6000 chai nước rửa tay Anticor BC chuẩn Dược đã được tặng cho vùng cách ly bởi công ty Beauty Care Usa

04/04/2020 20:34

Cả thế giới hiện đang phải đối mặt với hiểm họa mang tên Đại dịch Covid -19. Những con số báo động khẩn cấp cho thấy mức độ cực kì nguy hiểm và tốc độ lây lan chóng mặt vượt ngoài sức tưởng tưởng của dịch bệnh Covid 19 với loài người chúng ta.

Tại Việt Nam, cũng không nằm ngoài sự ảnh hưởng của Đại dịch Covid 19. Với chủ trương: “Chống dịch như chống giặc”. Ở các tuyến đầu phòng dịch, đội ngũ y tế của chúng ta đang đương đầu ngày đêm chăm sóc bệnh nhân dương tính với Covid 19. Họ đã âm thầm hi sinh quên mình, ngày ngày mang trên người bộ đồ bảo hộ đến thăm khám liên tục và hỏi thăm sức khỏe của từng bệnh nhân. Kể từ dịp Tết Nguyên Đán qua đi, có lẽ những vị y bác sĩ ấy đã hàng tháng không về nhà, thời gian bên gia đình, con cái họ đã trao chọn cho những bệnh nhân nơi đây. Với những vết hằn sâu trên người, và trên khuôn mặt ấy vì ngày đêm đeo khẩu trang, mang đồ bảo hộ trên người hàng giờ dài liên tiếp, những vị y bác sĩ ấy không quản ngại, mệt nhọc, họ chỉ mong rằng bệnh nhân của mình vững tin vượt qua dịch bệnh. Tại các cửa khẩu, lực lượng an ninh của chúng ta cũng đang nỗ lực ngăn chặn mầm bệnh. Xa gia đình, xa quê nhà và biết bao nỗi nhớ họ giữ kín trong lòng.

Bên cạnh sự hi sinh quên mình đáng quý của những tấm gương y bác sĩ, các chiến sĩ, đội ngũ cán bộ và sự nỗ lực của các cấp ngành, cơ quan, chúng ta cũng không thể quên được những tấm lòng thiện nguyện của các Doanh nghiệp Việt trong công cuộc phòng chống dịch bệnh Covid 19. Và trong khuôn khổ bài viết này, người viết xin kể đến Công Ty TNHH Beauty Care USA.

6000 chai nước rửa tay Anticor BC được trao tặng cho vùng cách ly

Cùng chung với nỗi lo cả nước, và đặc biệt là vùng tâm điểm của dịch tại Hà Nội. Mới đây, vào ngày 20/3/2020 Công ty TNHH Beauty Care USA đã trao tặng 6000 chai dung dịch rửa tay khô Anticor BC đến chiến sĩ và bà con vùng cách ly tại 5 điểm chính ở khu vực phía Bắc gồm có: Trung tâm Y tế Thanh Hà (thuộc tỉnh Hải Dương); điểm cách ly ngõ 165 Cầu Giấy quận Cầu Giấy, Hà Nội; khu cách ly phố Trúc Bạch quận Ba Đình, Hà Nội; Đồn Biên phòng Tả Gia Khâu, Pha Long, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai và Bệnh viện CA TP. Hà Nội, quận Hà Đông, Hà Nội.

Beauty Care Usa trao tặng 6000 chai Anticor BC ra vùng dịch

Bằng hành động nhỏ của mình, Beauty Care Usa muốn đóng góp một phần vào công cuộc chung tay chống dịch Coivid 19, để cùng san sẻ với khó khăn mà bà con nơi đây đang phải gồng gánh vượt qua từng ngày. Beauty Care Usa hiểu rằng, những con người thân thương ấy đang từng giờ đối mặt với biết bao nỗi sợ hãi, nỗi sợ của dịch bệnh Covid 19, nỗi sợ của sự cô đơn, nỗi sợ của công việc, nỗi sợ của tài chính, và vô vàn những nỗi sợ khác ẩn chứa trong trái tim sâu thẳm ấy. Khi mà tin tức đưa tin số ca dương tính với Covid 19 ngày một tăng nhanh đột biến, khi mà cứ 2 phút, Italia lại có một người tử vong, khi mà cứ trung bình một giờ qua đi có tới 30 người không còn được sống trên trái đất nữa, và trung bình trôi qua 1 ngày Covid 19 lại cướp đi sinh mạng của 720 người vô tội, thì những nỗi sợ ẩn chứa trong những người thân thương nơi đây lại tăng lên gấp bội.

