Mỹ phẩm Verde Beauty – Thương hiệu luôn đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình làm đẹp

05/10/2020 10:58

Không phải ngẫu nhiên mà các dòng sản phẩm mỹ phẩm của thương hiệu Verde Beauty lại chiếm được cảm tình của đông đảo chị em phụ nữ đến vậy. Tuy chỉ mới có mặt trên thị trường, nhưng Verde Beauty luôn được đánh giá là thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp vượt trội bởi các thành phần có trong sản phẩm đều được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, giúp cải thiện làn da và mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho phụ nữ Việt.

Những năm gần đây, có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, việc lựa chọn sản phẩm mỹ phẩm uy tín, chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng luôn được các chị em phụ nữ đặt lên hàng đầu. Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm với giá thành rẻ, lại tiềm ẩn nhiều mối nguy hại cho làn da.

 

Các loại mỹ phẩm có giá thành rẻ, lại tiềm ẩn nhiều mối nguy hại cho da. Nguồn: Internet

Được thành lập chính thức từ ngày 28/4/2020, đến nay Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm Mộc Hương - thương hiệu Verde Beauty đã cho ra đời 4 dòng sản phẩm làm đẹp, chăm sóc và bảo vệ làn da từ sâu bên trong như: Kem Face Daywear SPF 35, Kem ủ trắng sáng vàng nano, Dung dịch vệ sinh phụ nữ Secret Garden, Mặt nạ than hoạt tính. Các sản phẩm của Verde Beauty có chứa những thành phần thảo dược nổi tiếng trong việc làm đẹp như Sâm tố nữ, mật ong lên men, Protein sữa ong chúa thủy phân, Rong sụn, Curcumin, Alpha Arbutin… các thành phần này được phối kết hợp với nhau theo một công thức đặc biệt được nghiên cứu bởi các chuyên gia và nhà sáng lập Verde Beauty để tạo ra một công thức hoàn hảo giúp chị em phụ nữ có một vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất.

 

 

Các dòng sản phẩm của Verde Beauty. Nguồn: Verde Beauty.

Nổi bật trong các dòng mỹ phẩm của Verde Beauty có sản phẩm Kem Face Daywear SPF 35 với công thức nuôi dưỡng da vượt trội, kem dưỡng da mặt Japanese chứa các thành phần chính là chiết xuất Táo, Cam thảo, Lô hội, Glutathione, Hyaluronic acid, Alpha Arbutin, Collagen, Acti White, và các vitamin B3, B5, C… không chỉ giúp dưỡng ẩm tự nhiên, chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da và đặc biệt với chỉ số chống nắng, chống tia UV SPF 35 giúp bảo vệ da mặt toàn diện, tránh các tác động bất lợi từ ánh sáng mặt trời, đem lại làn da căng mịn, trắng hồng, tươi tắn. Đồng thời kết hợp với Kem ủ trắng sáng vàng nano giúp cung cấp các dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da trắng sáng, làm mờ các vết thâm sạm cho làn da trở nên mịn màng, rạng rỡ một cách tự nhiên.

 

Bộ 3 sản phẩm Kem face Daywear SPF 35 dành cho ban ngày, kem nám đêm, serum nám. Nguồn: Verde Beauty

Sản phẩm Kem ủ trắng sáng vàng nano. Nguồn: Verde Beauty

 

Sản phẩm Mặt nạ hút chì thải độc Detox Mask. Nguồn: Verde Beauty

Trong quá trình tìm tòi công thức và phát triển dòng sản phẩm mỹ phẩm cho Verde Beauty, những người sáng lập công ty luôn thận trọng trong vấn đề tìm ra công thức chung giúp các chị em phụ nữ luôn có được một làn da trắng sáng, hoàn hảo nhất. Bà Đinh Thị Xuyến – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm Mộc Hương, thương hiệu Verde Beauty chia sẻ: “Các sản phẩm của Verde Beauty được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên có tác dụng làm trắng da, giúp da căng bóng và làm chậm quá trình oxi hóa, ngăn chặn các quá trình lão hóa, bảo vệ da khỏi các tia UVA, UVB rất hiệu quả. Ngoài ra, Verde Beauty còn giúp hỗ trợ phòng ngừa các tác nhân gây ung thư da và bổ sung collagen giúp tạo hiệu ứng da căng mịn từ sâu bên trong.”.

