DIỆP LỤC COLLAGEN GOLD - CHÌA KHÓA GIỮ MÃI SẮC XUÂN CHO PHÁI ĐẸP

13/12/2021 09:14

Suy giảm nội tiết tố nữ gây ra hàng loạt các biến đổi về nhan sắc, sức khỏe và tâm sinh lý của người phụ nữ, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống và trở thành nỗi “ám ảnh” vô hình với phái đẹp. Thế nhưng cũng có rất nhiều giải pháp giúp đẩy lùi những quy luật tất yếu của tuổi tác giúp chị em giữ mãi sắc xuân.

 

Tầm quan trọng của nội tiết và collagen đối với “tuổi xuân của phụ nữ”

Nội tiết tố (tên gọi khác là estrogen) là một hormone quan trọng đối với phụ nữ, đóng vai trò quyết định đến sinh lý, hình thể cũng như sức khỏe sinh sản của chị em.

Hàm lượng nội tiết tố nữ không ổn định mà suy giảm theo thời gian và tuổi tác của người phụ nữ. Ngoài ra, còn bị tác động bởi các yếu tố như áp lực công việc, áp lực gia đình, do môi trường hay yếu tố di truyền, ngay cả chất lượng cuộc sống, thói quen sinh hoạt,... cũng ảnh hưởng. Suy giảm nội tiết tố nữ khiến nhan sắc, sức khỏe và tinh thần của người phụ nữ đều bị "tàn phá" nghiêm trọng như tăng cân mất kiểm soát, bốc hỏa, mất ngủ, khô hạn, suy giảm ham muốn tình dục, rối loạn kinh nguyệt, viêm nhiễm phụ khoa,...

Bên cạnh các yếu tố nội tiết tố thì collagen cũng đóng vai trò quan trọng đối với làn da của chị em phụ nữ. Theo các chuyên gia, sau tuổi 25, mỗi năm cơ thể phụ nữ mất đi khoảng 1 – 1.5% lượng collagen. Bên cạnh quá trình lão hóa tự nhiên thì việc ăn uống không khoa học, thiếu chất, ít nạp các dưỡng chất giúp bổ sung collagen cho cơ thể là nguyên nhân khiến lượng collagen ngày càng sụt giảm. Việc mất đi một lượng collagen cố định hằng năm khiến cho cơ thể dần xuất hiện một số bệnh lý như nội tiết tố suy giảm, tăng huyết áp, suy giảm hệ miễn dịch, v.v. cũng như làn da trở nên chảy xệ, kém đàn hồi và nhiều nếp nhăn. Điều này khiến các chị em trở nên thiếu tự tin, rạng rỡ và tươi trẻ.

Diệp lục Collagen Gold - Giải pháp giúp giữ mãi sắc xuân cho phái đẹp

Theo các chuyên gia đầu ngành, hiện nay có 2 cách tăng cường nội tiết tố nữ được áp dụng là bổ sung estrogen thảo dược và estrogen hóa tổng hợp (liệu pháp hormone thay thế HRT). Nếu sử dụng quá liều sẽ gây tình trạng dư thừa, tăng nguy cơ ung thư, xuất huyết tử cung,... Vì vậy, liệu pháp này thường chỉ áp dụng với những trường thiếu hụt nội tiết tố nghiêm trọng như phụ nữ cắt buồng trứng, teo buồng trứng… và buộc phải có sự theo dõi sát sao của bác sĩ, rất ít chị em có thể sử dụng.

Do đó hiện nay, chị em phụ nữ thường lựa chọn các phương pháp bổ sung, cân bằng nội tiết tố nữ một cách tự nhiên, an toàn, là sử dụng estrogen và collagen tổng hợp trong các thực phẩm chức năng, vừa an toàn, vừa lành tính. Kết hợp với chế độ dinh dưỡng lành mạnh, hạn chế sử dụng các chất kích thích giúp đẩy lùi sự lão hóa của tuổi tác một cách toàn diện.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Diệp lục Collagen Gold của Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Khánh Ngân Bà Rịa được biết đến là chìa khóa giúp chị em giữ mãi sắc xuân trẻ đẹp như tuổi 18.

