Á HẬU DOANH NHÂN HOÀN VŨ 2018 THÚY ANH: KHÔNG NGỪNG NỖ LỰC ĐỂ XỨNG ĐÁNG VỚI DANH HIỆU

26/11/2020 15:10

Là một trong 20 gương mặt tiêu biểu nữ doanh nhân thời đại mới, Phạm Thị Thúy Anh đang dần trở thành một cái tên khẳng định được sự tin yêu của mọi người. Thành công tại sự kiện Hương Sắc Việt đã trở thành bước đệm giúp cô tự tin, nỗ lực nhiều hơn vươn đến những mục tiêu khác trong công việc và cuộc sống, qua đó khẳng định hình ảnh một nữ doanh nhân Thúy Anh tài sắc, trí tuệ.

Xuất sắc đạt cả 2 danh hiệu Á hậu II và Ms.Universe Business, Thúy Anh là cái tên được khen ngợi nhiều nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ. Ngoài danh này, cô còn nhận được "cú đúp" giải thưởng Ms. hình thể đẹp nhất của cuộc thi. Đó là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực và sự đầu tư chuẩn bị chu đáo của cô ngay từ những ngày đầu tham dự.

Trải qua nhiều phần thi quan trọng, Thúy Anh chinh phục khán giả và Ban giám khảo nhờ ngoại hình cân đối, phong cách trình diễn tự tin và thần thái rạng rỡ. Càng vào sâu cuộc thi, cô càng hoàn thiện bản thân qua mỗi ngày từ vẻ đẹp hình thể, nhan sắc cho đến lối ứng xử thông minh, linh hoạt. Cô nổi bật hơn hẳn các thí sinh khác ở gương mặt ưa nhìn, nụ cười cuốn hút nhất và đặc biệt là được đánh giá có phần thi ứng xử hay nhất.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu không chỉ là một cuộc thi mà còn là sân chơi bổ ích, lý thú và lành mạnh cho các nữ doanh nhân người Việt trên toàn thế giới. Tại đây, danh hiệu cao quý nhất sẽ không được đánh giá chỉ dựa trên mỗi tiêu chí nhan sắc hay vẻ đẹp ngoại hình mà còn hội tụ cả vẻ đẹp tâm hồn, lòng trắc ẩn, tài năng và trí tuệ. Tính chất thử thách cũng như giá trị danh hiệu mà các thí sinh đạt được vì thế là vô cùng cao quý.

 

Không giấu được niềm tự hào và vui sướng bởi thành tích này, Thúy Anh khẳng định danh hiệu đạt được là phần thưởng khích lệ tinh thần to lớn không chỉ dành cho cô mà còn là gia đình, bạn bè và cả công ty. Cô chia sẻ: “Đây là lời động viên ý nghĩa cho mình sau quá trình dài hoạt động và làm việc không ngừng. Đồng thời cũng là điểm tựa cần thiết giúp mình hướng đến những mục tiêu mới.”.

 

Thúy Anh hiện nay là Tổng giám đốc công ty thời trang quốc tế Melano - Thuy Anh Fashion & jewelry, chuyên thiết kế trang phục đầm dạ hội, thời trang công sở, vest nữ. Trong vai trò là một nữ doanh nhân, cô luôn tạo được thiện cảm và chinh phục mọi người bằng tài năng, phong thái tự tin, nụ cười tươi tắn và sự chân thành. Tuy không hoạt động thường xuyên trong làng giải trí nhưng cô vẫn luôn để lại nhiều dấu ấn đặc sắc trong lòng các đồng nghiệp và bè bạn.

 

Ngoài ra, doanh nhân Thuý Anh luôn tích cực đồng hành - tài trợ trang phục cho nhiều cuộc thi nhan sắc dành cho nữ doanh nhân. Cô đang là thành viên của Ban cố vấn thời trang - Nhà tài trợ công sở Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2020. Mục tiêu của cô là hỗ trợ xây dựng hình ảnh cho các chị em phụ nữ theo phong cách và cá tính riêng của từng người. Cô chia sẻ: “Phụ nữ hiện đại không chỉ quan trọng đến việc gìn giữ vẻ đẹp mà còn phải không ngừng cố gắng, nỗ lực trong công việc. Nếu bạn vừa xinh đẹp mà vừa giỏi giang, chắc chắn bạn sẽ thêm phần tự tin trong xã hội”.

Chia sẻ thêm về thành công đạt được sau cuộc thi, Thúy Anh cho biết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu giúp cô học hỏi và trưởng thành nhiều hơn. Đây cũng chính là lý do để cô nỗ lực hơn nữa trong sự nghiệp và cuộc sống. Cô đã có những kế hoạch riêng ngoài công việc thường ngày của mình. “Trong tương lai, tôi sẽ tìm hiểu và lên kế hoạch các hoạt động xã hội, chương trình từ thiện để phát triển hình ảnh và hy vọng những nỗ lực của mình sẽ được mọi người công nhận." - cô cho biết.

Với ý nghĩa giao lưu và kết nối, Cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 (Miss Vietnam Global Business 2020) sẽ nâng tầm tài năng, cốt cách của nữ doanh nhân nói riêng và người phụ nữ Việt Nam thời kỳ kinh tế hội nhập. Tại đây, các thí sinh là nữ doanh nhân Việt Nam trong và ngoài nước sẽ có cơ hội tỏa sáng nhan sắc và tài năng của mình. Qua đó, nêu bật trọn Chân – Thiện – Mỹ bản lĩnh và tâm hồn của hình ảnh người phụ nữ doanh nhân thế hệ mới.

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Hằng Nguyễn