Gia Cát Lợi đạt Top 10 Thương Hiệu Tốt Cho Người Tiêu Dùng 2020

22/07/2020 12:14

Với nhiều nỗ lực và cống hiến, ngày 19/7 vừa qua, Công Ty Cổ Phần Giao Dịch Hàng Hóa Gia Cát Lợi vừa vinh dự được trao danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Tốt Cho Người Tiêu Dùng 2020” tại lễ trao giải Hàng Việt Tốt 2020 do Trung Tâm Bảo Vệ Quyền Lợi Người Tiêu Dùng và Viện Kinh tế và Văn hóa phối hợp tổ chức.

Ngày 19/7/2020 tại Hà Nội, vượt qua hàng trăm hồ sơ đăng ký tham gia của các tổ chức, cá nhân trong cả nước, Công Ty Cổ Phần Giao Dịch Hàng Hóa Gia Cát Lợi vinh dự được xướng tên tại lễ vinh danh Hàng Việt tốt - Dịch Vụ Hoàn Hảo, Chương trình truyền thông xây dựng và phát triển kinh tế xanh quốc gia, doanh nhân, trí thức tiêu biểu Việt Nam 2020. Sự kiện do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam tổ chức.

Dù mới thành lập và phát triển nhưng bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Gia Cát Lợi tự hào là một trong 100 đơn vị uy tín lọt vào ngày chung kết và đã xuất sắc nằm trong Top 10  hạng mục "Thương Hiệu Tốt Cho Người Tiêu Dùng 2020" và cho dịch vụ giao dịch hàng hóa phái sinh.

Để nhận được danh hiệu xứng tầm quốc gia thì sau hơn nhiều tháng đánh giá khách quan, Hội đồng bình chọn với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu từ các tổ chức bảo vệ người tiêu dùng, đã tìm ra được những sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trên cả nước, đáp ứng các tiêu chí: chất lượng tốt, tính cạnh tranh cao, có uy tín rộng rãi trên thị trường, doanh nghiệp thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế, tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội…

Giải thưởng mà Gia Cát Lợi nhận được là thành quả cho những nỗ lực miệt mài với dịch vụ giao dịch hàng hóa nhanh chóng, tiện lợi và được sử dụng trên phần mềm CQG vô cùng tiên tiến. Hơn cả, đây cũng là minh chứng cho lòng tin của khách hàng dành cho dịch vụ giao dịch hàng hóa phái sinh của Gia Cát Lợi.

Trong buổi vinh danh, chia sẻ về giải thưởng vừa nhận được Ông Lương Tuấn Vũ - Tổng Giám Đốc Gia Cát Lợi cho biết: “Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ giao dịch hàng hóa phái sinh để giúp nhà đầu tư nâng cao lợi nhuận, giảm thiểu rủi ro là trách nhiệm của công ty. Đội ngũ nhân viên cũng không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm duy trì lòng tin của khách hàng đối với thương hiệu Gia Cát Lợi. Bên cạnh đó, giải thưởng này là sự công nhận đáng trân trọng cho vị thế dẫn đầu của Gia Cát Lợi trên thị trường và truyền cảm hứng cho tập thể công ty sẽ nỗ lực hết mình vì lợi ích của khách hàng.”

 

 

 

 

 

Lầu 3 - Tòa nhà Việt Long - 95 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP HCM

Trụ sở chính: 

Đăng ký tư vấn: TẠI ĐÂY  

Hotline: 1900565614

Website: https://dautuhanghoa.vn/

Công ty CP Hàng hóa Gia Cát Lợi:

Với phương châm “Chúng tôi tự hào là công ty Top đầu trong lĩnh vực hàng hóa phái sinh.” Gia cát Lợi mong muốn ngày càng mở rộng quy mô và  phát triển đội ngũ nhân viên nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

-Bảo hiểm rủi ro hàng hóa, giao nhận hàng hóa vật chất

-Tự doanh

-Tư vấn Tài chính & Tư vấn đầu tư hàng hóa

-Thị trường quyền chọn

-Môi giới phái sinh hàng hóa

Nhà đầu tư khi tiếp cận thị trường hàng hóa (Commodities Market) điều họ quan tâm đầu tiên sau lợi nhuận bền vững khi đầu tư chính là tính pháp lý của kênh đầu tư hàng hóa này. Gia Cát Lợi là một trong những công ty phái sinh hàng hóa hàng đầu tại thị trường tài chính Việt Nam, được sự cho phép và bảo lãnh của Sở Giao Dịch Hàng Hóa Việt Nam hoạt động trên tất cả các lĩnh vực kinh doanh hàng hóa bao gồm:

Công Ty Cổ Phần Giao Dịch Hàng Hóa Gia Cát Lợi được cấp chứng nhận ngày 24 tháng 1 năm 2019.

Về Gia Cát Lợi

Công ty Cổ phần giao dịch hàng hóa Gia Cát Lợi là một trong những công ty giao dịch và tư vấn phái sinh hàng hóa hàng đầu Việt Nam. Tập thể công ty Gia Cát Lợi không ngừng suy nghĩ và hành động nhằm tạo ra giá trị cao nhất cho Quý Khách hàng, Cổ đông và người lao động, đồng thời đóng góp vào sự phát triển của Thị trường phái sinh hàng hóa Việt Nam , Giúp nhà đầu tư có 1 kênh đầu tư tốt mang lại lợi nhuận cao, Giúp Doanh nghiệp bảo hiểm rủi ro khi mua bán hàng hóa. giúp nông dân cả nước bảo hiểm giá hàng hóa để tập trung phát triển mạnh sản xuất hàng hóa cạnh tranh được với nhiều thị trường hàng hóa trên thế giới.

 

 

 

 

 

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Tiến Linh
Theo Theo Văn hiến