Flepgo - Cơ hội mới cho Nam giới Việt: đã có thuốc Stendra Nội

25/12/2023 12:25

Theo thống kê, có khoảng 30% nam giới gặp phải các vấn đề rối loạn tình dục, trong đó có khoảng 50% là rối loạn cương dương. Tại Việt Nam, tình trạng rối loạn cương dương có xu hướng gia tăng và trẻ hóa.

 

Có thể là hình ảnh về 2 người, thuốc và văn bản

Tin vui dành cho các đấng mày râu, qua nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng thành công, tại Việt Nam đã có thuốc Stendra hàng Nội hỗ trợ điều trị hiệu quả chứng rối loạn cương dương nhằm lấy lại phong độ và bản lĩnh của phái mạnh.

Dấu hiệu cảnh báo nam giới đang gặp phải rối loạn cương dương

Cương dương là hiện tượng sinh lý bình thường ở nam giới, xuất hiện ở mọi lứa tuổi. Giai đoạn nhỏ tuổi, cương dương thường do sinh lý và xuất hiện vô thức. Ở tuổi trưởng thành, cương dương xuất hiện một cách có ý thức do nam giới chủ động kích thích.

Rối loạn cương dương là tình trạng nam giới không có khả năng đạt được và duy trì độ cương cần thiết để thực hiện quá trình quan hệ tình dục trọn vẹn. Tình trạng này lặp đi lặp lại kéo dài gây ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh, làm căng thẳng mối quan hệ.

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'DẤU HIỆU CẢNH BÁO: RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG'

Một số Dấu hiệu cảnh báo nam giới đang bị rối loạn cương dương

Nam giới nên chú ý đến những dấu hiệu điển hình nhận biết rối loạn cương dương từ sớm thông qua những biểu hiện như:

- Vẫn có ham muốn tình dục nhưng dương vật lại không thể cương cứng. Hoặc nếu có thể cương cứng nhưng lại không đủ lâu để tiến hành giao hợp.

- Dương vật cương cứng nhưng không đúng lúc. Đôi khi dương vật cương cứng mà không có một sự kích thích hoặc không có ham muốn tình dục.

- Dương vật có cương cứng nhưng lại không thể duy trì được lâu, không theo ý muốn của nam giới. Vì vậy, kết quả cuộc giao hợp không thể đạt kết quả như mong muốn, khiến cả hai đều không được thỏa mãn.

- Nam giới bị suy giảm ham muốn tình dục dẫn đến dương vật không thể cương cứng.

Những hệ quả đáng tiếc đằng sau căn bệnh rối loạn cương dương

- Chức năng sinh sản nam giới bị ảnh hưởng: Nam giới trong độ tuổi sinh sản mắc rối loạn cương dương khiến lượng tinh dịch xuất ra thấp, chất lượng tinh trùng kém. Không những vậy dương vật không thể cương cứng để giao hợp. Do đó, không thể xuất tinh, gây khó khăn về vấn đề sinh sản.

- Hạnh phúc gia đình bị rạn vỡ: Rối loạn cương khiến cuộc sống tình dục trở nên trục trặc, không được như mong muốn. Đây cũng là nguyên nhân lý giải vì sao những cặp vợ chồng này có xu hướng đổ vỡ.

- Người bệnh trở nên tự ti, trầm cảm: Nam giới mắc rối loạn cương dương do không thể làm chủ bản thân, không làm tròn nghĩa vụ bản năng lâu dần sẽ tồn tại tâm lý tự ti, sống trầm cảm, khép kín.

Cơ hội mới cho Nam giới Việt: đã có thuốc Stendra Nội

Stendra được biết đến là nhóm thuốc được chỉ định điều trị rối loạn cương dương. Tuy nhiên, đây là dòng thuốc ngoại nhập, giá thành của Stendra khá cao, dẫn đến khó khăn trong việc tiếp cận và sử dụng cho nhiều người.

 

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết '100 STENDR AVANAFIL'Cơ hội mới cho Nam giới Việt: đã có thuốc Stendra Nội

Tin vui là tại Việt Nam, qua nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng thành công của Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Medbolide, đã cho ra thuốc Flepgo (avanafil 100mg/200mg) điều trị rối loạn cương dương với thành phần chính Avanafil (C23H26ClN7O3), cùng gốc biệt dược với Stendra (avanafil 100mg/200mg). Việc này giúp các quý ông dễ dàng tiếp cận với một loại thuốc điều trị rối loạn cương dương (ED) hàng đầu thế giới dễ dàng hơn, vì việc mua Stendra có giá thành cao gấp 5 lần là một trở ngại lớn trong điều trị bệnh lý này.

- Avanafil đã được Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) và Cơ quan quản lý dược phẩm châu Âu (EMA) phê chuẩn điều trị rối. Hoạt chất này có cơ chế làm ức chế mạnh cGMP phosphodiesterase đặc hiệu type 5 (PDE5) có tác dụng giãn cơ và dẫn máu đến dương vật tạo sự cương dương và kéo dài thời gian quan hệ như mong muốn cho người dùng.

- Thuốc có tác dụng nhanh chóng khởi phát nhanh chóng trong khoảng 15 phút và đạt nồng độ tối đa sau 30 - 45 phút. Tác dụng thuốc nhanh gấp 2 lần so các thuốc điều trị đang có hiệu nay, giúp người dùng đạt nhanh đến khoái cảm như mong muốn.

- Thời gian hiệu quả kéo dài lên đến 6h, vì vậy các mày râu có thể duy trì phong độ của mình một cách sung mãn trong thời gian dài.

- Điểm đáng chú ý của thuốc Flepgo (avanafil 100mg/200mg) là hạn chế được tối đa các tác dụng không mong muốn đối với sức khỏe người dùng như buồn nôn, đau bụng, khó tiêu, hoa mắt, chóng mặt, đau nhức cơ… so với các thuốc điều trị về sinh lý trước đây.

Có thể là hình ảnh về thuốc và văn bản

Flepgo – Điều trị hiệu quả rối loạn cương dương ở Nam giới

Việc đưa Flepgo (avanafil 100mg/200mg) vào điều trị rối loạn cương dương cho phái mạnh được coi là bước tiến lớn trong chữa trị các bệnh lý Nam khoa tại Việt Nam. Điều này mang lại hy vọng và sự tự tin cho các đấng râu trong công cuộc tìm lại bản lĩnh đàn ông đích thực của mình

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Minh Phương