 

Là người luôn trăn trở cho sự phát triển của thương hiệu Verde Beauty, bà Đinh Thị Xuyến luôn tâm niệm: Chúng tôi luôn mong muốn tạo nên những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tối ưu, mang lại sự hài lòng cho khách hàng ở mức độ cao nhất”.

Nguồn: Verde Beauty.

Không ngừng mở rộng thị trường, Verde Beauty hiện nay đã và đang có mặt ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, với 100 nhà phân phối, 50 tổng đại lý. Bên cạnh đó, lượng khách hàng tiếp cận với các sản phẩm của Verde Beauty lên đến hơn 5.000 người. Với những thành công ban đầu, bà Đinh Thị Xuyến nhận định: “Hệ thống phân phối và thương hiệu cùng chất lượng sản phẩm là những tài sản quan trọng của một doanh nghiệp mỹ phẩm. Đối với thương hiệu Verde Beauty thì lựa chọn tiêu chí các đại lý phân phối mỹ phẩm cho mình lại càng khắt khe và khó khăn hơn. Chính vì vậy, việc phát triển hệ thống bán hàng sẽ giúp cho chúng tôi nối dài cánh tay đến với khách hàng một cách nhanh nhất”.

 

 

Buổi chia sẻ kinh nghiệm và phương pháp bán hàng thường niên của Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm Mộc Hương. Nguồn: Verde Beauty

Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm Mộc Hương sở hữu cơ sở vật chất khang trang, công nghệ tiên tiến, thiết bị kỹ thuật hiện đại, nguồn nguyên liệu ngoại nhập, có nguồn gốc rõ ràng và được Sở Y tế cấp phép lưu hành trước khi đưa ra thị trường. Để đạt được tiêu chuẩn đó, Verde Beauty đã phải nỗ lực hoàn thiện bộ máy sản xuất  từ trang thiết bị đến nguồn nhân lực và quy trình vận hành tối ưu nhất. Đây cũng chính là lý do để khách hàng có thể yên tâm đặt trọn niềm tin cho các sản phẩm mỹ phẩm của Verde Beauty. Về lâu dài, Verde Beauty mong muốn đưa thương hiệu, sản phẩm của mình tới nhiều thị trường rộng lớn không chỉ ở Việt Nam mà vươn ra quốc tế.

 

Phiếu công bố sản phẩm thương hiệu mỹ phẩm Verde Beauty được Sở Y tế cấp phép. Nguồn: Verde Beauty

 

Nhà máy sản xuất của Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm Mộc Hương. Nguồn: Verde Beauty

Trải rộng từ sản phẩm làm đẹp đến bảo vệ sức khỏe với chất lượng tốt nhất. Đây không chỉ là món quà từ thiên nhiên dành cho phái đẹp, Verde Beauty đã ra đời với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp toàn diện và tự nhiên vốn có dành cho chị em phụ nữ hiện nay.

Sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng với hiệu quả cao, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc chứng từ của sản phẩm.

Bạn quan tâm làm đẹp với các dòng mỹ phẩm của Verde Beauty và muốn hợp tác kinh doanh trở thành đại lý phân phối ở các tỉnh thành trong cả nước, xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM MỘC HƯƠNG

Địa chỉ: Số 378, đường Trần Phú, phường Đông Ngàn, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.

Hotline: 0966.897.363

Website: www.verdebeauty.vn

Email: verdebeauty.vn@gmail.com

 

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Lan Anh