Top 3 thiết bị thông minh nhất định phải đầu tư cho không gian bếp

10/06/2023 08:07

Một nhà bếp tiện nghi với những thiết bị thông minh sẽ giúp người nội trợ tiết kiệm thời gian, công sức khi vào bếp. Đồng thời, không gian bếp cũng trở lên gọn gàng hơn. Nhắc đến thiết bị nhà bếp thông minh, top 3 sản phẩm được bật mí dưới đây là sự đầu tư đúng đắn nhất

Vòi rửa bát

anh-chup-man-hinh-2023-06-10-luc-083130-1686360756.png

Vòi rửa bát - Thiết bị quan trọng nhất cho bắt đầu mọi công việc của bếp 

 

Đối với không gian nhà bếp, vòi rửa là thiết bị không thể thiếu. Thiết bị giúp dẫn dắt nguồn nước rửa các thực phẩm, vật dụng trong quá trình chế biến món ăn. Vòi rửa bát có vô vàn những mẫu mã, kiểu dáng khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Tùy vào thiết kế chậu rửa bát, ngân sách đầu tư, người dùng có thể lựa chọn loại vòi rửa phù hợp. 

Đối với xu hướng nhà bếp hiện đại, những loại vòi rửa bát cao cấp được ưu tiên lựa chọn. Đặc biệt, các dòng vòi rửa đến từ các thương hiệu của Nhật Bản luôn được ưu tiên lựa chọn. 

- Chất liệu cao cấp đảm bảo an toàn thẩm mỹ lâu dài và độ bền vững tuyệt đối. An toàn, không lo rò rỉ, xì nước trên 05 năm.

- Kiểu dáng vòi được thiết kế đa dạng với các tính năng xoay đa chiều, dây rút tiện lợi cho người dùng, linh hoạt chế độ rửa bát và tia sen cho rau quả, cảm biến tắt mở tiện ích khi chế biến.

Chậu rửa bát

anh-chup-man-hinh-2023-06-10-luc-083138-1686360756.png
Chậu rửa bát - Khu vực quan trọng trong không gian bếp

 

Đối với không gian bếp, khu vực chậu rửa đóng vai trò quan trọng. Đây là khu vực thực hiện nhiệm vụ rửa các thực phẩm, hoa quả, đồ dùng, vật dụng phục vụ nấu nướng, ăn uống. Một chậu rửa bát tiện nghi, hiện đại sẽ mang đến sự thuận tiện cho người dùng. 

Chậu rửa bát được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như đá, inox. Trong đó, chất lượng inox đang được yêu thích hơn cả bởi tính năng khử khuẩn chống bám mùi, dễ vệ sinh và độ bền vững. Kiểu dáng chậu rửa bát cũng đa dạng với các hình dáng dạng chữ nhật, cong và chủng loại 1 hộc, 2 hộc tùy thuộc theo từng không gian bếp. Tuy nhiên hiện nay xu hướng vẫn là chậu 1 hố với kích thước lớn, thoải mái thao tác và đủ diện tích cho 2 người sử dụng cùng lúc chậu rửa bát của Nhật độc quyền công nghệ dập hạt chống đọng nước, bám bẩn, giảm trầy xước, đặc biệt tính năng chống ồn, chống đọng nước thoát hơi bên dưới khi rã đông thực phẩm. 

Hố xả và lưới lọc chính là tâm điểm quan trọng của chậu rửa bát, Chậu Nhật với bộ xiphong thông minh dễ tháo lắp vệ sinh khi cần vệ sinh, sửa chữa, nút chặn chống mùi từ họng thoát, và phần lưới lọc rộng, chiều sâu cạn dễ vệ sinh lấy rác Các phụ kiện: thớt, rổ, chậu nhỏ trữ nước, giá treo xà phòng…. được thiết kế có thể trượt hoặc tro, móc, gá…lên chậu giúp tiết kiệm tối đa không gian & thuận tiện khi chế biến.

Kệ bếp đa năng nâng hạ, cất giấu khi không sử dụng

anh-chup-man-hinh-2023-06-10-luc-083204-1686360756.png
Kệ bếp nâng hạ cho không gian bếp gọn gàng

 

Nhà bếp là không gian có nhiều đồ đạc, vật dụng. Vì vậy, sự xuất hiện của các kệ đồ là vô cùng cần thiết. Một chiếc kệ để đồ sẽ giúp không gian bếp gọn gàng, ngăn nắp. Trước xu hướng sử dụng đồ nội thất thông minh, thay vì những kệ để truyền thống thông thường gắn tường, những mẫu kệ đa năng nâng hạ luôn được ưu tiên lựa chọn. 

