Cú lột xác ngoạn mục nhờ động lực thay đổi nụ cười của CEO Nghiêm Đức Thắng

29/12/2020 11:24

Nhờ vào động lực thay đổi nụ cười, Nghiêm Đức Thắng đã hoàn toàn thay đổi cuộc sống và sự nghiệp của mình. Nếu chưa tin, bạn hãy xem những hình ảnh thay đổi chóng mặt của anh dưới bài viết này ngay nhé!

Nghiêm Đức Thắng – CEO Nha Khoa Thẩm Mỹ đã từng có quá khứ vô cùng tự ti với hàm răng không được đẹp của mình. Nó là rào cản khá lớn trong việc đối diện và tiếp xúc với một ai đó. Có một sự thật là, sở hữu hàm răng không đều, khấp khểnh, hay hàm hô, móm... ảnh hưởng rất nhiều đến cấu trúc khuôn mặt, miệng và nụ cười của bạn. Bên cạnh vấn đề thẩm mỹ, việc để hàm và răng không khớp, bị xô lệch, răng "cái ra cái vào" còn gây khó khăn trong việc vệ sinh, cũng như ảnh hưởng đến chức năng nhai, phát âm, và sinh hoạt đời thường…Và việc thay đổi nụ cười của Nghiêm Đức Thắng là một quyết định vô cùng sáng suốt khi giờ đây, anh đã vô cùng tự tin với ngoại hình của mình.

Chân dung Nghiêm Đức Thắng – CEO Nha Khoa Thẩm Mỹ đã thay đổi ngoại hình ngoạn mục nhờ thay đổi nụ cười của mình.

“Cái răng cái tóc là góc con người”. Trong đó, hàm răng đều, đẹp, trắng sáng sẽ giúp khuôn mặt trở nên tươi tắn, tự tin trong giao tiếp, cười nói.Thế nhưng, không phải dễ để sở hữu được hàm răng trắng đều tự nhiên, trên thực tế, có vô số người vẫn đang phải chấp nhận sống chung với những khuyết điểm về răng miệng như răng thưa, răng hô, răng khấp khểnh... Hình ảnh trước khi thay đổi hàm răng của Đức Thắng cho thấy anh đã sở hữu khuôn hàm hơi hô, không được thẳng đều. Đó chính là lý do khiến anh quyết định thay đổi hàm răng của mình.

Hình ảnh trước khi bọc răng sứ của Đức Thắng khiến anh mất tự tin nở nụ cười với bạn bè

Chính vì điều này, anh luôn ấp ủ thay đổi nụ cười của mình trong một thời gian dài. Và để đưa ra quyết định, chắc chắn không phải là một điều dễ dàng đối với bất kì một ai. Sau một khoảng thời gian dài suy nghĩ đắn đo, lo sợ rằng kết quả liệu có thành công hay sẽ trở nên tồi tệ hơn với khuôn mặt mình, Đức Thắng đã có động lực vô cùng lớn để anh thay đổi hàm răng, thay đổi nụ cười. Và kết quả không phụ lòng anh, việc thay đổi “hàm răng” đã thay đổi hoàn toàn diện mạo, điều mà trước giờ Thắng chưa từng ngờ tới.

“Không những thay đổi diện mạo, cuộc sống và sự nghiệp cũng phát triển một cách tích cực hơn”. Nghiêm Đức Thắng cho biết anh đã trải qua nỗi sợ rất lớn của bản thân để có thể thay đổi chính ngoại hình của mình. Việc “nhan sắc được lên hương”, Thắng đã gặp được rất nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống và con đường phát triển sự nghiệp.

Việc thay đổi hàm răng đã thay đổi diện mạo, cuộc sống và sự nghiệp, điều mà trước giờ Đức Thắng chưa từng ngờ tới

Đức Thắng đã thay đổi ngoại hình một cách “chóng mặt” và tự tin hơn so với quá khứ cùng hàm răng không được đẹp của mình

Hiện tại, Đức Thắng là CEO của Nha khoa thẩm mỹ lớn và nổi tiếng tại TPHCM mang tên NT King Dental Clinic. Đây chính là tâm huyết lớn lao của anh khi quá khứ sở hữu hàm răng xấu và mất tự tin. NT King Dental Clinic cũng chính nơi mà anh muốn tạo ra để giúp những người có “hàm răng” xấu giống mình có cơ hội và động lực để thay đổi chính bản thân mình. Nhiều người muốn thay đổi hàm răng của mình nhưng lại lo sợ, chưa có đủ động lực và tự tin. Nghiêm Đức Thắng chính là kết quả, minh chứng chính xác nhất của việc xây lại hàm răng của mình.

Chính vì thế, việc một CEO Nha khoa đã trải qua quá khứ và hoàn cảnh giống nhiều người, họ có thể an tâm và tin tưởng hơn khi trải nghiệm làm răng tại NT King Dental Clinic. Tại đây,luôn áp dụng công nghệ hiện đại độc quyền chuyên thẩm mỹ răng toàn sứ. Sử dụng chất liệu răng sứ chất lượng cao, được nhập khẩu nguyên liệu từ Châu âu như Anh, Đức, Mỹ và bảo hành chính hãng từ 10 năm đến trọn đời tuỳ dòng răng sứ.

Trở thành CEO nha khoa thẩm mỹ sau những ấp ủ và tâm huyết giúp mọi người có trường hợp giống mình có thể thay đổi cuộc sống nhờ vào việc thay đổi nụ cười.

Trang sức đẹp nhất của một người không phải những chiếc váy áo lộng lẫy, chiếc túi hàng hiệu mà chính là gương mặt tươi tắn cùng nụ cười rạng rỡ. Hãy lựa chọn phương pháp phù hợp, một nha khoa uy tín và một bác sĩ “có tâm” để thay đổi chính nhan sắc, cuộc đời của mình giống như cách mà Nghiêm Đức Thắng đã làm được! Và đừng quên chăm sóc “hàm răng” - người bạn tri kỉ của mình thật sạch sẽ và thường xuyên bạn nhé!

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Mai Nga