Một sinh nhật đáng nhớ của Hoa hậu Diễm Giang

29/10/2020 21:30

29/10 năm nay là một sinh nhật đáng nhớ của Hoa hậu Diễm Giang, thay vì tổ chức một party ghi một dấu mốc nữa trong cuộc đời, cô lại dành thời gian này cho các chuyến đi thiện nguyện của mình với nhiều ý nghĩa riêng.

Mỗi năm, cứ vào dịp gần lễ Halloween, Hoa hậu Diễm Giang lại chờ đón ngày sinh nhật của mình, một ngày đáng nhớ với nhiều kỷ niệm khó quên.

Hoa hậu Diễm Giang luôn chờ đón ngày sinh nhật của mình như một kỷ niệm khó quên

Là một người giản dị, gần gũi với mọi người, Diễm Giang có một cuộc sống nội tâm sâu sắc. Đối với cô, tình cảm gia đình, mối quan hệ với những người thân thiết luôn có một chỗ đứng quan trọng trong những lựa chọn của bản thân. Chính vì vậy, cứ mỗi dịp sinh nhật của mình, được quây quần với người thân, được gặp gỡ với bạn bè, Hoa hậu Diễm Giang luôn hết sức trân trọng những giây phút đó. Cùng ôn lại những kỷ niệm ngày xưa, cùng cười nói về những chuyện vui, hay nhớ lại về một người nào đó, một ngày đặc biệt như ngày sinh nhật luôn làm cô bồi hồi.

Hoa hậu Diễm Giang ngày càng thấy mình có trách nhiệm hơn với cộng đồng

Nhưng năm nay lại khác, Hoa hậu Diễm Giang, thay vì tổ chức một party ghi một dấu mốc nữa trong cuộc đời, cô lại dành thời gian này cho các chuyến đi thiện nguyện của mình với nhiều ý nghĩa riêng.

Từ khi đăng quang ngôi vị quốc tế Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình thế giới 2019, là một người luôn có sự đồng cảm và tinh thần nhân ái đối với những người có hoàn cảnh khó khăn và bất hạnh, Hoa hậu Diễm Giang như lại càng thấy mình có trách nhiệm hơn với cộng đồng. Vừa qua, chị vừa có lời kêu gọi mọi người cùng chung tay hỗ trợ đồng bào miền trung vượt qua bão lũ qua chương trình Hành Trình Kết Nối Yêu Thương. Chị cũng có nhiều chuyến đi thiện nguyện đến với nhiều nơi để giúp đỡ những người khó khăn và cùng sẻ chia những điều tốt đẹp của cuộc sống.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Nguyên Hằng