Với tổng diện tích hơn 2.000m2, đây là cửa hàng lớn nhất khu vực Đông Nam Á của MUJI. Tại cửa hàng có danh mục hơn 5.000 mặt hàng, từ các sản phẩm thời trang, thực phẩm đa dạng cho tới đồ gia dụng, văn phòng. Đáng chú ý, mức giá của các sản phẩm khá hợp lý bởi doanh nghiệp này theo đuổi 3 nguyên tắc cốt lõi, gồm: lựa chọn nguyên liệu thô phù hợp nhất, tối ưu hóa quy trình sản xuất và đơn giản hóa bao bì.
Cửa hàng MUJI hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến đáp ứng mọi nhu cầu về các sản phẩm thiết yếu cho người tiêu dùng trong thời gian tới. |
Ngoài sản phẩm đa dạng, cửa hàng flagship MUJI Parkson Lê Thánh Tôn còn gây ấn tượng với khu vực quầy cà phê, phục vụ các loại trà, cà phê, bánh ngọt và bánh kẹo Nhật Bản. Đặc biệt, MUJI còn giới thiệu những sản phẩm thuộc dự án cộng đồng của Tổ chức Cứu trợ/ Phát triển Quốc tế Foundation for International Development/Relief (FIDR) như: mật ong tự nhiên và những đặc sản đến từ Hợp tác xã Dân tộc thiểu số Cơ Tu ở Nam Giang, Quảng Nam. Đây là những hoạt động tuân thủ triết lý kinh doanh của MUJI, qua đó góp phần hỗ trợ các dân tộc thiểu số phát triển di sản cộng đồng, đồng thời chia sẻ những giá trị tích cực, thúc đẩy phát triển bền vững của nông nghiệp địa phương.
Khách hàng trải nghiệm mua sắm trong ngày đầu khai trương cửa hàng MUJI |
“Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 còn đang lan rộng trên toàn cầu, chúng tôi vẫn nỗ lực bắt đầu hành trình mới tại Việt Nam, đồng thời mang đến một cuộc sống đơn giản, dễ chịu cho người tiêu dùng Việt Nam”- ông Tetsuya Nagaiwa - Tổng giám đốc MUJI Việt Nam cho biết. Cũng theo ông Tetsuya Nagaiwa, sau khi khai trương cửa hàng đầu tiên này, MUJI dự kiến sẽ mở thêm một số cửa hàng ở các địa điểm khác nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm, mua sắm của người tiêu dùng Việt.
MUJI là một thương hiệu bán lẻ đình đám và được hàng triệu người, đặc biệt là các chị em phụ nữ, người trẻ yêu thích. Với sự ra mắt tại thị trường Việt Nam, MUJI hứa hẹn trở thành điểm đến đáp ứng mọi nhu cầu về các sản phẩm thiết yếu cho người tiêu dùng trong thời gian tới.