Lý do khiến trà sữa BingLong thu hút ngày càng đông giới trẻ

15/08/2023 13:20

Nhiều khách hàng “phải lòng” BingLong không chỉ bởi menu hấp dẫn mà vì chất lượng vượt trội trên từng món đồ uống tại đây. Có bạn trẻ phải thốt lên rằng “nghiện đồ uống BingLong rồi”.

Để chiều lòng khách hàng và cập nhật xu hướng, menu của BingLong cũng có nhiều những món đồ uống rất “trendy” được giới trẻ ưa chuộng. 

Với đồ uống tươi ngon, đảm bảo chất lượng, lạ miệng cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, BingLong đang là cái tên được nhiều khách hàng nhớ đến và lựa chọn khi “thèm” trà sữa, có dịp tụ tập cùng bạn bè, hẹn hò cùng người thương.

tra-sua-binglong-1692080594.png

BingLong là địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn trẻ

Khi được hỏi vì sao lại uống BingLong thì bạn Trần Quân (Chùa Láng, Hà Nội) cho biết: “Trường học mình gần ngay BingLong 114 Chùa Láng nên cũng khá tiện. Biển bảng bên này bắt mắt nên đi từ xa mình có thể nhìn thấy và muốn thử để có sự lựa chọn mới. Quả thực, nước uống ở đây đậm đà, ngon, có sự khác lạ với những hãng trà sữa khác. Cuối tuần nào em và bạn bè cũng đến đây để uống. Uống một lần là muốn uống mãi”.

tra-sua-binglong-1-1692080596.png

BingLong là địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn trẻ

Bạn Nguyễn Trang - một tín đồ trà sữa cho hay: “Phải nói mình đã “nghiện” trà sữa, cứ nghĩ đến thôi là phải đi uống ngay. Từ ngày có BingLong thì menu đồ uống của mình đã đa dạng hơn. Mình là khách hàng cực kỳ khó tính, nhưng những vị như xoài dừa bussy, trà nho bo bo thạch tím và kem hai vị tại BingLong đã chinh phục được mình. Giờ ít có cửa hàng trà sữa nào làm đồ uống có hoa quả tươi mà lại cắt gọt ngay tại quầy lắm. Mình tin tưởng và thường xuyên ghé thăm BingLong”.

tra-sua-binglong-2-1692080595.png

BingLong - nơi giao lưu phù hợp với mọi lứa tuổi

Không chỉ hút giới trẻ, trà sữa BingLong còn được những vị khách lớn tuổi yêu thích. Cô Phương Hoa (54 tuổi) bày tỏ: “Vị trà có trong đồ uống của BingLong thân thuộc lắm. Nguyên liệu cũng phù hợp với khẩu vị cũng như văn hoá ẩm thực của người mình. Gia đình tôi mỗi lần tụ họp hay có sinh nhật đều lựa chọn BingLong là địa điểm dừng chân”.

Cũng theo cô Phương Hoa, giá thành của BingLong rẻ hơn so với chất lượng. Trà BingLong mang theo công thức pha chế riêng biệt, nguyên liệu đạt chuẩn nhưng một cốc trà và các loại nước uống chỉ dao động từ 25.000 đồng đến 30.000 đồng. Như vậy phù hợp với túi tiền của sinh viên và người dân Việt.

“Tôi tặng BingLong đánh giá 5 sao”, bạn Mạnh Hùng nói khi được hỏi cảm nhận sau khi uống đồ uống BingLong.

tra-sua-binglong-3-1692080597.png
 
tra-sua-binglong-4-1692080597.png
 

“Tôi đã trở thành khách quen tại quán rồi, BingLong hay có những chương trình ưu đãi dành cho sinh viên, học sinh. Thậm chí còn có giờ vàng phát kem miễn phí nữa”, bạn Minh Quân bày tỏ.

Trà sữa BingLong là cái tên mới nhưng nó đang dần trở thành thân thuộc đối với giới trẻ và người dân Việt. 

Đồ uống được đánh giá thật sự tốt khi sử dụng những nguyên liệu chuẩn, an toàn, chất lượng tốt, việc kinh doanh đồ uống chỉ đạt hiệu quả khi chất lượng đồ uống được đánh giá qua từng vị khách. 

Chi tiết bạn có thể truy cập: 

https://www.facebook.com/binglongtea

https://binglong.vn/

https://shopeefood.vn/thuong-hieu/bing-long

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Minh Trí