COTARIN ĐƯỜNG HUYẾT CÓ KHÁC BIỆT GÌ KHIẾN KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ CAO?

10/03/2020 09:34

Gần đây nhiều người thường xuyên nhắc đến Cotarin Đường Huyết (Cotarin Plus) như là một giải pháp hỗ trợ ổn định đường huyết hiệu quả. Thực hư chuyện này ra sao? Sản phảm Cotarin Đường Huyết có điểm ưu điểm gì mang lại sự hài lòng của khách hàng đến thế?

Biotin – Điểm ưu việt giúp cải thiện hiệu quả sản phẩm

Cotarin Đường Huyết là sản phẩm đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam với công thức kết hợp chứa tinh chất BIOTIN và Dây thìa canh, cùng 4 loại thảo dược thiên nhiên, có khả năng kích thích hoạt động của enzym Glukinase và Insulin, giúp thúc đẩy chuyển hóa và hạn chế tái tích tụ đường trong máu, mang đến công dụng hỗ trợ giảm đường huyết, giảm chỉ số HbA1C và hỗ trợ giảm nguy cơ biến chứng của bệnh tiểu đường.

Cotarin Đường Huyết có tác dụng phụ không?

Sản phẩm Cotarin Đường Huyết được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại đạt chuẩn an toàn của thế giới (chuẩn GMP-WHO) và được Bộ Y Tế công nhận sản phẩm đạt đủ điều kiện an toàn và phù hợp với cơ địa người Việt Nam, cho phép lưu hành rộng rãi trên thị trường.

Chứng nhận nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP-WHO do Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y Tế cấp

Trước khi đưa đến khách hàng, sản phẩm Cotarin Đường Huyết phải trãi qua 2 lần kiểm tra chất lượng bắt buộc trên mỗi lô sản xuất, bao gồm các kiểm nghiệm xác nhận thành phần có trong sản phẩm đảm bảo đúng với cam kết chất lượng được Cục An cho phép, xác nhận không có chất cấm phenformin và đủ hàm lượng Biotin theo quy định, được thực hiện bởi các đơn vị kiểm nghiệm độc lập được Bộ Y Tế cấp phép.

 

 

Giấy tờ kiểm nghiệm thành phần chất lượng của sản phẩm Cotarin Đường Huyết

Tính đến thời điểm tháng 1/2020, chưa có bất kì trường hợp nào khách hàng sử dụng Cotarin Đường Huyết bị tác dụng phụ, sản phẩm còn có thể sử dụng song song cùng thuốc tây và insulin, tuy nhiên, do tình trạng sức khỏe mỗi bệnh nhân khác nhau, nên cần tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc tư vấn của dược sĩ Cotarin trước khi sử dụng.

Cotarin Đường Huyết giá bao nhiêu?

Trên thị trường, nhiều sản phẩm có cùng công dụng được bán với nhiều mức giá khác nhau, có sản phẩm bán từ 6 trăm ngàn trở lên. Giá bán của Cotarin Đường Huyết hiện nay tại các nhà thuốc chỉ có giá từ 109.000 đồng.

Khi đường huyết ổn định, khách hàng có thể giảm liều lượng, như thế, thời gian sử dụng càng được kéo dài ra, chi phí cũng sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều, hoàn toàn phù hợp với mọi đối tượng, kể cả thu nhập thấp, về hưu,…

Đã có phân phối rộng rãi tại các nhà thuốc chưa?

So với nhiều sản phẩm khác vẫn còn bán dưới hình thức đặt hàng online, sản phẩm Cotarin Đường Huyết đã có mặt tại các nhà thuốc đạt chuẩn GPP, các hệ thống nhà phân phối uy tín trên toàn khu vực thành phồ Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Quý khách hàng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm Cotarin Đường Huyết bất cứ lúc nào khi cần, không còn phải mất thời gian liên hệ đặt hàng, chờ đợi giao đến nhà, mất thêm phí vận chuyển,

 

Đại diện nhãn hàng Cotarin đến thăm và trao đổi cùng đại diện nhà thuốc Đức Tín

Đại diện nhà thuốc Đức Tín, Bình Thạnh: “Sau khi tiếp nhận và bày bán sản phẩm Cotarin Đường Huyết tại nhà thuốc, chị thấy có nhiều khách hàng đến hỏi mua, dùng hết lại quay lại mua tiếp, chứng tỏ là sản phẩm này thực sự làm cho họ hài lòng, cải thiện được tình trạng bệnh của mình, với sản phẩm chất lượng như thế này chị mong sẽ ngày càng có nhiều người biết đến và sử dụng nhiều hơn”

Đã có nhiều khách hàng dùng Cotarin Đường Huyết chưa?

Sản phẩm Cotarin Đường Huyết đã được nhiều người biết đến, khách hàng đang sử dụng trãi đều khắp cả nước từ Hà Nội đến Cà Mau, sau thời gian sử dụng, các khách hàng đều phản hồi tốt về hiệu quả sản phẩm, chỉ từ 1-2 tháng chỉ số đường huyết đã ổn định hơn, ăn ngon, ngủ ngon và sức khỏe được cải thiện nhiều.

Nhãn hàng Cotarin đến thăm hỏi tình hình sức khỏe chú Linh.

Chú Phan Huy Linh, 52 tuổi, Bình Thạnh: “Sử dụng sản phẩm đến nay gần 3 tháng, ngoài chỉ số đường huyết luôn ở mức ổn định, chú còn rất hài lòng với sự chăm sóc chu đáo của đội ngũ dược sĩ, giúp chú có được một chế độ dinh dưỡng, thể dục thể thao hợp lí hơn”/

Cô Thu Hồng, khách hàng đang sử dụng sản phẩm Cotarin Đường Huyết

Cô Thu Hồng, 47 tuổi, Bình Tân: “Trước khi biết đến Cotarin Đường Huyết, hàng tháng cô phải canh thời gian để nhờ bạn cô mua rồi gửi về, quá phiền và bất tiện, nay có sản phẩm này rồi, cứ khi nào dùng hết chỉ cần ra nhà thuốc mà mua, giá hợp lí lại hiệu quả chẳng kém gì sản phẩm nước ngoài”.

Với nhiều ưu điểm về thành phần, giá cả, lại dễ dàng tìm mua, Cotarin Đường Huyết thực sự là sản phẩm tốt, những bệnh nhân đang mắc bệnh tiểu đường, đã dùng nhiều phương pháp nhưng không hiệu quả nên cân nhắc sử dụng.

Nếu mọi người muốn tìm hiểu thêm về thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cotarin Đường Huyết (Cotarin Plus) vui lòng đến các nhà thuốc gấn nhất hoặc liên hệ tổng đài tư vấn 0932. 086.123 để được hỗ trợ nhanh chóng.

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.