9x thu nhập khủng từ 200 – 300 triệu/tháng nhờ kinh doanh mỹ phẩm

14/07/2020 22:58

Sinh năm 1990, Lê Vân Anh là tấm gương cho những người phụ nữ đảm đang, giỏi chăm chồng con mà cũng giỏi kiếm tiền. Chỉ cần có ý chí và dám làm thì thành công không còn phải điều xa xời. Hiện nay, Vân Anh sở hữu một trang bán hàng mỹ phẩm riêng. Trang Mỹ phẩm Mộc Trà đã trở nên quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ.

Năm 2012, Vân Anh ra trường với tấm bằng học viện ngân hàng trong tay. Ban đầu, chị bắt đầu công việc của mình ở vị trí nhân viên văn phòng của công ty xây dựng và dịch vụ Lê Minh. Trải nghiệm 4 năm cuộc sống văn phòng, Vân Anh đã chán cảnh làm thuê và các công việc nhàm chán lặp đi lặp lại, chị quyết định tự mình kinh doanh. Khởi nghiệp ngay ở mảng mà mình hiểu nhất, Vân Anh nhanh chóng thành công và có thu nhập lên tới 200-300 triệu đồng/tháng.

Theo chị chia sẻ, vốn hiểu biết được tiếng Hàn và sẵn kiến thức mua hàng ở Hàn Quốc, chị có cơ hội tiếp xúc với nhiều thương hiệu mỹ phẩm cũng như hiểu xu hướng làm đẹp của người tiêu dùng tại Việt Nam. Vân Anh nhận thấy nhu cầu làm đẹp, dưỡng da của chị em vô cùng lớn. Mặc dù trên thị trường có rất nhiều loại mỹ phẩm nhưng chưa có loại nào thực sự công dụng và dưỡng da được toàn bộ.

Thời gian đầu Vân Anh phải vay vốn từ người thân và bỏ toàn bộ khoản tiền mình tiết kiệm sau 4 năm để bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm. Những kết quả ban đầu đã đạt được, dần được nhiều khách hàng tin tưởng, chị Vân Anh quyết định tìm tòi thêm sản phẩm chất lượng để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của nhiều khách hàng hơn nữa. Thời gian đó, chị trăn trở rất nhiều, cho đến khi chị bắt gặp và tìm hiểu về SheShi, thấy đây là một sản phẩm thực sự chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Chị Vân Anh quyết định hợp tác cùng SheShi Pharma và đã gặt hái được những thành quả bước đầu.. Vậy thực sự, bí quyết thành công của chị Vân Anh đến từ đâu?

Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh

Khi chia sẻ  với các bạn trẻ đang có ý định khởi nghiệp với mỹ phẩm, chị Vân Anh kể: “Khi kinh doanh một sản phẩm nào đó, các bạn nhất định phải nắm rõ sản phẩm của mình trong lòng bàn tay. Chị thấy có nhiều bạn còn hay ngại, chưa muốn dùng các sản phẩm. Tại sao lại có thói quen đó nếu không phải do bạn không tin chính sản phẩm mình đang bán. Cứ hôm nào có mỹ phẩm mới về, chị sẽ trải nghiệm sản phẩm đầu tiên. Nếu da chị không phù hợp, chị sẽ nhờ người thân thử và nêu cảm nhận cho mình. Kiểm tra ổn hết rồi mới bắt đầu bán và tư vấn cho khách hàng cụ thể được”

Là người kinh doanh, bạn luôn phải chuẩn bị sẵn các nguồn tài chính để nhập hàng, kể cả phải đi vay ngân hàng đi chăng nữa. Sau đó, bạn cần có kế hoạch để bán sản phẩm của mình. Với số tiền lãi thu được, bạn nên để lại 50% để tái đầu tư. Có nhiều bạn bảo mình không biết vốn của mình đi đâu bởi vì bạn ấy tiêu hết cả gốc và không giữ lại gì cho các hoạt động kinh doanh tiếp theo. Ngoài ra, khi kinh tế không đủ, trở thành đại lý của các công ty mỹ phẩm là điều quan trọng cần tìm hiểu. Chính sách hỗ trợ kinh doanh của SheShi cũng đã giúp chị Vân Anh vượt qua được giai đoạn vốn mỏng, số lượng khách hàng chưa nhiều.

Sau đó, bán sản phẩm hãy yêu lấy chính sản phẩm. Nhà cung cấp uy tín, chất lượng luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Vân Anh đến với SheShi Pharma là cái duyên, nhưng điều giữ chân chị lại và phát triển như ngày nay là nhờ các kiến thức bán hàng được đào tạo tại đây. Ở SheShi, các chiến lược kinh doanh, kiến thức mỹ phẩm, các kế hoạch marketing, quảng cáo số được cập nhật theo từng giờ và hỗ trợ cho các đại lý hằng ngày. Khi khách hàng dùng sản phẩm tốt, họ sẽ tự quay lại mua tiếp sản phẩm, những lần sau khi thấy được hiệu quả, rồi người này giới thiệu người khác. Công ty SheShi Pharma cũng có những chính sách ưu đãi tốt cho các đại lý có kết quả bán hàng cao. Vì vậy, các bạn hãy mạnh dạn dám nghĩ dám làm và cố gắng nỗ lực hết sức lực của mình để gặt được quả ngọt, xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Hoài Thương
Theo Theo Văn Hiến