CÂU CHUYỆN LẬP NGHIỆP CỦA CHUYÊN GIA PHUN XĂM THẨM MỸ NGUYỄN VŨ HƯNG: BẮT ĐẦU TỪ SỐ VỐN 50 TRIỆU VAY MƯỢN

04/01/2022 08:59

Đằng sau những thành tích đáng chú ý ở lĩnh vực thẩm mỹ, chặng đường mà vợ chồng chuyên gia phun xăm thẩm mỹ Nguyễn Vũ Hưng đã trải qua khiến cộng đồng mạng càng thêm khâm phục.

Sau nhiều năm hoạt động, Nguyễn Vũ Hưng đã tạo dựng được một vị trí vững vàng trong ngành phun xăm thẩm mỹ trong nước. Bên cạnh công việc điều hành cơ sở thẩm mỹ HQ Academy, nam master còn đảm nhiệm vai trò Giám đốc kỹ thuật của Công ty dịch vụ chăm sóc sắc đẹp ADA. Những cống hiến của Nguyễn Vũ Hưng đã mang đến cho ngành làm đẹp trong nước nói chung và ngành phun xăm thẩm mỹ nói riêng những đổi mới vượt bậc, không hề thua kém các "kinh đô" thẩm mỹ trên thế giới.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng để đạt được những thành tựu đáng kể ở thời điểm hiện tại, chuyên gia phun xăm thẩm mỹ Nguyễn Vũ Hưng và vợ mình là chị Đinh Thị Quý đã phải đi qua một chặng đường rất vất vả. 

Chuyên gia phun xăm thẩm mỹ Nguyễn Vũ Hưng khởi nghiệp từ 50 triệu vay mượn

Quay ngược về thời điểm năm 2016, anh Nguyễn Vũ Hưng là một kỹ sư ngành xây dựng. Lúc này, bà xã anh vì quá vất vả với công việc tại ngân hàng nên cũng bắt đầu chuyển hướng sang học việc trong ngành thẩm mỹ. Ngay từ những ngày đầu nhìn thấy vợ hăng say với công việc mới, anh đã bắt đầu nhen nhóm muốn cùng vợ theo đuổi lĩnh vực này nhưng sợ phí phạm 4 năm học đại học ngành xây dựng. Mãi đến một năm sau khi vợ cần người hỗ trợ và bản thân anh cũng không còn mặn mà với nghề xây dựng, anh quyết tâm chuyển sang học ngành phun xăm thẩm mỹ.

Tuy nhiên, thách thức dành cho chuyên gia phun xăm thẩm mỹ Nguyễn Vũ Hưng ở thời điểm đó chính là anh bắt đầu ở con số 0 bằng hai bàn tay trắng. Và với quyết tâm theo đuổi nghề một cách chuyên nghiệp hơn, anh đã phải vay mượn số tiền 50 triệu đồng từ người thân để một mình vào Sài Gòn học nghề. Nhờ có năng khiếu nên chỉ trong 2 tuần miệt mài học tập, anh đã có thể thuần thục những kỹ năng cơ bản. Sau đó, để nâng cao tay nghề, anh còn “tầm sư học đạo” tại các trung tâm của thầy Kevin Lê, cô Myy Chieng...

Đến nay, khi nhìn lại những bước đi đầu tiên trong hành trình thay đổi mang tính bước ngoặt, chuyên gia Nguyễn Vũ Hưng tâm sự: “Đó không phải là quyết định dễ dàng vì chính bản thân tôi đã trải qua những năm tháng dài trên giảng đường đại học, tốt nghiệp bằng kỹ sư và có công việc ổn định. Thế nên, rẽ lối sang ngành nghề mới sau bao ngày phấn đấu cũng khiến tôi phân vân khá nhiều. Thế nhưng, với sự động viên của vợ, hơn nữa, khi khảo sát thị trường, tôi thấy đây là ngành có nhiều tiềm năng nên quyết liệt thay đổi. Sau đó, tôi tập trung toàn bộ tâm lực, thời gian để học tập, phấn đấu và nhanh chóng đạt được danh tiếng như mong muốn.”

