Công ty TNHH Sản xuất Dược Mỹ phẩm Quốc tế Korea – Đơn vị hàng đầu trong sản xuất mỹ phẩm ở Việt Nam

05/10/2020 10:50

Với mong muốn đưa mỹ phẩm Việt tới gần hơn với chị em phụ nữ nhằm góp phần tôn thêm vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam nói riêng và phụ nữ nói chung. Công ty TNHH Sản xuất Dược Mỹ phẩm Quốc tế Korea tự hào là công ty sản xuất và gia công cho rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm khác nhau. Trong nhiều năm, nhà máy luôn được các đối tác lựa chọn hợp tác để cùng phát triển, đồng thời, đây cũng là cách để các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng đến đươc với người tiêu dùng một cách nhanh nhất.

Bất kỳ một doanh nghiệp nào khi muốn bước chân vào thị trưởng cung ứng mỹ phẩm phải đáp ứng được các yêu cầu tiêu chuẩn chất lượng cũng như yêu cầu khắt khe từ phía cơ quan quản lý chất lượng và người tiêu dùng. Một trong những yếu tố đó chính là nhà máy sản xuất mỹ phẩm hiện đại, có giấy chứng nhận từ Sở Y tế cấp phép.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm của Công ty TNHH Sản xuất Dược Mỹ phẩm Quốc tế Korea (Công ty Mỹ phẩm Quốc tế Korea) được xây dựng tại thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh là một trong những nhà máy sản xuất mỹ phẩm được đầu tư quy mô nhất tại khu vực miền Bắc. Nhà máy ứng dụng tối đa khoa học kỹ thuật công nghệ vào sản xuất với hệ thống dây chuyền máy móc tự động và bán tự động hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật, nhân viên có trình độ cao. Nhà máy tập trung sản xuất, gia công các sản phẩm ở dạng: Skin care, Hair care, Massage Gel, Lip stick, Feminine hygiene wash… đáp ứng được mọi thị yếu và nhu cầu của khách hàng.

Phối cảnh nhà máy Dược Mỹ phẩm Quốc tế Korea. Nguồn: Công ty Mỹ phẩm Quốc tế Korea

Với thế mạnh từ hệ thống máy móc, nhà xưởng, trang thiết bị hiện đại. Công ty Mỹ phẩm Quốc tế Korea có thể đảm nhận được chất lượng mỹ phẩm gia công, cùng với tiến độ thực hiện nhanh chóng với số lượng đơn hàng lớn, qua đó giảm thiểu thời gian và chi phí một cách tốt nhất cho các đối tác của mình. Tất cả dây chuyền sản xuất của nhà máy được trang bị tự động hóa hoàn toàn, đáp ứng được nhu cầu sản xuất gia công với quy mô lớn.

Các trang thiết bị của nhà máy Dược Mỹ phẩm Quốc tế Korea được đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại, đạt chuẩn quốc tế. Nguồn: Công ty Mỹ phẩm Quốc tế Korea.

 

Đội ngũ chuyên gia nghiên cứu về các sản phẩm mỹ phẩm tại nhà máy sản xuất Dược mỹ phẩm Quốc tế Korea. Nguồn: Công ty Mỹ phẩm Quốc tế Korea

Quy trình sản xuất tại nhà máy tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn quốc tế. Nhân viên sản xuất có trang phục sản xuất chuyên dụng, vệ sinh theo đúng quy trình trước khi vào khu vực phòng sạch để thực hiện quá trình sản xuất. Quá trình pha chế và chiết rót, đóng gói và hoàn thiện sản phẩm đều được thực hiện theo các Quy trình thao tác chuẩn (SOP) đã ban hành. Các khâu sản xuất được kiểm soát chặt chẽ tại các khâu: nguyên liệu đầu vào, cân cấp phát và tiếp nhận nguyên liệu, pha chế và chiết rót, đóng gói và hoàn thiện, kiểm tra chất lượng.

 

Dây chuyền sản xuất mỹ phẩm tại nhà máy sản xuất Dược mỹ phẩm Quốc tế Korea. Nguồn: Công ty Mỹ phẩm Quốc tế Korea.

Quý khách hàng có thể liên hệ để được tư vấn:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT DƯỢC MỸ PHẨM QUỐC TẾ KOREA

Địa chỉ: Thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.

Hotline: 0989.431.121

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Hà Vy