Nguyễn Trần Hoàng Phương và niềm đam mê dành cho hành hương Ấn Độ

05/03/2020 14:02

Anh Nguyễn Trần Hoàng Phương đã đi đến nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, nhưng Ấn Độ mới là nơi đem lại nhiều kỷ niệm nhất cho anh. Anh chia sẻ: "Ấn Độ là quốc gia đi để trở về miền tỉnh thức trong tâm hồn".

 Anh Hoàng Phương chụp hình tại Kushinagar, trụ đá thiêng duy nhất còn tồn tại từ thời Phật (Ảnh: Golden Smile Travel)

Anh Hoàng Phương cầu nguyện tại Khổ Hạnh Lâm (Ảnh: Golden Smile Travel)

Hành trình trải dài khắp xứ Cà-ri và cả Nepal xa xôi vùng Bắc Ấn. Vùng đất không hiện đại, sang trọng và vẫn còn nhuốm màu dân dã nông quê nhưng đem lại rất nhiều sự yên bình trong tâm hồn của những lữ khách cầu đạo phương xa.

 

Anh Hoàng Phương chụp hình cùng một nông dân ở vùng quê nghèo thuộc Sujata (Ảnh: Golden Smile Travel)  

Anh Hoàng Phương chiêm nghiệm thêm nhiều kiến thức tại Học viện Phật giáo Nalanda (Ảnh: Golden Smile Travel)

Anh Hoàng Phương đã từng nghiên cứu nhiều thông tin về Phật giáo nên những chuyến đi đến xứ Ấn là cánh cửa mở mang đầu óc và cả tâm hồn. Bồ Đề Đạo Tràng, nơi Đức Phật Thích Ca thành đạo, là chốn linh thiêng mà anh thích nhất. Nơi đây có nhiều nguồn năng lượng tích cực, giúp đem lại sự thoải mái, bình yên cho anh và rất nhiều người khác. Chính vì thế, hằng ngày có rất nhiều dòng người hành hương về đây đảnh lễ.

Nhiều tín đồ Phật giáo hành hương đến Ấn Độ cùng anh Hoàng Phương tại Lâm Tỳ Ni – nơi Đức Phật đản sinh (Ảnh: Golden Smile Travel)

Vườn Lộc Uyển mang lại nhiều năng lượng tích cực cho anh Hoàng Phương  (Ảnh: Golden Smile Travel)

Không những thế, anh Hoàng Phương còn nhiều lần đến nơi Đức Phật đản sinh, thành đạo, nơi thuyết pháp đầu tiên hay nơi đức Phật nhập niết bàn. Anh chia sẻ rằng khi đến những thánh tích này, niềm tin vào đạo Phật sẽ được củng cố.

Hình 7: Anh Hoàng Phương dâng những đóa hoa đẹp nhất lên Đức Phật tại Tháp Đại Giác – Bồ Đề Đạo Tràng (Ảnh: Golden Smile Travel)

Hình 8: Anh Hoàng Phương cầu nguyện bên Đức Phật tại Kushinagar – nơi Phật nhập Niết Bàn (Ảnh: Golden Smile Travel)

Đặc biệt, ngay từ lần đầu tiên đến đây, anh Hoàng Phương chắc chắn cảm nhận được sâu sắc về sức mạnh của tâm linh tồn tại ở đây.

Anh Hoàng Phương chụp hình tại biên giới Nepal và Ấn Độ (Ảnh: Golden Smile Travel)

Anh Hoàng Phương tại Chùa Nhật Bản – Bồ Đề Đạo Tràng (Ảnh: Golden Smile Travel)

Anh cho biết, mỗi chuyến đi là tìm hiểu về đạo về văn hóa đời sống và cả con người. Đây là những vốn kiến thức quý báu, giúp anh Hoàng Phương thiết kế và tổ chức nên những sản phẩm du lịch hành hương hoàn hảo nhất cho du khách Việt Nam.

 Anh Hoàng Phương cầu nguyện tại núi Linh Thứu (Ảnh: Golden Smile Travel)

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Trung Hoàng