Từ người làm nghề, chuyên gia phun xăm thẩm mỹ Nguyễn Vũ Hưng tiếp tục ghi dấu ấn ở vai trò đào tạo

Sau khi đã nắm trong những kỹ năng cơ bản và nâng cao, đủ để thực hành nghề, anh Nguyễn Vũ Hưng cùng vợ tiếp tục xây dựng, phát triển và thành lập HQ Academy. Từ một cơ sở thẩm mỹ mới mẻ trên thị trường, HQ Academy giờ đây là địa điểm làm đẹp uy tín của tín đồ làm đẹp tại Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận. Đến với HQ Academy, khách hàng có thể hưởng trọn những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay với phương pháp phun xăm thẩm mỹ.

Bên cạnh công việc phục vụ cho các khách hàng, chuyên gia Nguyễn Vũ Hưng còn mở lớp đào tạo học viên ngành phun xăm thẩm mỹ tại HQ Academy. Đối với anh, đây cũng là một trong những cách vừa giúp đỡ, ủng hộ những bạn trẻ chưa có nghề, vừa cống hiến cho ngành làm đẹp trong nước. Học viên đến học tại HQ Academy sẽ được giảng dạy theo bộ giáo trình do chính chuyên gia Nguyễn Vũ Hưng tự tay biên soạn cũng như được đào tạo kiến thức về marketing làm nghề. Khi tốt nghiệp, học viên được cấp chứng chỉ tại HQ Academy và đươc hướng dẫn thi để lấy bằng chính quy.

Chia sẻ về vai trò là một “người thầy” đào tạo, master Nguyễn Vũ Hưng cho biết: “Quan điểm của tôi trong quá trình đào tạo nghề là không giấu giếm bất kỳ kiến thức hay kỹ thuật nào với học viên. Trong quá trình dạy, tôi sẽ kèm sát học viên toàn thời gian để chỉ ra những lỗi sai kịp thời. Từ đó, các bạn sẽ được chỉnh từ tư thế ngồi đến cách bọc máy… để khi các bạn ra nghề sẽ tự tin làm đẹp cho khách.”

Chuyên gia phun xăm thẩm mỹ Nguyễn Vũ Hưng giữ vững vị thế uy tín trong ngành

Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ tại Hà Nội, Nguyễn Vũ Hưng không chỉ để lại sự tín nhiệm tốt trong lòng khách hàng, các học viên mà được giới chuyên môn đánh giá cao. Hiện tại, bên cạnh việc trực tiếp điều hành, làm đẹp cho khách hàng, cũng như đào tạo ngành phun xăm tại HQ Academy, anh còn thường xuyên xuất hiện với vai trò giám khảo tại các sự kiện lớn trong  phun xăm.Gần đây, chuyên gia Vũ Hưng còn đảm nhiệm thêm vai trò Giám đốc kỹ thuật của Công ty dịch vụ chăm sóc sắc đẹp ADA. Đặc biệt, anh còn kết hợp với bác sĩ để tạo ra dòng sản phẩm dưỡng môi và điều trị thâm loang chuyên dùng cho ngành phun xăm. 

Trải qua không ít khó khăn, thách thức sau hơn 5 năm bước chân vào lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, anh Nguyễn Vũ Hưng đã tạo nên vị thế vững chắc trong ngành. Và chính khát vọng, đam mê cống hiến, xây dựng sự nghiệp và tên tuổi không ngừng đã đưa đưa anh đến với thành công.

Chuyên gia phun xăm thẩm mỹ Nguyễn Vũ Hưng - Người điều hành HQ Academy, Giám đốc kỹ thuật của Công ty dịch vụ chăm sóc sắc đẹp ADA

Địa chỉ: 74 Chính Kinh, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 0963269888 – 0962408313

Fanpage: HQ Beauty Academy - Học Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp 

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenvuhungmaster

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.