Thương bà con, và đồng cảm được với nỗi lo ấy, Beauty Care Usa muốn thông qua hoạt động thiện nguyện trao tặng những chai Anticor-BC tới bà con để nhắn gửi lời động viên tinh thần đến bà con cùng vững tin vượt qua dịch bệnh. Điều hạnh phúc nhất mà Beauty Care Usa nhận lại được qua chương trình thiện nguyện này chính là nụ cười của bà con nơi đây, một niềm hạnh phúc vô bờ bến khi được chứng kiến những khuôn mặt đang đầy lo lắng ấy khẽ nở một nụ cười và đưa đôi bàn tay đón nhận những chiếc chai Anticor BC bé nhỏ, khắc lên đó là một tinh thần kiên cường đồng lòng đẩy lùi dịch bệnh. Biết rằng trên con đường chống lại Đại dịch toàn cầu mang tên Covid 19 sẽ còn nhiều gian nan, khó khăn nhưng Beauty Care Usa sẽ luôn bên cạnh đồng hành, kề vai sát cánh cùng bà con chung sức vượt qua đại dịch này.

Hình ảnh dung dịch rửa tay khô kháng khuẩn Anticor BC được trao tặng cho bà con vùng dịch

Những hành động ý nghĩa sẽ không thể mang ra so sánh lớn hay nhỏ, chẳng có thước đo nào có thể đo được tấm lòng trân quý xuất phát từ trái tim. Cũng chẳng có giá trị nào ý nghĩa hơn là khi được cùng nhau chia sẻ đùm bọc lẫn nhau vào đúng thời điểm gian khó nhất. Với nghĩa cử cao đẹp mang đầy tính nhân văn, Beauty Care Usa đã làm lay động biết bao trái tim người đọc và lan tỏa đi một tinh thần mãnh liệt quyết tâm đương đầu với dịch bệnh cho toàn dân cả nước.

Beauty Care Usa một doanh nghiệp Việt kinh doanh phụng sự xã hội

Được biết Beauty Care Usa là một công ty chuyên sản xuất và nhập khẩu các dòng sản phẩm - thực phẩm chức năng về chăm sóc và hỗ trợ các vấn đề về sức khỏe và làm đẹp. Với phương châm hoạt động “Kinh doanh phụng sự xã hội” Beauty Care USA luôn cố gắng tạo nên một thương hiệu vừa có TẦM, vừa có TÂM.

Sản phẩm do công ty Beauty Care Usa phân phối tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Cái TẦM ở đây là sự uy tín và chất lượng, Beauty Care Usa luôn cố gắng để mang đến những sản phẩm tốt nhất và an toàn đến tay người tiêu dùng.

Còn cái TÂM ở đây là trái tim của Công ty không thể đánh mất. Ngay từ những bước đầu khi mới thành lập, Beauty Care Usa đã xác định rõ mục đích kinh doanh của Công ty là để phụng sự cho xã hội, nó luôn là kim chỉ nam cho mọi phương hướng hoạt động sau này tại Công ty.

Là một doanh nghiệp Việt, Beauty Care Usa biết rằng mình phải có trách nhiệm trong công cuộc xây dựng đất nước ngày càng vững mạnh hơn. Và để làm được điều đó, trước hết là phải biết chia sẻ những khó khăn với cộng đồng. Trên tinh thần tương thân tương ái, Beauty Care Usa đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động thiện nguyện nhằm giúp đỡ và lan tỏa niềm tin về tình thương yêu giữa con người với nhau.

Trong bối cảnh đại dịch Covid 19 đang hoành hành, vào những giai đoạn đầu của dịch bệnh Beauty Care Usa đã tiên phong triển khai nhiều hoạt động nhằm chung tay giúp người dân phòng chống dịch. Điển hình là hoạt động: phát miễn phí khẩu trang và nước rửa tay khô kháng khuẩn cho người dân tại trụ sở của công ty (Số C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, HCM) tiếp theo đó là hàng loạt chuỗi hoạt động khác: trợ giá cho học sinh sinh viên khi mua nước rửa tay, tặng khẩu trang khi mua nước rửa tay, cài khung avatar tặng nước rửa tay, cùng với Kids Plaza trợ giá gel rửa tay khô Cowash cho các mẹ bỉm.

Đồng hành cùng Kids Plaza trong chương trình trợ giá nước rửa tay khô Corwash (cũng là một sản phẩm do công ty Beauty Care Usa phân phối)

Với những hành động vô cùng thiết thực và ý nghĩa ấy, Beauty Care Usa đã góp phần cổ vũ tinh thần người dân cùng vững tin đồng lòng chống dịch, và tương lai không xa nữa Việt Nam sẽ không còn dịch bệnh.

Luôn đặt cái TÂM lên hàng đầu trong mọi hoạt động của mình, vì vậy mà Beauty Care Usa đã nhận được rất nhiều sự tin yêu của đông đảo người dân trên cả nước.

 

TP.HCM: Công ty Beauty Care USA phát khẩu trang miễn phí cho người dân ngừa virus Corona

TP.HCM: Công ty Beauty Care USA phát khẩu trang miễn phí cho người dân ngừa virus Corona

Trước diễn biến phức tạp của dịch viêm phổi do virus Corona gây ra, khi nhiều đơn vị nhà thuốc tăng giá khẩu trang lên gấp 2-3 lần thì công ty Beauty Care USA quyết định tặng khẩu trang y...

H. Lan

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.