Nguyễn Thị Lý – Top 1 nhà lãnh đạo xuất sắc Lan Chi 6 tháng đầu năm 2020

03/08/2020 15:47

6 tháng đầu năm 2020 đánh dấu những bước tiến vượt trội của Tổng phân phối kim cương Nguyễn Thị Lý. Hàng tháng, chị đều góp mặt vào danh sách những nhà lãnh đạo xuất sắc với doanh số vô cùng ấn tượng. Tổng kết 6 tháng đầu năm, chị trở thành Top 1 những nhà lãnh đạo xuất sắc nhất cộng đồng Đông Y Lan Chi.

Là một nữ dược sĩ trẻ, bước chân vào kinh doanh online với rất nhiều bỡ ngỡ. Chưa có kinh nghiệm trong kinh doanh, chưa có nhiều nển tảng kiến thức để có thể điều phối và phát triển hệ thống của mình, Nguyễn Thị Lý đã ngày càng có những bước tiến nổi bật trong một thời gian ngắn bằng sự kiên trì và nỗ lực không ngừng nghỉ. Đối với chị, khi thay đổi cách nhìn, thay đổi quan niệm về kinh doanh thì bạn sẽ nhanh chóng nhận lại cho mình được nhiều quả ngọt.

Sự nỗ lực kiên trì cho chị thành công như ngày hôm nay

Khi tiếp xúc với Nguyễn Thị Lý, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được ở người phụ nữ này một sự tự tin, yêu đời và nguồn năng lượng không bao giờ cạn. Với nụ cười luôn nở trên môi, sự nhiệt thành và tận tâm với mọi công việc được giao, chị luôn để lại những ấn tượng tốt đẹp với đồng nghiệp và cả những người xung quanh. Dường như đó là một lợi thế vô cùng to lớn, giúp cho chị ngày càng thu hút được nhiều tuyến sỉ, nhiều thành viên vào đội nhóm của mình, cùng nhau nỗ lực phát triển và vươn xa hơn. Chị chia sẻ: “Tôi luôn quan niệm rằng nếu không thể truyền lửa cho người khác thì cũng đừng bao giờ xả rác vào họ. Mỗi lời nói, hành động của ta hằng ngày sẽ có những ảnh hưởng nhất định đến cuộc sống của những người xung quanh. Chính vì vậy, tôi mong muốn mình có thể giúp đỡ họ, truyền thêm động lực và khát vọng sống cho họ, từng bước giúp họ xây dựng một cuộc sống hạnh phúc hơn, dư dả hơn”.

Mong muốn truyền động lực cho nhiều người hơn nữa trên hành trình khám phá bản thân

Từ lý tưởng đó, chị thường xuyên xây dựng các bài giảng kinh doanh, thường xuyên tâm sự và đưa ra những lời khuyên thiết thực nhất cho các chị em đang gặp rắc rối trong vấn đề gia đình, con cái và cả câu chuyện cơm áo gạo tiền. Bởi cũng là một người phụ nữ, một người vợ, một người mẹ trong gia đình, chị hiểu được những gánh nặng và vấn đề thường gặp phải của đa phần các mẹ bỉm sữa. Chị mong muốn với những nền tảng mà mình có được sẽ giúp đỡ cho nhiều hoản cảnh khó khăn, cùng họ xây dựng một cuộc sống mới, cùng họ lột xác và hoàn thiện bản thân mình hơn.

Tích tiểu thành đại, từ những kiên trì nhỏ sẽ cho ra một thành quả lớn. Những gì chị đạt được ngày hôm nay không phải là kết quả của ngày một ngày hai mà có được. Đó chính là kết quả của một chặng hành trình dài nỗ lực không ngừng nghỉ. Với chị, trong kinh doanh nói riêng và trong mọi vấn đề của cuộc sống nói chung, sự kiên trì bền bỉ là một trong những yếu tố quan trọng nhất tạo nên thành công:

“Nếu không kiên trì, không có những mục tiêu tốt đẹp hơn phía trước để hướng đến thì tôi đã bỏ cuộc từ lâu và chắc chắn là sẽ không có được ngày hôm nay. Mặc dù không phải là tất cả, nhưng kiên trì luôn cần trong mọi hoàn cảnh. Tôi luôn nhắc nhở và nhắn nhủ những thành viên trong đội nhóm của mình như vậy trước khi họ nghĩ đến chuyện từ bỏ. Bởi một tòa nhà muốn xây lên cao cần có một nền móng thật vững chắc”.

“Một tòa nhà muốn mọc lên cao cần có một nền móng vững chắc”

Thành quả đạt được 6 tháng đầu năm 2020 đã phần nào cho thấy những lựa chọn của Nguyễn Thị Lý là hoàn toàn đúng đắn và những nỗ lực của chị đã được đền đáp xứng đáng. Chị cảm thấy tự hào về những nỗ lực của mình và các thành viên trong hệ thống đã làm được. Chị chia sẻ: “Tôi cảm thấy biết ơn sâu sắc những đóng góp và sự đồng hành của team Sói máu chiến của tôi trong suốt thời gian qua. Thành quả của ngày hôm nay cho tôi và những đồng đội của mình thêm nhiều động lực để bùng cháy hơn nữa, đạt được nhiều kỳ tích hơn nữa trong 6 tháng cuối năm nay”.

Thành quả của ngày hôm nay là động lực để vươn xa hơn nữa trong tương lai

Với những nền tảng đã xây dựng trong suốt thời gian qua, Nguyễn Thị Lý mong muốn có thể gia nhập thêm nhiều thành viên hơn nữa cho “Biệt đội Sói máu chiến của mình”, cùng nhau xây dựng một hệ thống vững mạnh, phát triển, kiến tạo nhiều cuộc đời hạnh phúc hơn.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Tâm