Công nghệ ColorLock – Phát triển xanh hướng đến tương lai

02/02/2021 14:13

Đi cùng với sự phát triển của ngành xây dựng, thị trường sơn trang trí và vật liệu xây dựng có nhiều tiềm năng tăng trưởng. Hiện nay thị trường sơn và chất phủ nói chung phát triển rất nhanh và mạnh mẽ. Hàng loạt thương hiệu sơn với nhiều tính năng được giới thiệu nên việc chọn lựa loại sơn phù hợp khiến nhiều khách hàng băn khoăn.

Hiện nay, nhận thức về phát triển xanh, phát triển bền vững trong cộng đồng ngày được nâng cao nên các thương hiệu sơn cần phải luôn không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để đưa ra thị trường sản phẩm chất lượng, không chỉ đẹp về màu sắc mà còn phải thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, việc bảo vệ sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu nên những loại sơn được tích hợp thêm tính năng kháng khuẩn vượt trội, chất lượng vượt trội và bền lâu ngày càng được ưa chuộng trong các công trình xây dựng dân dụng, đặc biệt là các dự án căn hộ.

 

Các doanh nghiệp sơn phải chú trọng nghiên cứu và phát triển xanh hướng đến tương lai

Sống tại một quốc gia chịu rất nhiều sự tác động của thời tiết, người dân Việt Nam luôn gặp trở ngại khi muốn tạo dựng một môi trường sống thực sự thịnh vượng và bền vững. Hiểu được nhu cầu và nắm bắt xu hướng phát triển của thị trường, Công ty Cổ phần Sơn Qlas Việt Nam đã phát triển thành công sản phẩm sơn mới mang tên QLAS với chất lượng tuyệt hảo và giá thành hợp lý.

Công ty Cổ phần Sơn Qlas được ra đời, là công ty con của AIC Holding - Công ty tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến với tiêu chuẩn khắt khe vào trong quy trình sản xuất sơn nước, với mong muốn ngày càng thỏa mãn thêm nhiều người dân Việt hơn nữa.

Điểm khác biệt nhất của Sơn Qlas là đã ứng dụng công nghệ Color Lock hiện đại vào trong quá trình sản xuất. Color Lock của sơn Qlas là công nghệ giữ màu bền cố định trong màng sơn với 3 lớp khóa.

Sơn Qlas đã ứng dụng thành công Công nghệ ColorLock khóa màu tối ưu

Lớp khoá thứ nhất – lớp lõi: Các sắc tố màu chất lượng cao được nghiền nhỏ và được bảo vệ bởi các hoạt chất Q-special tạo thành các sắc tố màu vi mô siêu nhỏ.

Lớp khóa thứ hai – lớp bao phủ: Công nghệ Color Lock độc quyền của sơn Qlas liên kết các sắc tố màu vi mô chất lượng cao chặt chẽ với màng sơn, thẩm thấu ngấm sâu bám chắc vào bề mặt sơn và được bảo vệ bởi lớp Q-Dow DK siêu cứng vững.

Lớp khóa thứ ba – lớp phòng vệ: Các sắc tố màu vi mô được phòng vệ những tác nhân bên trong tường từ lớp sơn lót kháng kiềm công nghệ Q-Guard.

Công nghệ khóa màu độc đáo này giúp Qlas mang đến cho khách hàng màu sắc đa dạng, phong phú với sắc màu trung thực, hiệu suất bền màu tối đa mà không sản phẩm nào trên thị trường có thể so sánh được. Đây là một bước đột phá mới trong lĩnh vực sản xuất sơn nước với mong muốn thỏa mãn trên cả sự kỳ vọng của khách hàng.

Ông Nguyễn Tiến Thắng - Giám đốc Công ty chia sẻ rằng: “Sơn nhà là khâu cuối cùng trong việc hoàn thiện công trình, đóng vai trò quan trọng và ảnh hưởng đến vẻ đẹp cũng như khả năng bảo vệ của ngôi nhà. Nếu việc sử dụng sơn ngoại thất kém chất lượng làm giảm tính thẩm mỹ của ngôi nhà thì các loại sơn nội thất không rõ nguồn gốc, chất lượng thấp có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người sử dụng. Với dây chuyền sản xuất và công nghệ tân tiến, hiện đại, Công ty Cổ phần Sơn Qlas tự tin khẳng định sơn Qlas sẽ trở thành thương hiệu sơn gần gũi nhất với người tiêu dùng. Không chỉ tin cậy mà còn dễ mua, dễ dùng, dễ kiểm chứng, và trở thành doanh nghiệp sơn nội địa uy tín, đáng tin cậy. Với sự đầu tư nghiêm túc, ổn định và dài hạn, chúng tôi quyết tâm thực hiện mong muốn ấy.”

“Công ty Cổ phần Sơn Qlas sẽ trở thành doanh nghiệp sơn nội địa uy tín nhất”

Với mục tiêu là thúc đẩy sự thịnh vượng, sức khỏe và hạnh phúc của tất cả mọi người ngay cả trong hiện tại và tương lai, sơn QLAS hy vọng có thể giúp người dân Việt Nam xây dựng được một không gian xung quanh mình an toàn, bền lâu và vững vàng trước mọi thách thức của thời tiết.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Công ty Cổ phần Sơn Qlas Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Upsway, số 9, Ngõ 19, Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 1800 9059

Website: https://qlas.vn/

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Duy Lâm