 Với các thành phần như chiết xuất sâm tố nữ, Glutathione, Vitamin E, tinh dầu hoa anh thảo, Collagen peptide - nhập khẩu từ Đức, … viên uống bảo vệ sức khỏe Diệp lục Collagen có công dụng hỗ trợ cải thiện và làm giảm các biểu hiện do suy giảm nội tiết tố nữ, điều hòa kinh nguyệt, giúp da luôn tươi trẻ tràn đầy sức sống.    

Chiết xuất sâm tố nữ:

Sâm tố nữ là loại thảo dược tự nhiên được biết có hoạt tính phytoestrogen (estrogen thực vật) cao gấp 10.000 lần phytoestrogen từ mầm đậu nành và đem lại nhiều lợi ích trong chăm sóc sắc đẹp và tăng cường sinh lý nữ. Sâm tố nữ rất giàu phytoestrogen (Miroestrol, Deoxymiroestrol và 17 hoạt chất tương tự estrogen khác) nên khi bổ sung vào cơ thể với một liều lượng phù hợp nhất định hàng ngày sẽ có tác dụng tăng cường nội tiết tố estrogen, hỗ trợ cải thiện tình trạng thiếu hụt estrogen giúp duy trì nồng độ nội tiết tố nữ ổn định ở các trường hợp phụ nữ bị rối loạn nội tiết tố nữ; phụ nữ bị thiếu hụt estrogen; phụ nữ sau sinh…

Vitamin E

Vitamin E là một trong những dưỡng chất không thể thiếu của cơ thể con người, có vai trò đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe và đặc biệt là sắc đẹp của chị em phụ nữ. Giúp da mịn màng, tươi trẻ, hạn chế hiện tượng làn da xấu đi theo tuổi tác đó là những nếp nhăn, tóc rụng nhiều, khô, xơ rối,... Khi qua tuổi 30, mức độ lão hóa trong cơ thể ngày càng cao, chị em phụ nữ nên bổ sung vitamin để giảm thiểu tối đa tiến trình lão hóa. Hầu hết các sản phẩm dưỡng da, chăm sóc và phục hồi tóc đều có vitamin E ở trong đó.

Glutathione

Glutathione có tác dụng bảo vệ cơ thể chống lại quá trình oxy hóa tế bào, giảm stress oxy hóa, ngăn chặn những yếu tố gây hại tế bào, gây độc tế bào như các gốc tự do.

Collagen peptide - nhập khẩu từ Đức

Là một dạng thủy phân của loại Collagen thông thường. Sau khi thủy phân Collagen thông thường, ta sẽ nhận được một chuỗi ngắn các amino axit. Đây là những phân tử cực nhỏ nên rất dễ dàng thấm nhanh và sâu xuống nhiều tầng của da. Giúp tái sinh các biểu bì da và cải thiện những tế bào đã hư tổn lâu ngày. Từ đó giúp gia tăng độ đàn hồi cho da, trẻ hóa làn da.

Diệp lục collagen Gold là sự kết hợp của tinh hoa y học cổ truyền dân tộc với công nghệ hiện đại, nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP- WHO sản xuất theo công nghệ hiện đại, tất cả đều qua xử lý vi sinh, vô trùng.  Sản phẩm được nhiều nhà khoa học đánh giá cao cũng như nhận được sự tin tưởng từ người tiêu dùng.

Diệp lục collagen Gold phù hợp với ai?

Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên có nhiều công dụng hỗ trợ suy giảm nội tiết tố nữ và tăng cường collagen, Diệp lục collagen Gold phù hợp với các đối tượng sau:

 Dùng cho nữ giới khô da, nám da, sạm da, nhăn da, tàn nhang.

 Phụ nữ tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh hoặc mới sinh xong với các triệu chứng: Bốc hỏa, kém tươi sắc, tóc khô xơ, rụng nhiều.

 Người thường xuyên phải làm việc ngoài trời, người hay tiếp xúc với các tác nhân có hại.

Diệp lục Collagen Gold là sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần quý, cung cấp dưỡng chất tốt nhất giúp chị em có làn da căng mịn, sáng bóng cũng như giúp tăng cường nội tiết tố khiến chị em khỏe mạnh, dẻo dai, tươi tràn sức sống. Chính vì vậy, Diệp lục Collagen Gold xứng đáng là lựa chọn số một để chị em gửi gắm niềm tin, giữ gìn xuân sắc. 

Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Khánh Ngân Bà Rịa.

 Hotline: 0918748123

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.