Nhan sắc vạn người mê của nữ hoàng Kim Trang trong bộ ảnh mới tại Đà Lạt

19/08/2020 10:59

Trong bộ ảnh mới đây, Nữ hoàng sắc đẹp Kim Trang khoe nhan sắc tươi trẻ, gu ăn mặc high-fashion Thu Đông rất hợp với khí hậu Đà Lạt cùng những góc cực phẩm của một resort.

Trong nửa năm 2020 vừa qua, Kim Trang xuất sắc nhận được vinh danh các danh hiệu như "Ngôi sao tỏa sáng của năm" và "Bông hồng vàng Asean", như một minh chứng cho những sự đóng góp âm thầm của người đẹp đối với xã hội trong suốt thời gian qua. 

Xã hội - Nữ hoàng sắc đẹp Kim Trang tung bộ ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp tại Đà Lạt

Kim Trang là một trong những người phụ nữ hiện đại - độc lập - tài năng và xinh đẹp

Kim Trang không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mà còn là một cô gái thông minh, hòa đồng với mọi người. Cô luôn khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu và rất dễ nói chuyện.

Xã hội - Nữ hoàng sắc đẹp Kim Trang tung bộ ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp tại Đà Lạt (Hình 2).

Cập nhật những tin tức nhanh nhất, chính xác nhất về Hoa lan đột biến

Tài trợ

Nữ hoàng Kim Trang xinh đẹp trong bộ ảnh mới

Kim Trang tâm sự: “Khoảng thời gian nghỉ ngơi tại Đà Lạt lần này vừa là món quà tự thưởng, vừa là lời nhắc nhở để Trang tiếp thêm động lực cho hành trình phía trước của mình.” Trở lại Đà Lạt, Kim Trang cảm thấy thoái mái và thư giãn. Cô có cơ hội gặp lại những người bạn thân thiết. Điều cô thích nhất là thưởng thức những món ăn đặc trưng của thành phố sương mù.

Xã hội - Nữ hoàng sắc đẹp Kim Trang tung bộ ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp tại Đà Lạt (Hình 3).

Nhan sắc vạn người mê của người đẹp Kim Trang

Hiện tại Kim Trang vẫn đang nỗ lực với hoạt động kinh doanh – đồng thời song song với việc làm BTV của Đài truyền hình Đồng Nai. Song, sắp tới cô sẽ có nhiều dự án đánh dấu sự quay trở lại của mình sau thời gian dài tạm vắng bóng.

Xã hội - Nữ hoàng sắc đẹp Kim Trang tung bộ ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp tại Đà Lạt (Hình 4).

Xã hội - Nữ hoàng sắc đẹp Kim Trang tung bộ ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp tại Đà Lạt (Hình 5).

Trong bộ ảnh mới này, Kim Trang cho biết muốn hướng tới hình tượng người phụ nữ hiện đại. Cô cho rằng, một người phụ nữ không phải chỉ cần đẹp, không phải chỉ cần khoác lên những bộ trang phục hợp thời mà còn là ở chính bản thân. Người phụ nữ hiện đại cần đề cao trí tuệ, tư tưởng tiến bộ, thái độ sống tích cực, có tình có lý và luôn hướng đến những điều tốt đẹp. Cũng chính vì vậy mà Kim Trang luôn cố gắng hoàn thiện bản thân mình.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Trung Hoàng
Theo Theo Văn Hiến