Xu hướng dùng đá thạch anh phong thủy cho cầu thang

26/10/2023 14:11

Hiện nay, đá ốp lát thạch anh đang dần trở thành xu hướng trên thị trường được các kiến trúc sư & người xây nhà lựa chọn. Đá Thạch anh hội tụ nhiều ưu điểm với tính thẩm mỹ cao, bền đẹp cùng giá trị phong thủy.

Tại Việt Nam, người xây nhà thường quan tâm đến hướng cửa chính, hướng bếp, hướng giường ngủ,... mà ít quan tâm đến phong thủy cầu thang trong khi cầu thang được xem là xương sống của ngôi nhà, là cầu nối của các tầng không gian sống.
Thạc sĩ, chuyên gia phong thủy Lê Thị Mỹ Huyền - Người sáng lập thương hiệu phong thủy Huyền Lê chia sẻ: “Theo góc độ phong thủy, cầu thang không chỉ là phương tiện cho con người đi lại giữa các tầng trong không gian sống mà còn là đường dẫn khí nuôi dưỡng trong căn nhà. Vì vậy, cầu thang cần được quan tâm về mặt phong thuỷ, tạo thành trục vượng khí cho ngôi nhà”

hl1-1698304586.jpg

 

Kiến trúc sư Đoàn Mạnh - Founder Công ty thiết kế Combo Home chia sẻ: “Cầu thang có ý nghĩa quan trọng trong kiến trúc nhà ở, nếu không khéo trong việc thiết kế cầu thang sẽ dẫn đến kết cấu giao thông rất khó chịu. Để chọn được cầu thang đúng thì đầu tiên phải đẹp, thứ hai là độ cao phải đúng, thứ ba là vật liệu cũng phải phù hợp. Ngày xưa, người ta thường sử dụng gỗ như một loại vật liệu ốp lát cầu thang phổ biến bởi gỗ tạo cảm giác "ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè” ngoài ra còn có cả đá tự nhiên. Tuy nhiên đi cùng với thời gian, vật liệu ốp lát cầu thang cũng ngày càng phong phú, mang tới nhiều sự lựa chọn cho gia chủ. Trong đó có đá ốp lát thạch anh.” 
Hiện nay, Cầu thang đá phong thủy Khang Minh đang rất “được lòng” các gia chủ bởi sự vượt trội về giá trị thẩm mỹ, năng lượng phong thủy. Đây đang trở thành giải pháp hữu ích trong thiết kế nội thất hiện đại.
Thạc sĩ, chuyên gia phong thủy Lê Thị Mỹ Huyền chia sẻ: “Khi sử dụng đá thạch anh cho Cầu thang trong ngôi nhà sẽ giúp cho trục dẫn khí của ngôi nhà được lọc khí tốt hơn, đời sống tinh thần thoải mái hơn, đồng thời cầu thang sẽ được nâng lên tầm cao mới gọi là trục cầu thang phong thủy, khơi mạch vượng khí cho ngôi nhà”
Đá ốp lát phong thủy Khang Minh được sản xuất từ hạt thạch anh tự nhiên như Thạch Anh Tím, Thạch Anh Tóc Xanh, Mã Não Đỏ, Mắt Hổ, Aventurine, Ngọc Hoàng Long,…Công nghệ sản xuất hiện đại, liên kết vô cơ tạo cho tấm đá có độ bền và chất lượng cao. Bên cạnh đó, gam màu sáng và vân sắc đá quý mang tới sự khác biệt cho không gian sống. 
Không chỉ nổi bật với thẩm mỹ đẹp tinh tế mà còn sản phẩm còn có giá trị phong thuỷ trong kiến trúc, đem tới năng lượng tích cực, khơi thông mạch sinh khí, mang an khang thịnh vượng, sức khỏe và tài lộc tới cho gia chủ.

hl2-1698304586.jpg

 

Sản phẩm đã và đang được nhiều công trình nhà ở sử dụng với nhiều hạng mục khác nhau như ốp lát cầu thang bộ, thang máy, bàn lavabo, bàn bếp, lát sàn...
Khang Minh có hệ thống phân phối rộng khắp trên toàn quốc, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. Khang Minh xác lập sứ mệnh “Khơi nguồn Vượng khí cho ngôi nhà Việt”, mang đến những giá trị cao cho khách hàng.
Khang Minh đã thành lập văn phòng đại diện khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam với Hệ thống đại lý phân phối rộng khắp trên toàn quốc, luôn đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng với chính sách bảo hành ưu việt lên đến 3 năm. Trong tương lai, đá thạch anh Khang Minh sẵn sàng trở thành thương hiệu tin cậy, cung cấp Cầu thang thạch anh chất lượng cho mọi nhà.

Thông tin Đá thạch anh Khang Minh:
Facebook: https://www.facebook.com/cauthangdaphongthuy
Website: https://khangminhstone.com/
Hotline: 0913522 225
 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Trung Trần