks Party hoành tráng.

Vì thực hiện giãn cách xã hội do dịch Covid 19 mà đến tận ngày 12/06 BTC chương trình Hoa hậu Thương hiệu Olivia mới có cơ hội tạo nên 1 đêm tiệc tri ân đến những nhà tài trợ, doanh nhân, nghệ sĩ, những người đã đồng hành để tạo nên thành công của chương trình.

Trong buổi tiệc còn có sự tham dự của danh ca Ngọc Sơn, Tân hoa hậu đại sứ thương hiệu VN Nhỏ Hằng, Tân Hoa hậu áo dài Ngô Thị Nam Nghĩa, Hoa hậu thương hiệu VN 2018 Hương Mai, Hoa hậu Doanh nhân VN 2019 Nguyễn Thị Nhung,… Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của nhiều khách mời khác.

Cố vấn cấp cao Đặng Gia Bena phát biểu tại chương trình

Cặp đôi MC Minh Hưng cùng Thanh Phương 

Buổi tiệc cũng chính là cơ hội để Ban tổ chức, các thành viên Giám khảo và tân hoa hậu, á hậu hội ngộ cùng nhau sau khi chương trình kết thúc. Sự xuất hiện của dàn người đẹp Hoa hậu Thương hiệu Olivia 2019 khiến những ai có mặt đều khó có thể rời mắt bởi nhan sắc lộng lẫy, sự tự tin toát ra từ thần thái đáng ngưỡng mộ.

Hoa hậu Hoa hậu Thương hiệu Olivia 2019 đã khép lại, song tình cảm yêu mến mà khán giả hâm mộ dành cho chương trình vẫn còn đọng lại. Chương trình không chỉ mang đến cơ hội giao lưu, học hỏi, vinh danh tài sắc của các nữ doanh nhân tài sắc mà còn truyền tải đến cộng đồng những thông điệp ý nghĩa. Hi vọng với những nỗ lực từ ban tổ chức và các đơn vị đồng hành, Hoa hậu Thương hiệu Olivia và những người đẹp trưởng thành từ cuộc thi này sẽ còn cống hiến nhiều giá trị hơn nữa cho cuộc sống, cho xã hội.

Cũng trong buổi tiệc, Cố vấn cấp cao Đặng Gia Bena cũng đã hé lộ dự án về sân chơi nhan sắc mới với tên gọi và kịch bản hoàn toàn khác biệt Hứa hẹn một chương trình mới sẽ bùng nổ, tìm kiếm nên những nhân tố mới cho vẻ đẹp Tâm – Tài – Sắc vẹn toàn.

Một số hình ảnh khác tại đêm tiệc:

Cố vấn cấp cao Đặng Gia Bena trò chuyện thân mật cùng anh nuôi danh ca Ngọc Sơn

Photo: Võ Sĩ Điều

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Nguyên Hằng