Tiểu sử tiền vệ mắt híp tài năng Lương Xuân Trường

27/12/2023 16:14

Lương Xuân Trường là một cầu thủ có gương mặt sáng giá trong đội tuyển bóng đá Việt Nam. Thế nên, những thông tin về cầu thủ này luôn được người hâm mộ dành rất nhiều sự quan tâm mỗi ngày.

Một số thông tin cơ bản về tiểu sử cầu thủ Lương Xuân Trường

Lương Xuân Trường hơn là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp ĐTQG Việt Nam. Khi xem bong da truc tuyen đều biết anh là người có kỹ thuật chơi bóng đỉnh cao, giúp cho anh nhanh chóng đứng trên đỉnh hòa quang. Như thường lệ, có rất nhiều người cảm thấy tò mò về tiểu sử của cầu thủ này. Đương nhiên là không phải ai cũng có thể hiểu tường tận mọi thứ về anh ấy.

Lương Xuân Trường sinh năm nào?

Theo đó, sẽ có không ít người bị nhầm lẫn về tuổi tác của Lương Xuân Trường. Anh sinh vào năm 1995, nhưng do sở hữu một nước da trắng trẻo hơn nên cầu thủ này cho người Xem có cảm tưởng còn khá trẻ chứ không hề già dặn so với tuổi thật của mình.

Lương Xuân Trường sinh ra ở đâu?

Anh là người con sinh ra tại quê Tuyên Quang. Khi tham gia vào trại huấn luyện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai, anh chàng tiền vệ mắt híp này đã chuyển vào ký túc xá ở cùng các đồng đội để thuận tiện cho việc rèn luyện và vừa học văn hóa.

Chiều cao và cân nặng của Lương Xuân Trường

Khi thi đấu trên sân, Xuân Trường ơi làm cho người hâm mộ bóng đá phải in sâu về một dáng người khá mảnh khảnh. Thế nhưng thực tế cầu thủ này cao tới 1m78 - nặng 72 ký. Được biết, cho dù ở mặt tốc độ, thể lực hay thể hình thì hầu như anh không hề thua kém bất cứ một người nào.

Đôi nét về gia đình của Xuân Trường

Thực chất, Xuân Trường là người dân tộc Thái. Anh là đứa con út trong nhà, có mẹ là Nguyễn Thị Sơn và bố là Lương Bách Chiến. Là một gia đình thuộc diện khá giả, anh có cha làm việc cho công ty điện lực, nơi anh có đã bén duyên với bộ môn bóng đá nam. Điều đáng mừng là anh đã được cha mẹ ủng hộ theo nghiệp bóng đá ngay từ khi còn nhỏ.

Năm 6 tuổi, Xuân Trường bắt đầu được đào tạo bóng đá. Với ngả năng học hỏi rất nhanh, dù được người cha tạo nhiều áp lực, nhưng điều đó cũng không thể làm khó tài năng trẻ này. Đến năm 20007, Trường có trận đấu đầu tiên với đội U13 của tỉnh và đây chính là tiền đề để anh bước chân vào còn đường chuyên nghiệp của mình.

Chuyện tình cảm của Lương Xuân Trường

Càng nổi tiếng thì anh lại có càng nhiều thị phi. Sau kỳ tích tại U23 khi Bóng đá trực tuyến ở Thường Châu, anh lại nhận được nhiều sự chú ý hơn, đặc biệt là chuyện tình cảm của anh được đưa ra bàn luận nhiều nhất.

Được biết, bạn gái của anh là Ngô Mai Nhuệ Giang sinh năm 1993, dù đã được ủng hộ và chúc phúc nồng nhiệt từ mọi người. Tuy nhiên, mối quan hệ đã trở nên tệ hơn khi Nhuệ Giang đem khoe món quà từ một bạn fan dành cho Xuân Trường với những lời lẽ nhạy cảm.

Một món quà chỉ xuất phát từ tình yêu và sự tôn trọng nhưng lại bị chế giễu cho người hâm mộ đã thể hiện rõ sự không hài lòng. Cho dù Xuân Trường đã thay mặt xin lỗi nhưng cộng đồng mạng vẫn không thể dập tắt sự phẫn nộ về cô.

Thành tích thi đấu ấn tượng của Lương Xuân Trường

Trong quãng thời gian thi đấu của bản thân, Lương Xuân Trường đã giành lấy cho mình không ít thành tích nổi bật. Đáng phải kể đến nhất là:

  • Á quân u19 khu vực Đông Nam Á 2013 và 2014.

  • Á quân u22 khu vực Đông Nam Á 2014.

  • Vô địch u21 Quốc tế 2014.

  • Á quân đầu tiên (tạo nên cơn dư chấn lớn trong lịch sử bóng đá nước nhà) u23 Châu Á 2018.

  • Vô địch Cúp Tứ Hùng đá giao hữu.

  • Hạng tư ASIAD.

  • Vô địch AFF Cup 2018.

Với sự dày dặn của bản thân, Lương Xuân Trường đã trở thành một cầu thủ then chốt để tạo nên lịch sử huy hoàng bóng đá Việt. Tin chắc rằng, trong tương lai cầu thủ này còn sẽ thành công hơn để mang về thật nhiều dấu hiệu không chỉ cho bản thân mà còn cho cả nước nhà.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Tố Quyên