Kệ đa năng nâng hạ giúp tối ưu diện tích không gian bếp. Đặc biệt, với những không gian bếp có diện tích khiêm tốn, kệ bếp nâng hạ là sự lựa chọn hoàn hảo để sắp xếp các đồ đạc, vật dụng gọn gàng. Kệ thiết kế âm tủ treo tường hoặc lắp bên dưới đáy tủ treo, giúp tối ưu các không gian trên cao cho việc lưu trữ đồ đạc như bát, đĩa, vật dụng nhà bếp, nhưng ưu điểm nhất chính là công năng xếp gọn, cất giấu khi dùng xong tạo cho gian bếp lúc nào cũng gọn gàng, ngăn nắp. Nhưng khi cần thì chỉ với một thao tác nhẹ kéo lên xuống,, mọi thứ sẽ hiện ra trước mắt ngay tầm tay để bạn thoải mái bày biện.

anh-chup-man-hinh-2023-06-10-luc-083430-1686360899.png
HomeTech Nhà bếp Nhật - Địa chỉ cung cấp thiết bị nhà bếp thông minh số 1 hiện nay

 

Để trang bị các thiết bị nhà bếp thông minh, Hometech Nhà bếp Nhật là điểm đến uy tín hàng đầu. Đến với HomeTech Nhà bếp Nhật, quý khách hàng sẽ được cung cấp những thiết bị nhà bếp cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. 

Hometech Nhà bếp Nhật cung cấp đầy đủ các thiết bị bếp thông minh gồm vòi rửa, chậu rửa, kệ nâng hạ và nhiều phụ kiện chất lượng cho nhà bếp. Những thiết bị được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, kích thước, màu sắc giúp đảm bảo sự phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. 

anh-chup-man-hinh-2023-06-10-luc-083436-1686360898.png
Thiết bị bếp HomeTech Nhà bếp Nhật chất lượng đảm bảo, tính năng thông minh

 

Không chỉ ghi điểm bởi sự đa dạng, thiết bị nhà bếp Hometech Nhà bếp Nhật còn chinh phục khách hàng bởi chất lượng vượt trội, tính năng thông minh và giá trị thẩm mỹ. Khi trang bị thiết bị nhà bếp Hometech Nhà bếp Nhật sẽ giúp không gian bếp thêm phần sang trọng, đẳng cấp và mang đến nhiều tiện lợi cho người nội trợ. 

Với đa dạng các thiết bị nhà bếp thông minh, chất lượng, Hometech Nhà bếp Nhật là bạn đồng hành lý tưởng giúp bạn hiện đại hóa không gian bếp, mang đến luồng  gió mới cho gian bếp Việt. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm những thiết bị thông minh cho không gian nhà bếp, hãy ghé HomeTech Nhà bếp Nhật để lựa chọn. 

Với những ưu điểm vượt trội trên, Hometech Nhà bếp Nhật sẵn sàng hiện đại hóa không gian bếp và mang đến một luồng gió mới cho mọi gia đình Việt!

Hometech Nhà bếp Nhật hiện nay là một trong những nhà phân phối số 1 tại thị trường Việt Nam chuyên nhập khẩu những thiết bị nhà bếp cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản như chậu rửa Shigeru, Vòi KVK, phụ kiện DAYDO… Với tiêu chí “Không gian Bếp Việt, tiêu chuẩn Bếp Nhật” cho gia đình nhà bạn. 

Thông tin liên hệ:

Văn phòng: L14, HM TOWN Building, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Showroom: 14 đường 65 KDC Tân Quy Đông, phường Tân Phong, quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Showroom đại lý TP. Hồ Chí Minh: 131 đường 3-2, phường 11, quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Đại lý Đà Nẵng: 112 Phan Khoang, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng – ĐT: 0377.685.659

Điện thoại/Zalo/Viber: 0914.400.840

Email: hometech@nhabepnhat.com

Website: https://hometechnhabepnhat.vn/

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Minh Trí