Tìm hiểu nhà máy đạt chuẩn cGMP cần những tiêu chí nào?

01/07/2020 07:05

Gia công mỹ phẩm trọn gói đang là một trong những ngành hot nhất hiện nay. Trong ngành kinh doanh mỹ phẩm có một khái niệm mà hầu như những ai kinh doanh mỹ phẩm đều biết đó là cGMP. Vậy chuẩn cGMP là gì? Nhà máy đạt chuẩn cGMP trong gia công mỹ phẩm trọn gói cần những tiêu chí nào? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về điều đó.

1. Sơ lược về chứng nhận cGMP hiện nay

cGMP là cụm từ viết tắt của Cosmetic Good Manufacturing Practice. Nó mang ý nghĩa là Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm. Mục đích của tiêu chuẩn này là cung cấp, hướng dẫn và tuân theo những quy chuẩn đánh giá chất lượng trong quá trình sản xuất mỹ phẩm. Đồng thời sẽ đánh giá những yếu tố quản trị đã hưởng đến chất lượng sản phẩm như thế nào. Nhằm đảm bảo các sản phẩm đạt chuẩn chất lượng và an toàn nhất.

Tiêu chuẩn cGMP là một trong những tiêu chuẩn quan trọng nhất trong ngành sản xuất, gia công mỹ phẩm. Một nhà máy muốn được khách hàng biết đến nhiều nhất với sự uy tín và chất lượng tốt thì cần áp dụng chuẩn cGMP. Bởi nó mang đến nhiều lợi ích tốt cho các nhà máy:

+ Giúp đảm bảo tiêu chuẩn hóa các điều kiện về vệ sinh và hoạt động kiểm soát vệ sinh sản xuất, nhà xưởng và con người.

+ Hạn chế tối đa sự pha trộn của tạp chất trong khâu sản xuất, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Tránh các kiện cáo, phàn nàn của khách hàng.

+ Tạo dựng niềm tin, uy tín đối với khách hàng của mình

+ Cải thiện tốt các hoạt động tổng thể của cả doanh nghiệp.

cGMP là tiêu chuẩn không thể thiếu trong ngành mỹ phẩm

2. Tiêu chuẩn cần có để đạt được cGMP

Để đạt được chuẩn cGMP, mỗi doanh nghiệp cần phải tuân thủ theo một số tiêu chí sau:

+ Hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại được kiểm tra chặt chẽ, bảo hành và sửa chữa thường xuyên.

+ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình mô chuyên môn, kỹ thuật cao.

+ Nguồn nguyên liệu sản xuất mỹ phẩm phải có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, uy tín và chất lượng.

+ Nhà máy được vệ sinh đạt chuẩn bằng các dụng cụ và phương pháp tiên tiến.

+ Các sản phẩm được cung cấp đa dạng về mẫu mã, hình dáng.

+ Ngoài ra các chính sách bảo hành, chế độ hậu mãi đảm bảo tốt nhất cho đối tác và khách hàng của mình.

Nhà máy đạt chuẩn cGMP

3. Công ty iFree Beauty được chứng nhận chuẩn cGMP

iFree là đơn vị gia công mỹ phẩm trọn gói được công nhận đạt chuẩn cGMP với các tiêu chí mà công ty đã đạt được là:

+ Hệ thống nhà máy, nhà xưởng sản xuất, gia công mỹ phẩm hiện đại, đạt chuẩn cGMP ASEAN với quy mô lớn, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ.

+ Đội ngũ nhân viên chủ yếu là những kỹ sư có kinh nghiệm cao với nhiều năm trong ngành nghiên cứu, chế tạo mỹ phẩm. Nhân viên tư vấn hoạt động nhiệt tình, chu đáo.

+ Các nguyên liệu mỹ phẩm được chọn lọc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng. Hầu hết chúng được nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Pháp.

+ Quy trình gia công mỹ phẩm đảm bảo vệ sinh, an toàn, được gia công khép kín đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế.

Hiện nay, iFree mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ như gia công mỹ phẩm, cung cấp nguyên liệu làm mỹ phẩm hay các dịch vụ đóng gói, sang chiết đạt tiêu chuẩn cGMP, dịch vụ công bố lưu hành sản phẩm trên thị trường và dịch vụ tư vấn thiết kế bao bì sản phẩm.

Đến với công ty này, khách hàng thoải mái lựa chọn các hình thức dịch vụ khác nhau và được đáp ứng đầy đủ những nhu cầu và mong muốn của mình. Chắc chăn iFree sẽ là một địa chỉ uy tín và làm hài lòng tất cả khách hàng khi tìm đến đây.

Ngoài ra, iFree còn cung cấp các nguyên liệu mỹ phẩm ở TPHCM và Hà Nội:https://ifree.vn/nguyen-lieu-lam-my-pham-handmade-tai-ha-noi/

Đội ngũ nhân viên tại iFree chuyên nghiệp, sáng tạo.

Những thông tin chúng tôi cung cấp trên đây hy vọng bạn sẽ biết thêm nhiều điều về chuẩn cGMP trong ngành mỹ phẩm. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm một địa chỉ gia công mỹ phẩm trọn gói chất lượng, đạt tiêu chuẩn cGMp thì có thể liên lạc ngay với công ty iFree Beauty. Công ty sẽ không làm bạn thất vọng. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này của chúng tôi.

TRỤ SỞ VÀ TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU

Địa chỉ: 102 Đường số 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 094 200 20 20

Email: contact@ifree.vn

 

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Theo Theo Văn hiến