IT Systems cung cấp dịch vụ IT Helpdesk, IT Support cho các doanh nghiệp

15/09/2020 08:26

Đi đôi với việc phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, các phần mềm, các nền tảng công nghệ. Và mỗi chúng ta bắt buộc phải cập nhật để phù hợp với xu hướng của xã hội.

Bên cạnh sự phát triển đó, công việc của chúng ta sẽ phải tiếp cận và sử dụng máy tính, mạng, internet, wifi, giải quyết các vấn đề phần mềm, phần cứng trong công việc. Chính vì thế các doanh nghiệp cần một bộ phận IT hỗ trợ.

Thường các doanh nghiệp sẽ có một bộ phận IT, bộ phận này sẽ giúp giải quyết các vấn để hư hỏng về máy tính, mạng internet của công ty gặp vấn đề. Nếu không có bộ phận IT, các doanh nghiệp có thể thuê 1 đội ngũ IT hoặc một IT Helpdesk để giải quyết các vấn đề gặp phải. Hoặc cũng có thể thuê riêng một công ty chuyên về IT như IT Systems.

Dịch vụ IT Helpdesk văn phòng chuyên nghiệp

IT Systems là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ IT. IT Systems có nhiều kinh nghiệm trên nhiều hệ thống nên họ sẽ giải quyết sự cố mạng, IT, máy tính, server nhanh chóng và họ còn lường trước được sự cố để hạn chế rủi ro nữa.

Vậy kỹ năng của Phòng IT cần những gì? Kỹ năng của IT Helpdesk cần những gì? Tại sao bộ phận này là một bộ phận không thể thiếu cho các doanh nghiệp, cho dù thuê riêng hay thuê ngoài thì đều quan trọng như vậy?

Những kỹ năng của IT helpdesk, IT Support chuyên nghiệp.

1. Hiểu biết về máy tính, hiểu biết hệ thống mạng Lan, wan, internet và các phương cách kết nối hệ thống mạng.

2. Có khả năng, kinh nghiệm cài đặt sửa chữa các thiết bị như máy tính, mạng, dây mạng, cáp…

3. Biết cài đặt sửa chữa, bảo trì tất cả các thiết bị của người dùng ví dụ như: máy tính PC, laptop, máy in, fax, scanner và các thiết bị di động

4. Giải quyết được các vấn đề nội bộ của doanh nghiệp:

- Máy tính nhân viên bị hỏng thì phải xử lý thế nào.

- Mạng của công ty bị hỏng phải tìm và khắc phục ra sao.

- Thiết bị IT của công ty đã cũ thì phải hiểu và xử lý thế nào.

- Xác định và giải quyết các vấn đề về phần cứng máy tính, server, network nhanh chóng.

- Quản trị hệ thống server nội bộ của công ty. Có kế hoạch quản trị rõ ràng.

- Hỗ trợ nhân viên và xử lý các lỗi liên quan đến máy tính, mạng máy tính, phần mềm liên quan.

- Quản lý các thiết bị của công ty khác như: máy in, fax, video conference. Telephone, điện thoại analog, điện thoại voip.

- Quản lý vận hành hệ thống mạng phục vụ các dịch vụ Data Center.

- Vận hành và tối ưu phát triển các hệ thống lớn, phục vụ hàng chục, hàng trăm, thậm chí hàng ngàn user.

Công nghệ thông tin là một ngành rất rộng và đang phát triển rất nhanh. Bộ phận IT helpdesk cũng nằm trong sự phát triển mạnh mẽ ấy. Sự phát triển của IT nói chung và IT helpdesk nói riêng đã và đang mang lại cho ngành công nghệ thông tin những lợi ích vô cùng quan trọng.

Với một công ty chuyên về công nghệ thông tin như IT Systems. Các doanh nghiệp sẽ có một Phòng IT Outsourcing giỏi và chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH IT SYSTEMS Việt Nam

Địa chỉ: 321/10 Phan Đình Phùng, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 028 3995 0359 – hotline: 0909104579

Website: https://itsystems.vn/dich-vu-it-helpdesk-it-support-it-outsource/

Fanpage: https://www.facebook.com/ITSystems.VN/

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Hà Phương
Theo Theo Văn Hiến