CEO Nhật Hạ - Top 2 nhà lãnh đạo xuất sắc Lan Chi tháng 2/2020

05/03/2020 13:54

Giống như tên của mình, cuộc sống và con người Nhật Hạ luôn tỏa sáng và rực rỡ như nắng mùa hạ. Bởi niềm say mê, sự kiên trì đến cùng với mục tiêu của mình, cô luôn trở thành top những người dẫn đầu trong cộng đồng Đông Y Lan Chi. Tháng 2/2020, cô vinh dự lọt vào top 2 nhà lãnh đạo xuất sắc.

Là một phụ nữ hiện đại, Nhật Hạ luôn đặt mình vào tâm thế của người chủ động tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân. Không ai chắc chắn rằng cuộc đời phía trước còn ẩn chứa những cơ hội hay rào cản, nhưng có một điều chắc chắn rằng, ở thời điểm hiện tại, Nhật Hạ đang làm hết sức mình, cháy hết cho đam mê. Những nỗ lực đó đã giúp cô gặt hái được nhiều thành công như ngày hôm nay.

Nhật Hạ luôn cháy hết mình, cống hiến hết mình cho công việc mà mình đam mê

Tuổi trẻ với nhiệt huyết và đam mê hết mình, Nhật Hạ luôn mang trong mình tinh thần chiến đấu, khả năng mỉm cười và lạc quan trước mọi sóng gió. Bên trong người phụ nữ bé nhỏ ấy là một ý thức mạnh mẽ về sứ mệnh của người phụ nữ. Họ không còn nằm trong khuôn khổ và những định kiến truyền thống nữa. Giờ đây, họ trở thành người phụ nữ của xã hội, vun vén trọn vẹn hạnh phúc gia đình và trở thành một người truyền lửa đến cho rất nhiều người khác.

Ý thức được sứ mệnh của phụ nữ hiện đại, cô luôn chủ động tìm kiếm cơ hội để thành công

“Chỉ khi làm việc chăm chỉ và say mê mới mong đạt được kết quả tốt” – Nhật Hạ quan niệm rằng không thể hái được quả ngọt nếu như chưa đủ thời gian chín muồi. Thành công bền vững là một thứ trái cây không thể chín ép, nó cần thời gian. Đó là lý do để cô kiên trì, nỗ lực với mỗi mục tiêu hằng ngày, không vội vàng, không lo lắng.

Đồng hành cùng Nhật Hạ còn có nhiều chị em khác. Những người trong cộng đồng Đông Y Lan Chi vẫn thường cùng nhau bàn luận, chia sẻ kinh nghiệm truyền cho nhau nghị lực và nguồn cảm hứng để sống tốt hơn. Đó cũng chính là động lực để cô không ngừng vươn lên, không ngừng cố gắng. Cô muốn trở thành một điểm tựa vững chắc, một nguồn động viên lớn lao dành cho nhiều người khác. Chỉ khi nào cô vững vàng, luôn tự tin và đạt được thành công, họ mới có thể tự tin bước tiếp, chinh phục những đích đến cao hơn.

Nhật Hạ trở thành người thủ lĩnh tài ba với khả năng truyền lửa đến mọi người

Thành quả của ngày hôm nay là tất yếu của những nỗ lực thời gian qua. Đó cũng chính là một dấu mốc quan trọng, một hành trình khám phá bản thân, trở thành người cô chưa từng nghĩ đến trong quá khứ. Với cô, đó là một cuộc sống đúng nghĩa.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

PV