Phòng khám Đa Khoa Hồng Cường: Phòng khám phụ khoa TPHCM chất lượng cao, uy tín

14/04/2023 12:06

Với việc phát huy được các thế mạnh của một cơ sở y tế uy tín, Đa Khoa Hồng Cường là một trong những phòng khám phụ khoa TPHCM ngày càng thu hút được đông đảo bệnh nhân ở các tỉnh thành phía Nam đến khám, điều trị da dạng các bệnh lý Sản-Phụ khoa như: viêm nhiễm phụ khoa, xét nghiệm bệnh xã hội, cấy que tránh thai, hay đình chỉ thai kì ngoài ý muốn…

Tổng quan về Đa Khoa Hồng Cường - Phòng Khám Phụ Khoa TP.HCM

Phòng khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc tại địa chỉ số 87-89 đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM – trải qua quá trình hơn 5 năm thành lập và phát triển, mặc dù khá “trẻ” so với những cơ sở y tế khác. Nhưng phòng khám cũng đã đứng trên phương diện của bệnh nhân, thấu hiểu được mong muốn, nguyện vọng của họ trong lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh.

Đáp ứng được các yêu cầu và tiêu chuẩn chất lượng đề ra về cơ sở khám chữa bệnh đúng chuyên môn. Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường được sự cấp phép của Sở Y tế cấp phép trong lĩnh vực Sản-Phụ khoa, tiếp nhận và khám chữa cho rất nhiều ca bệnh từ nhẹ đến phức tạp.

 

hcpk1-1681448987.png
Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường khám chữa đa dạng các bệnh phụ khoa

Hiện tại, Phòng khám Đa Khoa Hồng Cường: Phòng khám phụ khoa TPHCM đang tiếp nhận khám, chữa đa dạng các loại bệnh lý, vấn đề khác nhau cho các chị em phụ nữ, cụ thể như:

- Khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa như viêm âm đạo, viêm tử cung, viêm cổ tử cung, rối loạn kinh nguyệt,...

- Soi cổ tử cung.

- Siêu âm, khám thai.

- Cấy hoặc tháo que tránh thai.

- Đình chỉ thai nhi bằng thuốc đối cho thai đến hết 7 tuần tuổi.

- Chích áp-xe tầng sinh môn.

- Siêu âm tử cung - phần phụ, siêu âm hệ tiết niệu.

- Thực hiện xét nghiệm máu/nước tiểu để chẩn đoán các bệnh lý lây lan qua đường tình dục (bệnh xã hội) như bệnh giang mai, lậu, sùi mào gà, Trichomonas, vi nấm,...

Phòng Khám Hồng Cường với nhiều ưu điểm trong dịch vụ khám chữa bệnh phụ khoa

Đại diện PKĐK Hồng Cường cho biết “Toàn thể y bác sĩ, nhân viên y tế Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường luôn mong muốn đem đến cho bệnh nhân những dịch vụ y tế chất lượng. Đúng với mục tiêu, chỉ đạo về tiêu chuẩn an toàn trong thực hiện quy trình khám, chữa bệnh”. Chính vì thế, trong những năm qua phòng khám đã lắng nghe ý kiến phản hồi từ người bệnh, hoàn thiện và nâng cao các phương diện để hỗ trợ tốt trong công tác khám chữa bệnh.

Thứ nhất, phòng khám chủ trương thu hút những bác sĩ có chuyên môn giỏi trong lĩnh vực Sản-Phụ khoa. Các bác sĩ không chỉ đảm bảo có giấy phép hành nghề, mà còn phải có kinh nghiệm nhiều năm tích lũy; cùng thái độ làm việc có trách nhiệm và sự tận tâm với bệnh nhân. Đây là yếu tố quan trọng giúp mỗi chị em đến với Hồng Cường đều cảm thấy thoải mái, yên tâm tiếp nhận khám chữa bệnh.

hcpk2-1681448987.png

Bác sĩ phụ khoa Phòng Khám Hồng Cường khám kĩ lưỡng, tư vấn bệnh cụ thể

Thứ hai, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường: phòng khám phụ khoa TPHCM cũng đã đầu tư và xây dựng quy mô phòng khám hiện đại; đầy đủ các khoa – phòng chức năng khám, chữa bệnh. Máy móc, trang thiết bị sẽ được trang bị đầy đủ, đảm bảo yếu tố vô trùng sạch sẽ, cẩn thận, bảo dưỡng định kì… để vận hành suôn sẻ, tránh sai sót hay các viêm nhiễm chéo.

Thứ ba, phòng khám cũng hiểu được tâm lý e ngại, xấu hổ của chị em khi đi khám bệnh “vùng kín”, nhất là những phụ nữ trẻ hay đi khám lần đầu tiên. Chính vì thế, phòng khám thực hiện mô hình khám, chữa bệnh “1 bác sĩ, 1 y tá, 1 bệnh nhân” tạo không gian riêng tư để bác sĩ thăm khám, trao đổi các vấn đề tế nhị một cách thoải mái, giải đáp vướng mắc của bệnh nhân cụ thể hơn.

Thứ tư, để đem đến kết quả chữa trị tốt thì phương pháp chữa trị đóng vai trò quan trọng. Phòng khám Hồng Cường, bên cạnh ứng dụng có hiệu quả các phác đồ nội khoa (dùng thuốc) cũng đã học hỏi và chuyển giao các kĩ thuật điều trị tiên tiến như Dao Leep, Oxygene, DHA, các dòng điện xung, sóng ngắn… Nhờ đó, khả năng khỏi bệnh cao hơn, tiết kiệm được thời gian và chi phí cho người bệnh.

Thứ năm, về quy trình khám chữa bệnh tại PKĐK Hồng Cường: Phòng khám phụ khoa TPHCM cũng đã ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý, bảo lưu hồ sơ bệnh án. Tối ưu hóa quy trình tư vấn trực tuyến – hỗ trợ đặt hẹn Online với nhiều ưu tiên như: làm thủ tục đăng ký khám trước, sắp xếp lịch hẹn theo khung thời gian rãnh, yêu cầu bác sĩ nữ điều trị bệnh lý…

Với khung giờ khám chữa bệnh liên tục 8:00 – 20:00 từ Thứ Hai đến Chủ Nhật – khám ngoài giờ không tăng phí, bệnh nhân có thể an tâm sắp xếp được thời gian đến khám phù hợp. Đây cũng là điểm cộng lớn của phòng khám, được nhiều chị em bận rộn hoặc ở tỉnh xa đón nhận và có những phản hồi tích cực.

 

hcpk3-1681448987.png
Phòng khám Hồng Cường khám, bệnh linh hoạt thời gian trong và ngoài giờ hành chính

Với việc đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí cần thiết của một cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, không ngừng củng cố và hoàn thiện để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Phòng khám Đa Khoa Hồng Cường: Phòng khám phụ khoa TPHCM là địa chỉ đáng tin cậy của đông đảo phụ nữ.

Bên cạnh lĩnh vực Phụ khoa, phòng khám còn được cấp phép các khoa chuyên môn khác như: Điều trị bệnh trĩ - hậu môn, tiết niệu – sinh dục, Tai mũi họng, Da liễu… Bệnh nhân có thể tham khảo thêm để chăm sóc sức khỏe, thăm khám cho bản thân và người thân khi có nhu cầu.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

Website: https://dakhoahongcuong.com.vn/

Hotline: 028 3863 9888 (Tư vấn miễn phí)

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Hằng Nga